5. Demi Bourbon và điều cô ấy không thích ở Văn phòng Thám tử.
Điều thứ nhất, đám người này sống bất định quá.
Hôm qua thì mày là bạn tốt của tao, ngay hôm sau thì mày đã thành kẻ thù của tao.
Chúng tôi quý nhau lắm xong năm phút sau hẹn nhau ở cửa Văn phòng. WTF?!
Điều thứ hai, tại sao lại là Phòng Pháp y?!
Tại sao mọi thứ biến mất đều quy tụ về Phòng Pháp y? Bộ trong đó có sức hút gì hả?
Điều thứ ba, lũ tư bản lắm tiền chết tiệt!
Cái đám nhà giàu nứt đố đổ vách nhưng cứ hở mồm ra là hết tiền, là vô sản, là cạn kiệt tài nguyên! Duma! Lũ chó!
(P/s: Xin sếp tha thứ, iem không mắng sếp đâu. Sếp tuyệt vời nhất!)
Điều thứ tư, cơm chó, quá nhiều cơm chó!
Đi năm bước thì có một bát cơm chó. Đi mười bước thì có năm bát cơm chó. Mấy người đi làm chứ có phải đi chơi đâu! Đi làm chứ không phải lên Văn phòng tìm kiếm tình yêu!!!
"Phải tăng ca không được đi chơi với tình yêu nên mới vậy chứ gì." – Giọng nói khinh bỉ của Eli vang lên. Cho dù chưa thấy cái mặt tiền nhưng Demi cũng mường tượng ra cái bản mặt thiếu đánh khó lòng miêu tả ấy rồi.
Demi nghe vậy thì dừng bút rồi quay ngoắt sang nhìn Eli ôm cú cười đểu bên cạnh cảnh cáo.
"Mày cút! Nói câu nữa là bà đem con chim của mày đi xào tỏi!"
Sau đó lại cặm cụi viết tiếp.
Điều thứ năm, chỗ này quá nhiều biến thái. Cứ vài phút lại có một tên biến thái cuồng theo dõi xuất hiện làm bộ vô tình lướt qua cửa Văn phòng. Chỉ có mắt bị đui mới không thấy thôi, nó lộ liễu đến mức cả Helena còn thấy nữa là.
"Trong đám cuồng theo dõi biến thái ấy có cả tình yêu của chị đấy." – Demi chưa kịp đốp chát gì thì người nói câu ấy đã biến đâu mất rồi.
Điều thứ sáu, cái mỏ. Cái mỏ đứa nào cũng ngứa ngáy hết hay sao?! Cứ có cơ hội là đày đọa nhau?! Chúng bây còn tình người không hả?!
"E là không đâu chị ạ. Lũ này hết cứu rồi." – Edgar đi ngang qua nhìn thấy dòng chữ tâm trạng ấy thì thản nhiên nói ra một sự thật hiển nhiên nhưng Demi không muốn chấp nhận.
"Mà chị chẳng phải cũng nằm trong lũ người ấy à." – Nói rồi Edgar bỏ lại câu nói ấy rồi mất hút.
Demi cáu rồi nhe.
Điều thứ bảy, hay phá. Đặc biệt là phá hỏng tâm trạng của người khác.
Tình thần đang trên thiên đường mà nói chuyện với đám này kiểu gì cũng lao xuống mười tám tầng địa ngục.
William đang xếp hồ sơ bên cạnh thì khẽ cười khinh:
"Đặc biệt là nói chuyện với bà."
Rồi nhanh chóng chạy lẹ không thì Demi lao lên bóp cổ chết.
Demi: 😠
Naib đi ra khỏi phòng làm việc thấy Demi cả người phát run, tay thì siết chặt cây bút như muốn gãy tới nơi thì lại hỏi thăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDV] Tất cả chỉ là cú lừa
Fiksi PenggemarGiao diện nhìn rất nghiêm túc nhưng hệ điều hành lại là tổ hợp của những kẻ vô tri, chúa hề. Và hơn hết nơi đây chính là một cái rạp xiếc trung ương. Vẻ ngoài chính là sự lừa dối. Nên là... Ừ, tất cả chỉ là cú lừa thôi~ ‼️Nhân vật của NE nhưng tôi đ...