Chương 3

303 45 10
                                    

"Cái này là sản phẩm mới, đắt lắm đấy. Nhìn qua thì nó chỉ là vật trang trí trên đai cổ thôi nên không bị phát hiện đâu, có gắn cả chip định vị nữa". Phuwin vừa nói vừa đưa giấy hướng dẫn sử dụng cho Gemini.

Joong đứng cạnh hóng chuyện cũng không quên phải chêm vào một câu:
"Moẹ, nhìn mày giống thằng đa cấp đang chào hàng vãi".

Ngay lập tức, anh nhận được cái lườm sắc bén từ phía Phuwin.
"Mày im. Có làm đa cấp thì tao cũng phải bán cho đại gia".

Mặc kệ hai người bên cạnh còn đang mải cãi nhau, "đại gia" Gemini vẫn im lặng, cẩn thận đeo vòng cổ đã gắn camera cho Jumu.

Suốt cả chiều đấy, Gemini không khác gì đang ngồi trên đống lửa, đến tận khi Jumu trở về nguyên vẹn theo đúng những gì Joong nói, hắn mới có thể thở phào một hơi nhẹ nhõm.

Bởi vì hôm sau là cuối tuần, Gemini đã quyết định bù đắp bằng cách dành tất cả thời gian cho con trai mình. Tất nhiên là để cẩn thận hơn, hắn đã đóng lại tất cả các cửa sổ phòng ngừa Jumu định trốn ra ngoài tiếp.

Vậy mà đến cuối cùng, kết quả hắn nhận được là vẻ mặt ủ rũ không khác gì thất tình của cậu nhóc.

'Thằng nhóc này, con chán ở với bố đến mức đấy rồi à?'

Hắn đã cố tình đổ thêm nhiều thức ăn phong phú hơn, khay cát cũng thay loại có mùi thơm, đồ chơi mới mua còn chưa kịp bóc mác.

Và rồi con trai hắn chỉ ngồi ngẩn ngơ trước cửa sổ cả ngày sau khi tha thiết cầu xin hắn mở cửa nhưng không thành công, đôi mắt xanh biếc tràn ngập sự thất vọng.

Chết tiệt, hắn lại trở thành nhân vật phản diện rồi.

Chấp nhận sự thật con trai đi ăn chùa đến quen, đến nước này thì Gemini chỉ còn biết mang quà sang nhà người đó để cảm ơn thôi.

Nhưng trước hết, hắn thật sự phải tìm hiểu xem "mạnh thường quân" kia là người như thế nào đã.

Vì vậy Gemini mới cần đến sự trợ giúp của đàn anh Phuwin.

Gemini nhìn lên màn hình điện thoại, hắn đang để Jumu đeo vòng cổ đi loanh quanh lại trong nhà để test thử thiết bị mới này.

Thật may là Jumu không phản ứng quá gay gắt khi bị bắt đeo đai cổ, cũng không đòi tháo xuống.

Ok rồi.

Bây giờ thì, bắt đầu thôi nhỉ?
_________________________________________
Ngồi trong phòng làm việc, Gemini thở hắt một hơi như để chuẩn bị tinh thần rồi gọi điện về nhà.

Khi hắn đi làm thì vẫn luôn có một cô giúp việc đến dọn dẹp vào buổi trưa, vậy nên lúc này Gemini đã căn giờ và nhờ cô mở cửa sổ ở phòng làm việc giúp mình.

Đúng như dự đoán, Jumu bắt đầu chuyến phiêu lưu của mình.

Trên màn hình Laptop của Gemini xuất hiện những hình ảnh từ khung cảnh ngoài trời.

Nhảy qua một vài cành cây, Jumu thành thạo đáp xuống hàng rào gỗ xung quanh trồng toàn hoa hồng.

Đi đến cuối đường hàng rào, cu cậu tiếp tục leo lên một cái cây khác.

Jumunmuang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ