11. • Ngoại truyện • Thiếu tướng dung túng cho em

56 3 0
                                    

---------------------------

Fact nhỏ về Harry: Harry chỉ mới học hết cấp 3 là em đã kết hôn với Draco rồi, sau đó vì còn con nhỏ nên em từ bỏ học đại học. Thật ra Harry cũng không nhất thiết phải học đại học, em có tất cả mọi thứ rồi, không cần đi làm cũng được. Nhưng mà Harry rất bướng bỉnh, thế nên mới một mực đòi đi làm.

Bây giờ Harry 23 tuổi, quay lại với Draco, em quyết định sẽ tiếp tục học đại học. Năm đó em được tuyển thẳng đại học và chỉ mới học được hơn 6 tháng đã phải cưới chạy bầu. Tất cả cũng là do Draco ăn cơm trước kẻng🥰

Draco đồng ý cho em học đại học ngay vì hắn không muốn Harry đi bán bỏng ngô dạo nữa.

.

Buổi sáng Draco sẽ chuẩn bị đồ ăn sáng và quần áo cho "3 bé con" kia. Harry hôm nào cũng muộn học vì chuyện ăn uống, em ăn vô cùng lâu.

Hôm nay là thứ 7, Harry vẫn phải đến trường, nhưng mà hai nhóc con kia được nghỉ, thế nên Draco phải mang bọn nhỏ đến trụ sở. Bây giờ cũng không phải mùa hè, chắc chắn gửi về nhà nội sẽ bị mắng một trận, Narcissa và Lucius còn phải đi hưởng tuần trăng mật, ai mà rảnh rỗi trông cháu đâu.

Draco lái xe đưa Harry đến trường xong lại quay về trụ sở, hôm nay có khá nhiều việc quan trọng. Vì vậy, hắn giao hai nhóc tỳ cho cấp dưới trông.

2 giờ trôi qua, văn phòng làm việc của Goyle và Crabbe sắp nổ tung rồi, hai đứa nhóc này quá quậy phá, cứ liên tục chạy giỡn trong văn phòng. Làm đổ vỡ hết mấy cái chậu cây đắt tiền của Draco rồi!!

- Con muốn đi khu vui chơi!!

- Con muốn ăn kem!

- Con muốn đi tắm biển!

- Không, con muốn leo núi cơ!!

- Haizz...quá mệt mỏi, đứa đòi lên núi đứa thì đòi xuống biển, hai đứa xé xác chú ra luôn đi - Goyle lắc đầu ngán ngẫm.

- Được rồi, đừng ở trong văn phòng quậy nữa, mấy chú còn phải làm việc, ra ngoài chơi đi!

- Yeahhh!!! Em sẽ lên phòng của daddy!

- Không, mình phải chơi trốn tìm cho mấy chú bị daddy mắng chơi!

- Ý hay đó anh!!

.

Đến giờ nghỉ trưa, Draco dọn dẹp tài liệu trên bàn xong xuôi thì xách xe đi đón Harry tan học, trước khi đi còn không quên dặn mấy đứa nhỏ tìm Scorpius và Albus về, trước khi hắn quay lại.

So với việc lên trời thì việc giữ cái đám quỷ này còn khó khăn hơn. Cả văn phòng đều phải chia nhau ra tìm hai thằng nhóc con, tìm từ sân thượng đến tầng trệt cũng không thấy bóng dáng đâu. Đến lúc Draco quay về và đậu xe trước trụ sở, Crabbe mới phát hiện một đứa đang ở trên nóc tủ trốn. Còn một đứa thì nằm ngủ ngon lành dưới gầm bàn. Goyle vội vàng bế Scorpius xuống nóc tủ, rồi xách cả hai đứa đi rửa mặt mày.

Mình mẩy hai thằng nhóc bẩn thì thôi luôn nhé, nghịch ngợm đến thế là cùng.

Harry đi vào văn phòng thấy hai đứa con mặt mày tèm lem còn quần áo thì xộc xệch liền đem Draco ra mắng cho một trận. Thân làm thiếu tướng vậy mà không dạy nổi hai thằng oắt con, thật là hết nói.

- Draco!!! Anh trông chừng con như thế à?!! Vào đây, anh chết với em!!!

- Au...ui...Scor..Albus, cíu ta!! Baba Harry đánh đau quá, chớt người chớt người (⁠╥⁠﹏⁠╥⁠)

- Ủa anh hai, anh bảo là daddy sẽ mắng chú Crabbe với chú Goyle mà, sao giờ thành baba mắng daddy vậy??

- Ai mà biết được chứ, mà thôi kệ, ai bỉu ổng hông cho tụi mình đi khu vui chơi chi!

- Harry! Đừng đánh nữa, tất cả là tại hai thằng nhóc này hết huhu...Bọn em đã cố gắng trông chừng rồi mà anh xem đi, nguyên cái trụ sở bị tụi nó quậy banh luôn rồi! - Crabbe ấm ức giải thích

- Đúng đó, hic... Scorpius trèo lên nóc tủ, còn Albus thì ngủ dưới gầm bàn, đâu có ai bắt ép đâu, thiệt là oan cho tụi em mà...

- Cái gì? Ranh con, đứng lại cho baba!!!!!

Mới có nửa buổi mà hai nhóc này làm náo động luôn cả trụ sở, chắc từ này về sau Draco không dám cho hai nhóc đến đây nữa mất. Cứ để cho Harry nghỉ một hôm ở nhà giáo huấn đi, tự khắc tụi nhỏ sẽ ngoan trở lại thôi.

End.

--------------

Dạo này hot trend búp năng non ha mấy bồ, nhờ vậy mà tui có ý tưởng viết chương này=)))

---------------------------

|DRARRY| Tổng Hợp Oneshort Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ