---------------------------
10 năm trước tại Hogwarts.
Người ta vẫn thường hay nói năm này là năm đỉnh cao nhan sắc của Draco Malfoy và cậu bé vàng Harry Potter.
Năm ấy cả hai đều trổ mã, trở thành một trong những nam sinh được yêu thích nhất cả trường. Có điều năm tư mặc dù chẳng ai công khai gì về mối tình của hai kẻ thù không đội trời chung nhưng mọi người đều ngầm biết giữa Draco và Harry không chỉ đơn thuần là kẻ thù. Mối quan hệ ấy đã vượt xa thứ gọi là kẻ thù, cũng vượt xa thứ tình cảm giữa bạn bè, đó là tình yêu.
Bạn bè của hai nhóc này đều hiểu rõ, trong lòng Harry và Draco có ai không cần nói ra vẫn biết được. Nhưng mà định kiến thời ấy còn gắt gao lắm, chẳng ai trong cả hai dám mở lời trước, chỉ có thể âm thầm yêu nhau, bảo vệ nhau.
Draco luôn tìm cớ để trêu chọc Harry, vì hắn không còn cơ hội nào khác để tiếp xúc với em hết, Harry của hắn vô cùng chăm học, đã thế em còn vướng vào cuộc thi tam pháp thuật. Chỉ có khi gặp em, chọc cho em cười, đó là cách duy nhất hắn có thể làm để an ủi Harry. Hắn tin em không gian lận để vào cuộc thi quái quỷ ấy, chẳng ai muốn bỏ mạng vào nơi nguy hiểm đó cả, Harry của hắn bị oan. Lúc cụ Dumbledore đọc tên em, hắn đã rất muốn hét lên bảo vệ Harry. Em bị cả trường tẩy chay, Draco rất muốn đến ôm em để an ủi nhưng hắn không thể, Harry luôn tìm cách lẩn tránh hắn. Vì em biết rõ, một khi Draco tiếp xúc với em, mục tiêu bị tẩy chay tiếp theo chính là hắn.
Draco chỉ có thể gửi thư kèm một ít kẹo mà cha hắn gửi vào, cho em. Đã từng có một Draco lo lắng em nghĩ chuyện dại dột mà luôn âm thầm đi phía sau bảo vệ, có một Draco đã hoảng hốt đến nhường nào khi nhìn thấy em tiều tụy đi, lần đầu tiên hắn hạ cái tôi của mình xuống để nhờ vả Ron chăm bẵm em thật tốt.
Mùa hè năm thứ 4, trước khi bước vào kì nghỉ. Draco tiếc nuối khi nhìn thấy tam giác vàng Gryffindor đã lên toa tàu, nhưng hắn không biết là em ở ngay phía sau, Harry chưa lên tàu cùng với đám bạn.
- Harry...mong em sống tốt trong mùa hè này, đừng bỏ bữa và hành hạ chính mình! Tôi sẽ đau lòng lắm đó...- Draco tự nói một mình.
- Ừm...mùa hè vui vẻ nhé...Draco! - Harry ôm lấy hắn từ phía sau.
- Hãy gửi thư cho tôi, vạn lần xin em đừng làm chuyện gì dại dột gì hết! Nếu có thể, chúng ta gặp nhau được không? - Draco giật mình quay lại, hắn chân thành nắm lấy hai tay em, áp vào má mình dụi dụi.
- Đừng lo mà Draco, tôi sẽ sống tốt!
Đám rắn Slytherin và mấy chú sư tử Gryffindor bảo rằng, Draco là fan hâm mộ số một của Harry, đôi khi hắn còn biết rõ mọi sở thích của em còn hơn cả Ron và Hermione.
Ở bên em, làm bạn của em, dung túng cho em, yêu em...nhưng cuối cùng chẳng thể làm người yêu em.
Để rồi khi chuyện hắn đơn phương Harry lộ ra, Lucius Malfoy đã trừng phạt hắn suốt cả mùa hè.
Sau một mùa hè thảm khốc với gia đình Dursley, bao gồm cả cuộc chạm trán với giám ngục, Harry bị bạn bè xa lánh khi trở lại Hogwarts.
BẠN ĐANG ĐỌC
|DRARRY| Tổng Hợp Oneshort
القصة القصيرةMột số oneshort về Drarry Nghĩ sao viết vậy nên văn phong khá tệ Cp phụ: BlaiseRon, PanMione