5% ☆ cô người yêu cũ dắt đi suối nước nóng

-anh không giỏi chụp ảnh nhưng vẫn chụp cho em. vậy mà em mắng anh, nghi ngờ tấm chân tình của anh. anh mới là người phải hỏi là ai đã thay lòng đổi dạ..

23.

ngày hôm sau, chúng tôi lật đật lên xe buýt khởi hành đến akiu. akiu nổi tiếng với suối nước nóng địa phương lâu đời.

và cả ohagi nữa, haha.

xe chạy ba mươi phút thì đến nơi. chúng tôi xuống xe và mang hành lý về khách sạn của mình.

cũng giống sendai, akiu bạt ngàn cây xanh, hòa chung nhịp sống với thiên nhiên.

lịch trình cả ngày của chúng tôi chỉ là: đạp xe. seina bảo muốn check-in với hố trái tim, nên chúng tôi quyết định sẽ đi hẻm núi rairai trước, còn thác nước akiu sẽ để buổi chiều mới đi.

24.

chúng tôi thuê hai chiếc xe đạp từ khách sạn rồi bắt đầu khởi hành.

hôm nay seina buộc tóc đuôi ngựa, mặc chiếc khoác vải caro bên ngoài và đi đôi giày thể thao trắng phau. em đang ngắm nghía hai chiếc xe đạp rồi chọn cái màu đen, nhường xe màu hồng cho tôi.

đúng là quá đáng, tôi đã cố tình chọn xe hồng cho em mà.

hẻm núi rairai nằm sau khu trung tâm du lịch akiu sato, chỉ tầm năm phút là đến. chúng tôi đạp xe đến trước con đường mòn dài 650m. những bậc thang e ấp, ép sát cùng với núi rừng, kéo chúng tôi lên cao. trời đang vào hạ, những tán lá xanh mướt um tùm rợp lá, cái khí trời nắng vừa, cùng với sự thanh mát mà thiên nhiên mang lại khiến lòng người ta thư thả.

-em thích những nơi có cả nước cả núi.

seina cầm điện thoại phấn khích nói, tôi nghe vậy thì liếc mắt lên. chúng tôi đã đi đến đoạn cầu nozoki. dòng sông natori là một phần không thể thiếu của rairai. natori nằm gói mình trong các vách đá, xen kẽ cùng các khối đá; tạo nên khung cảnh thung lũng hoàn hảo.

seina tiến nhanh lên cầu nozoki, cúi đầu nhìn xuống và gọi tôi:

-satoru ơi, nhanh đến đây nào.

-rồi rồi, đến ngay đây.

tôi bước đến cạnh em, nhìn theo phía cánh tay chỉ.

ồ, mục tiêu của em đây rồi - hố sâu trái tim.

chiếc hố lõm trên tảng đá phủ rêu, tạo thành hình trái tim hoàn hảo - đấy là người ta nói. còn tôi thì thấy giống mấy hình trái tim nguệch ngoạc mà em người yêu cũ của tôi vẽ vậy.

nhìn xấu kinh.

seina đã giơ điện thoại lên, zoom màn hình chụp cái hố trái tim ấy rồi hài lòng về thành quả của mình.

chà, những người tầm cỡ sẽ gặp những thứ tầm cỡ.

tôi ngó chiếc hố lần nữa. có vẻ là vì mưa nên hố trái tim cũng ngập nước. kết hợp cùng khung cảnh nơi đây khá buồn cười.

seina vẫy tay với tôi, đưa điện thoại ra bảo:

-anh chụp cho em mấy tấm nha?

tôi cũng nghe theo, cầm máy của em lên bắt đầu chụp.

tống chủ jjk | người yêu cũ vẫn còn yêu tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ