Có bạn gợi ý tui đăng bản chưa edit lên thay 4 chương đầu, tui thấy cũng hợp lý, đợi hôm nào rảnh tui tóm tắt lại sau nhé.
————————
Elijah đứng ở trên giường thoát y thường, quần theo chân đi xuống trụy, Lucas nhìn mắt, tức khắc cảm thấy chính mình hẳn là vì này song xinh đẹp chân tha thứ Elijah luôn muốn làm hắn làm tiểu bạch thử sự tình.
Sau đó chờ đến Elijah cởi áo trên, cởi bỏ bọc ngực lộ ra kia đối tiểu xảo một tay có thể ôm hết nộn nhũ, hắn đã hạ quyết tâm đời này chính là phải vì nghiên cứu khoa học sự nghiệp làm ra cống hiến, cho dù là lấy tiểu bạch thử thân phận.
Rốt cuộc hắn tương lai lão bà chỗ nào chỗ nào đều đẹp, có thể có cái gì ý xấu đâu?
Thật vất vả giải phóng ra tới nhũ nhi bị thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm xem, Elijah khuôn mặt hồng đến sắp thiêu cháy. Tuy rằng có thể làm ra tới đem đối tượng thầm mến trói về gia làm nhân tính gậy mát xa loại chuyện này, nhưng hắn bản chất là thực đơn thuần, da mặt đặc biệt mỏng, vì thế há mồm giải thích thời điểm, nói chuyện đều không tránh khỏi có chút lắp bắp, "Cũng, người song tính cũng sẽ có như vậy......"
Hắn xấu hổ đến trảo khăn trải giường, rối rắm không biết nghèo một chút tinh cầu có thể hay không giống chủ tinh giống nhau cấp học sinh trung học chuẩn bị cũng đủ nguyên vẹn sinh lý khóa. Vạn nhất Lucas sinh hoạt địa phương nghèo tới cực điểm, thật liền không có một chút sinh lý thường thức nên làm cái gì bây giờ?
Hắn có phải hay không hẳn là giải thích một chút, người song tính có ngực đại, có không dài, còn có hắn loại này trường một chút ý tứ ý tứ, như là phát dục bất lương, nhưng thực tế thực bình thường?
Elijah còn đỏ mặt ở do dự, Lucas đã nhịn không được muốn nuốt nước miếng. Hắn tay chỉ là bị khảo xiềng xích, cũng không có bị đánh gãy, cho nên kỳ thật còn có cũng đủ quyền tự chủ.
Ngay từ đầu hắn trang thật sự rụt rè, còn chờ Elijah chủ động tới phác gục hắn, nhưng hiện tại hắn kìm nén không được, nắm Elijah vòng eo liền đem người hướng chính mình trong lòng ngực kéo.
Elijah bị kéo cái lảo đảo, duỗi tay chống ở Lucas ngực thượng, ấm áp có co dãn cơ ngực lót ở hắn thuộc hạ, hắn còn không có tới kịp nghiêm túc nắm nhìn xem xúc cảm, trước bị Lucas dùng lưỡi mặt dán bộ ngực mềm thịt liếm khẩu.
Dính nhớp xúc cảm, có thực rõ ràng làm người khó có thể xem nhẹ ướt át, tùy theo mà đến tình sắc cảm giác làm Elijah hồng con mắt đi xuống nhìn, hỏi Lucas đây là đang làm gì, Lucas còn thực làm ra vẻ, "Hầu hạ ngươi, làm ngươi vừa lòng, tranh thủ giảm bớt thời hạn thi hành án."
Ngoài miệng nói như vậy, nhưng Lucas đã từ bỏ rời đi cái này tầng hầm ngầm. Hắn hạ quyết tâm, Elijah muốn đem hắn từ nơi này mặt làm ra đi, trừ phi là mang theo hôn xe tới đón hắn. Bằng không hắn chính là phải làm nơi này hộ bị cưỡng chế, cho dù là Lâm Tri Vân đều không thể đem hắn xốc đi ra ngoài.
Trong tay kia đem vòng eo nắm lên tới xúc cảm thật tốt, làn da tinh tế mềm dẻo. Dù sao cũng là công tước gia bảo bối nhi tử, một thân da thịt đều là thật đánh thật vàng thật bạc trắng dưỡng ra tới. Lucas vớt được Elijah hướng chính mình gần chỗ tới, bàn tay to dán Elijah eo sườn làn da nhẹ nhàng cọ xát, trong lòng ngực thanh niên rõ ràng là chưa từng bị như vậy lộng quá, con ngươi hơi hơi híp phát ra mèo con giống nhau mềm mại than nhẹ, chống hắn ngực tay đều có chút không sức lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi bắt cóc nhầm một tên dâm dê về làm đồ chơi (H TỤC - SONG TÍNH - EDITTING)
Ficção AdolescenteHán Việt: Tù cấm đích nhân hình án ma bổng thị sắc tình cuồng cai chẩm ma bạn Tác giả: Bất Hiết CẢNH BÁO: H tục, thụ song tính. KHÔNG DÀNH CHO TUỔI DƯỚI 18. Truyện edit nên độ chính xác không cao, chủ nhà còn hay vô tình sai chính tả T . T Editor đã...