Giang Nam sự tình đều thực thuận lợi.
Từng đạo đưa tin đi ra ngoài, định ra nhật tử, đại chiến liền như đáp ở huyền thượng mũi tên, chạm vào là nổ ngay.
Tại đây phía trước, phạm an chi trước mang theo Lý thừa trạch, về nhà.
Đam châu trong viện, lâm tĩnh ( Thục quý phi ) mang theo người ở sau núi phía dưới tích khối địa, khai cái vườn.
“Kia thổ muốn phiên thâm chút. Cừ tử lưu hảo, kia quả nho không kiên nhẫn thủy úng……”
“Ta nói như thế nào chỗ nào đều nhìn không thấy ngài, nguyên lai ở chỗ này bận việc đâu.”
Phạm an chi thanh âm truyền đến, lâm tĩnh quay đầu lại, theo bản năng mà tiếp theo: “Ngươi trở về……”
Thấy Lý thừa trạch kia một cái chớp mắt, lâm tĩnh một chút đỏ mắt, nháy đôi mắt đi lên trước, đôi tay bắt lấy Lý thừa trạch hai bên ống tay áo, nhìn từ trên xuống dưới, thật lâu sau, mới nhẹ nhàng nói một câu:
“Đã về rồi?”
Lý thừa trạch đem mẫu thân ôm vào trong ngực, đầu làm nũng dường như thấp hèn, dán lâm tĩnh sườn mặt cọ cọ: “Đã trở lại.”
Phạm an chi ở một bên giơ tay, lấy khăn cấp lâm tĩnh xoa xoa cái trán hãn.
“Ngày này đầu không nhỏ, ngài như thế nào không ở trong phòng ngốc ra tới vội cái này.”
Lâm tĩnh cùng Lý thừa trạch tách ra, nhưng trong tay còn cho nhau nắm, quay đầu lại nhìn nhìn chính mình mới sơ cụ bộ dáng vườn trái cây tử.
“Cũng không có làm cái gì, ra tới nhìn mà thôi.”
Lại cười nhìn về phía Lý thừa trạch: “Ngày sau chỉ sợ là không có trong cung như vậy tốt cống phẩm ăn, nhưng có…… Nương chính mình loại quả nho.”
Lý thừa trạch nghe vậy, hốc mắt cũng phiếm hồng, nắm lâm tĩnh tay nhịn không được lại khẩn chút.
Lý thừa trạch sợ chính mình liền như vậy khóc ra tới, giơ lên một cái cười, kêu người đều về trước phòng, đừng ở thái dương phía dưới đứng.
Hắn tùy hắn mẫu thân, hai người đều không phải cái gì cường kiện thân mình.
Lâm tĩnh bị thị nữ sam đi ở phía trước, Lý thừa trạch lặng lẽ dựa đến phạm an bên cạnh biên, cùng người mười ngón giao nắm.
“Cảm ơn ngươi, an chi.”
“Cảm ơn ngươi đem ta nương mang ra tới.”
Phạm nhàn nâng lên một ngón tay, nhẹ nhàng đem Lý thừa trạch khóe mắt một viên nước mắt lau đi, theo lại sờ sờ Lý thừa trạch gần đây dài quá chút thịt gương mặt.
“Ngươi ta chi gian không cần phải nói tạ.”
Lâm tĩnh thư phòng không cần trong cung kém, một quầy lại một quầy, rực rỡ muôn màu.
Lâm tĩnh triệt thị nữ, chính mình cấp phạm an chi cùng Lý thừa trạch thượng trà.
“Ta tân học tay nghề, các ngươi nếm thử, xem ta phao thế nào.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Nhàn Trạch] Thừa an đi - shanhai547
FanficNguồn AO3 archiveofourown.org/works/56330578/chapters/143120089 Summary: Thư nhàn xuyên qua đoạt lão bà, kịch nhàn truy thê hỏa táng tràng Thư nhàn trạch he Phim truyền hình tạp xe lăn thêm hạ độc tức giận sản vật Đọc vui sướng, cảm ơn duy trì Weibo...