-nào nào, đừng khóc mà.
-lớn còn thích khóc nhè.
39.
đồng hồ điểm sáu giờ chiều, thành phố cũng đang dần được nhuộm bằng màu hồng đào lẳng lơ mê người. seina cũng tạm biệt hai đứa nhóc ở hàng nước rồi rời đi. khi ra đến cửa, cậu em họ cô cũng đã mở lời ngỏ ý đưa về:
-chị không đi xe, để em chở về cho.
nhưng cuối cùng cô nàng cũng từ chối, quyết định đi bộ đến một cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ làm đồ handmade trang trí đang hot gần đây, có vẻ như muốn làm chuông gió tặng cho ai. mitsuya nghe xong địa chỉ, cũng hơi bất an nên vẫn muốn chở chị mình đến tận nơi:
-chỗ đó phải đi qua một đoạn đường khá vắng, như thế thì nguy hiểm quá. vẫn nên để em đưa chị đến nơi luôn thì hơn.
còn seina, cô chị họ trẻ con hiếm khi suy nghĩ sâu sắc cho đứa em mình, nghe vậy liền vỗ ngực đảm bảo:
-thôi thôi, chị muốn đi bộ cho khỏe người.
-mà giờ em cũng có việc đúng không? đi đi, chị không muốn làm chậm chuyện của em.
cuối cùng, mitsuya đành để chị tự đi, chỉ có thể nhắc nhở như người mẹ già. nào là "nhớ cẩn thận, luôn cầm sẵn điện thoại trong tay", "đi sớm về sớm, không thì bác gái lại cấm túc cho", "bắt taxi thì phải call cho em, đừng ngồi im để họ chở đâu thì chở", ... đứng bên cạnh mẹ già là takemichi, cậu bất lương tóc vàng trộm nghĩ: chà, quan hệ chị em trong nhà này tốt thật.
cá chắc nếu kazumi seina nghe vậy sẽ cười to rồi nhấc bổng em trai lên xoay vòng vòng.
chiếc xe đua rồ ga, hai bóng người cũng dần dần biến mất. nàng tiểu thư nhà kazumi cũng quay gót đi đến cửa hàng kia.
dẫu sao, có ai ngờ đây sẽ là quyết định hối hận nhất trong ngày của cô nàng, khi chỉ mười phút sau, cô bị xe tông bong cả gân.
40.
đúng như lời mitsuya nói, đoạn đường khá vắng vẻ, dẫu cho những ngôi nhà hai bên đường vẫn san sát nhau không có điểm dừng, seina còn nghe được tiếng giày cô vang lên khi ma sát với con đường bê tông. tuy nhiên theo cảm nhận của cô thì đoạn đường khá đẹp nên vẫn vui vẻ hưởng thụ chuyến đi bộ này.
đấy là suy nghĩ mười phút trước.
đáng ra không nên đi con đường vắng như vậy.
đang cảm nhận gió hè mát mát viu viu, tiếng còi xe vang lên sau lưng khiến cô nàng giật thót cả mình.
-tránh đường tránh đường!!
giờ này, dây thần kinh mà kazumi seina luôn tự hào cũng không ngăn nổi cuộc tai nạn xảy ra. seina giật mình né sang bên, chiếc xe cũng chao đảo lách sang né người.
là một người đi xe đạp đang giao đồ ăn.
mất trọng lực, kazumi ngã hẳn về phía sau, cổ chân bị đè nặng và cô cảm tưởng còn nghe được tiếng gãy nát của linh hồn chân mình.
thôi xong.
đm, đau...
đau vãi *beep*
cả nghìn mã tín hiệu không tên chạy bùng beng trong đầu cô, thiếu điều muốn nhảy cả ra ngoài hô error!!! errror!!! error!!! với mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
tống chủ jjk | người yêu cũ vẫn còn yêu tôi.
Fanfictiongojo satoru gặp lại ex tại circle k, cô người yêu cũ đang nốc soda kem liên tục lúc một giờ sáng. ☆ title: người yêu cũ vẫn còn yêu tôi. author: lưu kha ô thường tags: fanfiction, tống, romance, gojo x oc, comedy, gương vỡ lại lành, jujutsu kaisen...