Chương 9

232 35 20
                                    

Gemini ngồi nghiêm chỉnh trên chiếc ghế đơn, cố tỏ ra bình tĩnh nhất có thể.

Vóc dáng cao lớn dù cố gắng lùi sát về phía sau cũng không xê dịch nhiều lắm.

Phía đối diện, người đàn ông khi nãy vừa "chào hỏi" thân thiện với hắn đang ngồi ở đầu sofa còn lại. Anh bắt chéo chân, hai tay khoanh lại, cả người thoải mái ngả ra phía sau, hoàn toàn là tư thế của chủ nhà.

Gemini nhanh chóng quan sát một chút, phát hiện người này không chỉ mặc toàn hàng hiệu, khí chất trên người anh cũng không phải dạng tầm thường.

Nếu Fotfot là kiểu người gặp người yêu, thân thiện dễ thương như vật nhỏ thì người trước mặt lại hoàn toàn là dáng vẻ ngược lại. Khuôn mặt xinh đẹp cao ngạo lạnh lùng, dù chỉ ngồi im một chỗ cũng đủ để người khác thấy áp lực.

Mặc dù trong nhà đã bật điều hoà, Gemini vẫn cảm thấy lạnh gáy khi bị người trước mặt dùng ánh mắt không mấy thiện cảm quét một lượt khắp người.

Người đàn ông lên tiếng trước.

"Cậu là ai?"

Nhìn đối phương cũng chỉ trạc tuổi mình, Gemini cố gắng không tỏ ra yếu thế.

"Tôi..." - "Ưm"

Gemini vừa định lên tiếng thì em bé nãy giờ vốn vẫn nằm ngoan trong một góc nhỏ Sofa bắt đầu đổi tư thế, miệng nhỏ nói mớ phát ra vài âm thanh vô nghĩa.

Em nhỏ chỉ mới hơi cựa mình, hai người đàn ông còn lại đã ngay lập tức chú ý tới.

Chỉ là Gemini nhanh tay hơn một chút, người bên cạnh mới chỉ kịp quay sang bên cạnh thì hắn đã nhanh chóng phi tới từ ghế đối diện, cả người chắn bên ngoài ngăn không cho Fourth ngã xuống.

Người đàn ông khựng lại trong giây lát, bàn tay dừng giữa không trung ngập ngừng rút về.

Gemini nhận ra bản thân có hơi thất thố. Hắn cũng không dám quá phận, chỉnh lại cho Fourth nằm an toàn rồi lại trở về ghế ngồi. 

Lúc này thì hắn cũng không tỏ ra thoải mái được nữa, bàn tay lúng túng liên tục gãi đầu.

Nhìn dáng vẻ như vậy của hắn, người đối diện bỗng nhiên lại bật cười.

Anh mở lời trước.

"Cậu là bạn của Fotfot sao?"

"Nếu tôi đoán không lầm, bé mèo trắng kia là của cậu, phải không?"

Gemini nhìn người đàn ông đang mỉm cười nói chuyện nhẹ nhàng với hắn, tay lại rất tự nhiên đưa tới xoa xoa lưng giúp Fourth ngủ ngon hơn. Đáy lòng không hiểu sao lại dâng lên cảm giác hơi khó chịu.

Người đàn ông dường như nhìn thấu tâm trạng của Gemini, anh nhẹ nhàng lên tiếng.

"Đừng căng thẳng, tôi là anh của Fourth. Tôi đã từng nghe thằng bé kể qua về cậu rồi".

Thậm chí là kể khá chi tiết.

Nhìn hàng lông mày cuối cùng cũng dãn ra của Gemini, anh liền chìa tay ra trước.

"Dunk Natachai Boonprasert".

"Gemini Norawit Titicharoenrak".

Thân phận được xác định, tâm tình Gemini ngay lập tức được thả lỏng.

Jumunmuang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ