3% ☆ cô người yêu cũ trổ tài nấu nướng

57 14 0
                                    

-anh không muốn ăn cá nữa đâu! hôm qua đi ăn với thầy và bọn nhóc một nồi lẩu cá, no khủng khiếp! vị cá còn trong miệng anh nè!

12.

với năng lực của tôi thì búng tay là đến, búng tay là về. nhưng seina không thích như thế. em không thích tôi xách em như một con mèo bay vù vù trên trời. tôi cũng không dám xách, đống vali em mang như thể chúng tôi sắp đi di cư đến miyagi vậy.

tôi lái xe đến dinh thự nhà kazumi lúc bốn rưỡi sáng đã thấy em đứng đợi. nhìn chung thì đúng như hôm nọ em đã nói: đồ của em hôm nay chủ đạo là màu hồng. áo cardigan hồng nhạt, tôi cũng không chắc nữa; váy hoa; đi xăng đan đế cao.

ừm, dễ thương phết. nhìn thục nữ hơn tính cách của kazumi seina.

seina liếc đã thấy tôi, nhìn sang chống nạnh nói:

-satoru đến muộn, định đền bù gì đây?

ừm, quả nhiên là bộ độ quá thục nữ so với cái miệng này.

-xin lỗi seina-chan bé bỏng mà

-hờ, - seina nhếch miệng cười khinh khỉnh - xin lỗi là xong sao? xin lỗi thì làm được gì? thời này rồi làm sai chỉ biết xin lỗi, xin lỗi thì satoru đền được thời gian cho em à?

woa, còn bật mình nữa kìa. chắc quên ai mới là người cầm tay lái rồi.

nghĩ vậy, tôi cũng không do dự nhấn ga bỏ đi. chiếc xe đột nhiên lăn bánh thẳng về phía trước, bỏ lại cây hồng một mình. seina hoảng ra mặt, ú ớ một hồi rồi vội đuổi theo, miệng gào lên:

-em xin lỗi mà! satoru ơi em xin lỗi mà!!

13.

tôi đi một vòng rồi quay lại chỗ seina đang đứng. vì mang đôi xăng đan đế cao nên seina chỉ chạy được vài bước rồi dừng, quay lại chỗ cũ chờ tôi. nhìn em bĩu môi, tôi hí hửng xếp vali vào cốp.

chà, đúng là chọc người khác vẫn khiến tâm trạng mình thoải mái nhất.

seina vẫn phụng phịu đến tận khi lên xe. tôi nén cười ngồi bên cạnh, quay sang hỏi em:

-sao thế? không muốn đi nữa à?

-... đâu có đâu..

xe lại lăn bánh lần nữa. chúng tôi quyết định sẽ đi shinkansen. seina bảo muốn thử du lịch như những nhóm phượt bình thường. em nói ô tô riêng rất phiền phức với hai người. vậy là chúng tôi dậy lúc bốn giờ sáng để khởi hành đến sendai.

-thế ô tô của anh nên giải quyết thế nào bây giờ?

tôi đến đón em một mình mà không có tài xế. nghe vậy, tôi cũng mỉm cười đáp lại:

-có gì đâu. gọi ichiji-san đến mang về là được ấy mà.

-ichiji-san? anh trợ lý đáng thương của anh ấy hả?

14.

quay ngược thời gian lúc bốn giờ sáng, ichiji-san nhận được cuộc gọi đón ô tô ở sân ga khi đang say ngủ: ???

bốn rưỡi sáng, ichiji-san đã đến sân ga: ???

15.

đợi ichiji-san lái xe khuất bóng, chúng tôi mới bắt đầu đi vào sân ga. theo kế hoạch thì khi đến sendai "nhóm phượt" hai người bọn tôi mới ăn sáng. seina bảo do chưa ăn sáng nên giờ bước đi cũng khó, giao hết sạch vali cho tôi cầm.

tống chủ jjk | người yêu cũ vẫn còn yêu tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ