4. Hợp đồng bị hủy

155 9 5
                                    

---------------------------

Hôm nay công ty Draco kí hợp đồng với một công ty lớn. Nhưng Draco đang công tác bên Pháp, về không kịp. Harry, vợ hắn, cũng tức là thư ký chủ tịch, em hoàn toàn được hắn cho phép giải quyết vụ này mà không cần ai rớ tay vào. Tất nhiên, không phải chỉ mình em mới thuyết phục được mà còn phải nhờ có công của Hermione, trưởng phòng kinh doanh cùng kết hợp với em.

Nhưng mà không may, trong lúc bàn chuyện kí hợp đồng, Hermione bị giám đốc công ty đối tác sàm sỡ. Hermione bảo em rằng chuyện bé thế này cô ấy cho qua được, nhưng tính của Harry lại rất ương bướng, em không chịu bỏ qua cho tên giám đốc thối tha ấy mà thẳng thừng vạch trần anh ta ngay trong phòng họp. Và kết cục không phải nói ai cũng đoán được. Công ty đối tác bỏ về trong sự tức giận và không hề để lại một chữ kí nào cho bản hợp đồng của cả hai.

Harry rất thất vọng.

Hôm sau, Draco liền bay về nước, vừa về đến công ty đã thẳng thừng nắm cổ tay em kéo vào phòng Thư kí. Nhân viên trong công ty không ngừng cầu nguyện cho Harry bình an trở ra.

Có lẽ vì phòng không có cách âm, nên bên ngoài ai cũng có thể nghe thấy tiếng cãi vã của hai người, hoặc có thể là vì tiếng cãi vã to quá nên tường cách âm cũng không thể che được.

Căn phòng của Harry được xây với dạng kính đục, nên nhân viên bên ngoài hoàn toàn thấy được người bên trong đang làm gì dù là không được rõ lắm.

"Harry, em làm cái quái gì vậy hả?! Giám đốc bên kia đã gọi điện cho anh và nói rằng thái độ nhân viên công ty mình rất kém. Sao em cứ luôn làm anh thất vọng vậy?" Draco đặt em lên bàn làm việc.

"Dray...anh có biết mọi chuyện như thế nào không mà anh dám nói như vậy?"

"Bây giờ em lại đi cãi ngược lại anh à? Em có biết cái hợp đồng đó lớn lắm không? Anh đã mất gần 500.000$ đấy, là 500.000 đấy Harry ạ, không bé đâu."

"Anh không tin em à, tên giám đốc đó là tên biến thái đấy! Ngay cả thái độ tôn trọng người khác cũng không có vậy anh đi kí hợp đồng làm gì?"

"Huh? Nay em dám bật cả tôi, có phải em ăn gan trời rồi không hả? Chưa phạt em bao giờ nên em ỷ lại phải không?"

Bốp...Bốp...Bốp

Draco mới vung tay tát mấy cái thật kêu vào mông mềm của em sau lớp quần jeans đen.

"Hức...MALFOY, anh quá đáng lắm đấy nhé. Chỉ là cái hợp đồng thôi mà anh dám đánh tôi, hức...anh là tên khốn khiếp chết bầm!!!" Harry ấm ức móc điện thoại ra.

"Hức... Scorpius à...lần trước con nói con muốn chú Cedric làm daddy của con phải không, được...hức...baba đồng ý nhé, đợi baba ly hôn với con công vàng hoe Malfoy này rồi ba cho chú Ce--" Em ghi âm vào trong điện thoại.

"Em đang nói cái quái gì vậy Harry? Muốn chọc điên tôi hả? Em là đang lấy việc công để trả thù riêng chứ gì? Được, nếu em muốn!" Draco siết chặt lấy tay em cưỡng hôn.

Nhưng Harry đã nhanh tay hơn, em đã bấm gọi cho Narcissa và toàn bộ giọng nói của hắn đều được thu vào điện thoại.

"Draco, con nói gì nói lại má nghe coi? Dám đối xử với cục cưng của má như thế à. Về đây mi chết với má. Hợp đồng chứ gì, ta mà alo một cái 10 hợp đồng cho mi còn được. 500.000 usd chứ gì, về đây ta đền gấp đôi nhé. Cấm đối xử với cục cưng của ta tệ đấy."

"Em dám gọi cho má...em thì giỏi rồi Harry" Draco nghiến răng nghiến lợi, sau đó hắn liền buông tay Harry ra.

Từ sau hôm đó, Draco chẳng mắng em gì về chuyện hợp đồng lớn kia nữa. Nhân viên công ty cũng lấy làm lạ.

End.

---------------------------

|DRARRY| Tổng Hợp Oneshort Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ