9. Nhẫn cưới

60 3 0
                                    

---------------------------

Trước đây, khi cầu hôn Harry sau trận chiến cuối cùng, Draco đã đeo lên tay em chiếc nhẫn gia tộc Malfoy, trên chiếc nhẫn có đính một viên ngọc lục bảo được chạm khắc tinh xảo. Chiếc nhẫn này đã truyền lại hơn 3 đời nhà Malfoy rồi nên vỏ nhẫn khá cũ kĩ, Draco không thích lắm nhưng vì cầu hôn quá gấp mà hắn không kịp làm chiếc nhẫn khác đẹp hơn cho Harry.

Để rồi lúc tổ chức đám cưới, Draco đã cùng em đi chọn nhẫn, hắn muốn mua cho em một chiếc nhẫn có viên kim cương bự nhất của cửa hàng, nhưng Harry bảo đeo vào sẽ bất tiện nên hắn đành bỏ qua suy nghĩ đó. Cuối cùng, cả hai chọn một đôi nhẫn đơn giản nhưng giá tiền không hề đơn giản xíu nào. Nói trắng ra là đôi nhẫn ấy bằng cả một chiếc siêu xe🤡.

Nhưng 9 người 10 ý, Narcissa không thích kiểu mẫu của mấy người trẻ bây giờ, bà chỉ muốn con dâu đeo chiếc nhẫn gia tộc, vừa truyền thống lại vừa trang nhã, không quá nổi bật giống chiếc mà Draco chọn, Lucius cũng cho rằng Draco đang làm màu mà thôi.

Vì vậy, Harry đã mang chiếc nhẫn gia tộc đi thay một chiếc áo mới, vẫn giữ lại viên ngọc đính ở trên, nhưng bây giờ vỏ nhẫn là màu vàng trắng chứ không phải là vàng vàng nữa. Draco yêu chết đi được cái cách mà Harry xử lý, vừa ý bố mẹ hắn mà cũng vừa ý hắn, quá khéo léo, quả thật là vợ iu của Draco Malfoy.

.

Một lần đi ăn cùng bạn bè, Harry đã thay lại thành chiếc nhẫn kim cương để phù hợp với bộ đồ của em. Rồi Harry lại quên mà đeo luôn. Nhưng em đã vô tình làm mất chiếc nhẫn ấy trong khi đang rửa bát. Harry tìm rất lâu cũng chẳng tìm thấy, cuối cùng vì sợ bị Draco mắng mà không dám nói ra.

Đến lúc hắn gặn hỏi em mới ấp ấp mở mở bịa đại một chuyện nào đó để giấu.

- Harry, sao dạo này không thấy em đeo nhẫn cưới thế? Nhẫn bị sao à? - Draco nắm lấy tay em xem xét.

- Ờm...em thấy...em tăng cân rồi, nhẫn đeo bị chật nên em không đeo vừa nữa!

- Chật hả? Lạ vậy, hôm trước vừa đi khám sức khoẻ em còn bị tụt 1 cân mà? Thế tay em có làm sao không ạ? - Chồn sương ngoan như vậy, sao Harry nỡ nói dối chứ, em chỉ chột dạ rụt tay lại thui.

- Em...em xin lỗi, em lỡ làm mất nhẫn rồi...trong lúc rửa bát! Em xin lỗi mà Draco, không phải anh đang giận em đó chứ?

- Sao anh không nói gì hết vậy? Em xin lỗi...hức, em không có cố ý làm mất nhẫn cưới đâu!

Draco cuống quýt lau nước mắt cho em, dù đã học một khoá ứng xử với mấy tình huống này từ cha hắn nhưng mà khi đối mặt trực tiếp với Harry đang khóc sướt mướt, hắn bối rối không biết phải làm sao cho phải. Draco sợ bản thân lại làm hành động gì lố lăng khiến cho em thêm tổn thương. Bởi vì hắn không hề giỏi trong việc bày tỏ cảm xúc trước người khác.

- Đừng...em đừng khóc mà! Anh không có ý giận hay trách mắng gì em đâu, thật đấy! Mất thì hôm nào mình đi mua cái khác, không sao hết.

- Nhưng...nhưng mà chiếc đó đắt lắm đó, anh không sót tiền à?

- Không sót, không sót! Chẳng phải tiền anh làm ra đều cho em hết sao? Mọi thứ mua cho em anh đều không tiếc, miễn là em thoải mái, anh sẵn sàng dâng hiến tấm thân ngọc ngà này cho em~ Kêkkeke (ꈍ⁠ᴗ⁠ꈍ⁠)

Đúng là người tà răm nói chuyện có khác, mới nó có mấy câu đã chọc cười Harry rồi.

- Hay là..lần sau đừng mua nhẫn đắt nữa, mua cái nào giá vừa phải thôi nhé! Sau này còn có con, phải biết tiết kiệm còn nuôi con nữa chứ.

- Cái gì...em có em bé á?! Bùn vậy, bị cấm séc 9 tháng 10 ngày lận hả ಠ⁠ಗ⁠ಠ

- DRACO!!!! Anh nghĩ cái gì đấy, em không có em bé đâu! Mà anh có nghe em nói gì không vậy tên răm đin này!

- Vậy thì tốt rồi, nhưng mà vợ anh là phải mua chiếc nhẫn nào to nhất, sáng nhất cho người ta nhìn vào lé mắt anh mới chịu!

- Trẻ con!

End.

---------------

Lời tác giả:

Thiệt ra không phải tui đánh dấu lộn số chương đâu😭, mà tại vì trước đó còn mấy chương nữa tui đang viết dở dang nên không up được theo thứ tự í

Mấy bồ đọc xong nhớ cmt cho tui rep nua nha, tui phái rep cmt lắm hêh hê(⁠~⁠ ̄⁠³⁠ ̄⁠)⁠~

---------------------------

|DRARRY| Tổng Hợp Oneshort Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ