Chương 2: (Chưa edit) Xin hỏi anh thích được tui gọi là gì hơn

876 9 0
                                    

Có bạn gợi ý tui đăng bản chưa edit lên thay 4 chương đầu, tui thấy cũng hợp lý, đợi hôm nào rảnh tui tóm tắt lại sau nhé.

————————

Lucas tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình đã bị khóa ở tầng hầm ngầm. Mà hắn tương lai lão bà Elijah, chính ngồi xổm ở hắn mép giường lôi kéo từ cổ tay hắn kéo dài đi ra ngoài xiềng xích lẩm nhẩm lầm nhầm.

"Cái này sao lại thế này? Cư nhiên không thể khắc lên tên của ta? Kia người khác như thế nào biết đây là thuộc về ta!"

Lucas không rảnh tự hỏi Ilias muốn chương hiển chủ quyền rốt cuộc là bị cầm tù hắn, vẫn là bó trụ hắn xiềng xích, cũng không dám nghĩ lại. Hắn nâng lên thủ đoạn nhìn mắt, hoắc, năm trước công nghiệp quân sự bộ nghiên cứu ra tới mới nhất hình tài liệu, trước mắt duy nhất đầu nhập sử dụng đó là cơ giáp tay bộ vũ khí chế tác.

Đầu năm hắn bàng thính hội nghị thời điểm, nói ân tướng quân thô sơ giản lược dùng bốn chữ khen quá ——

Không gì chặn được.

Loại này sang quý thưa thớt tài liệu dùng để khảo chính mình, Lucas nhướng mày gật đầu, không tồi, phù hợp thân phận của hắn.

Đối Elijah lựa chọn phi thường vừa lòng, nhưng vì không kinh động chính mình tương lai lão bà, Lucas cảm thấy chính mình vẫn là muốn diễn một diễn. Hắn giả vờ đau đầu, giơ tay đỡ thái dương phát ra thống khổ lại làm ra vẻ rên rỉ, hắn tương lai lão bà vừa thấy liền đặc biệt quan tâm thân thể hắn trạng huống, nhất thời từ trên mặt đất bắn lên tới, nhìn hắn đầy mặt kinh hỉ, "Ngươi tỉnh!"

"Ta ba ba nói liền tính là voi cũng đến vựng hai cái giờ, không nghĩ tới ngươi một giờ liền tỉnh!"

Tạm thời đem lời này coi như là khích lệ, Lucas thiếu chút nữa liền phải tâm thủy cùng hắn tương lai lão bà thẳng thắn toàn dựa trong nhà từ nhỏ cho hắn làm kháng dược huấn luyện. Hắn không có thể mở miệng, bởi vì ở hắn tìm từ kết thúc phía trước, Elijah trước bổ sung, "Chờ ta ba ba có rảnh, ta mang ngươi đi hắn phòng thí nghiệm một chuyến. Ngươi tốt như vậy tư liệu sống, hắn nhất định chưa thấy qua."

"......"

A, Lucas đỡ trán, lần này là thật sự đau đầu đi lên.

Lucas lại ở dâm kêu (? ), Elijah khuôn mặt hồng hồng, nghĩ chỉ dựa vào Lucas kháng dược tính như thế ưu tú điểm này, ba ba cũng nhất định sẽ càng thuận lợi tiếp thu Lucas.

Nhưng hắn hy vọng đến lúc đó Lucas chú ý một chút, không cần phát ra loại này dâm đãng thanh âm, vạn nhất bị phụ thân nghe thấy liền không hảo.

Phụ thân rất hẹp hòi, nhất định sẽ không cho phép có như vậy dâm đãng người xuất hiện ở ba ba bên người.

Không muốn lại nói chuyện tương lai phải bị kéo đi phòng thí nghiệm làm tiểu bạch thử chi tiết, Lucas cảm thấy đến chạy nhanh đem chủ đề xoay chuyển trở về. Hắn không hảo trắng ra mà nhắc nhở Elijah, hiện tại bọn họ chính là ở chơi cưỡng chế ái tiết mục, phải biết rằng lấy thân phận của hắn muốn biến mất một đoạn thời gian, chính là phi thường khó khăn, mà buổi tối ở rừng cây nhỏ, hắn thật vất vả mới ở hôn mê phía trước dùng thủ thế làm chính mình cảnh vệ lui xuống.

Cũng không biết nói ân huấn luyện người bao lâu có thể tìm tới nơi này tới, vạn nhất quá nhanh, kia đã có thể xong đời.

Lucas tạm thời áp xuống bất an, làm diễn viên chính, chủ động nhắc nhở hắn tương lai lão bà trước mắt hẳn là có cốt truyện đi hướng, "Ngươi đem ta trói tới, là muốn làm cái gì?"

Elijah cánh môi trương trương hợp hợp, rốt cuộc là không có mở miệng liền nói ta thích ngươi, ba ba làm ta trói ngươi trở về trước dùng dùng xem hợp không hợp tâm ý. Hắn thanh thanh giọng nói, cởi giày lên giường khóa ngồi ở Lucas trên người, dùng khó nén nhảy nhót thanh âm trấn an, "Ngươi không cần sợ hãi, ta trói ngươi trở về là muốn cho ngươi làm ta......"

Elijah còn ở tìm từ, Lucas đã chờ không kịp gật đầu. Hắn mặt mang mỉm cười nhìn Elijah, thẳng đến Elijah mặt lộ vẻ khó xử, nhìn hắn nhỏ giọng nói thầm, "Làm ta tính nô? Hoặc là hình người gậy mát xa...... Xin hỏi ngươi thích cái nào xưng hô đâu?"

"......" Cho lựa chọn đường sống, không hổ là hắn tương lai lão bà, còn rất có lễ phép.

Nhìn dáng vẻ là muốn từ tầng chót nhất bắt đầu làm, nhưng không quan hệ, Lucas an ủi chính mình, đây là cưỡng chế ái mê người chỗ, là cưỡng chế ái tất yếu tạo thành bộ phận.

Hắn mày một ninh giả bộ một bộ bị mạo phạm biểu tình, "Đối ta làm loại sự tình này, ngươi còn dám làm ta thấy ngươi mặt?"

Đúng vậy, làm cưỡng chế ái một bộ phận, mông mắt play cũng là ắt không thể thiếu! Cà vạt, hoặc là tùy tiện cái gì miếng vải đen, lại vô dụng còn có hắn tương lai lão bà quần lót, làm hắn trong bóng đêm cảm thụ thân thể bị vuốt ve kích thích, sau đó ở thở dốc rên rỉ trung hưởng thụ chính mình dương vật bị non mềm nhục huyệt bao vây lấy chăm sóc phun ra nuốt vào khoái cảm......

Lucas càng nghĩ càng lớn mật, trong quần dương vật đã nhất trụ kình thiên, thế tất muốn ở đêm nay cáo biệt xử nam chi thân. Nhưng Elijah không có cảm nhận được hắn khát vọng, bởi vì ngồi đến quá dựa trước, cũng nhìn không thấy mông phía sau nổi mụt, chỉ lắc lắc ngón tay, khoe khoang mà giải thích, "Ngươi kẻ hèn một cái quân dự bị, có cái gì sợ quá?"

"Mặc kệ ta ở chỗ này đối với ngươi làm cái gì, liền tính là chơi phế ngươi côn thịt, ngươi đi ra ngoài cùng ai nói cũng chưa dùng, sẽ không có người tin tưởng ngươi."

"Ngươi không biết ta sao? Ta phụ thân chính là Davis công tước, là trường học luật học viện lợi hại nhất giáo thụ. Ta ba ba vẫn là Liên Bang thông minh nhất nghiên cứu viên, năm trước hắn nghiên cứu thành quả bị dùng để làm mới nhất một đám cơ giáp vũ khí!"

Tự báo gia môn kết thúc, Elijah kiêu ngạo giương lên cằm, "Ba ba cùng ta nói, ngươi loại này không có một chút bối cảnh quân dự bị, tùy tiện ta như thế nào chơi, đều sẽ không chọc phải phiền toái!"

Đúng vậy, hắn là đơn thuần khinh thường bịt kín Lucas đôi mắt, mới không phải muốn nhìn Lucas mặt.

Không chú ý tới Elijah thính tai đều hồng thấu, Lucas trầm ngâm một tiếng, cuối cùng là nghĩ tới Elijah lời nói mấu chốt nhân vật. Phía trước hắn bị tình yêu mê mắt, cơ hồ muốn quên mất, Elijah ba ba là Liên Bang đại danh đỉnh đỉnh cái kia Lâm Tri Vân.

Muốn nói Lâm Tri Vân a, kia thật là Liên Bang nhà nhà đều biết nhân vật. Rốt cuộc đầu thành đại học luật học viện giáo thụ người yêu là cái pháp ngoại cuồng đồ chuyện này, cho dù là biên cảnh nhất hẻo lánh tiểu báo đều đăng đưa tin quá.

Mà hiện tại, luật học giáo thụ cùng hắn thân ái pháp ngoại cuồng đồ sinh ra tới tiểu pháp ngoại cuồng đồ bắt cóc hắn cầm tù hắn ý đồ làm hắn làm hình người gậy mát xa......

Lucas khóe miệng giương lên, không thể không thừa nhận hắn càng thích.

Chính là hy vọng sự tình bại lộ ngày đó, Davis công tước có thể khống chế được trên mặt hắn biểu tình.

Tôi bắt cóc nhầm một tên dâm dê về làm đồ chơi (H TỤC - SONG TÍNH - EDITTING)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ