Brain fridge lo petti occhava?

20 7 0
                                    

Amrutha's POV

Finally, sir darshana bhaagyam dorikindhi. After 2 whole days. Emayindo ento emi telidhu kaani manishi maathram edho theliyani tension lo unnattu anipinchindhi. I don't know but he looks like he aged 10 years antaru kada. I feel that.

Eroju ,wednesday, kuda monna rendu rojulu laaga ne anni chotala choosthu vellanu. Ekkado eroju vasthadu anna hope tho, and he did.

College parking lot lo, bike mirror lo hair set cheskuntu naaku kanipinchadhu. I got so mad. Asalu emanukuntunnadu e manishi. Rendu rojulu nunchi kanipinchaledu, and ippudu choodu, entha casual ga hair set cheskuntunnado.

Adhe full koppam tho parking lot vaipu vellanu. Abhi bike meedha kurchuni mirror lo chooskuntunnadu, so he didn't notice me coming towards him.

Kopam lo nenu front nunchi velli, Abhi collar pattukunnanu. Asalu enta kopam vachindhi ante mundhu evaru vachina bhasmam aipotaru anattu ayyindhi. Alla ge choosthu

"EMAYPOYAVU?!!?"

"Chepalli ani telidha?"

"Asalu brain undha leka pothe fridge lo petti vachava?"

"Avnu le neku brain e ledhu kada!"

Appudu Abhi kuda react avtu,

"Aye mental evarni emanitunnavu!"

"Ayna brain fridge lo pettedi nuvvu, nannu antunnave?"

"Aynna nenu ekkada ki velthe neeku enti, neeku endhuku cheppali nenu, nuvu emmaina na girlfriend va enti?"

Aa maatha tho neenu kuda oka second silent ayipoyanu. Appudu daka unna kopam diffuse aipoyindhi.

Avnnu kada, naaku em right undhi thanani adhagadhaniki?

"Sorry" ani cheppesi, silent ga nenu parking lot lonchi baytaki vachesanu. Abhi pillusthunna vinnakundha.

Slow ga walk chestu class ki vellipoya. Velthunna daari motham na mind lo okate questio.

"Nenu ala endhuku react ayyanu ani, I guess na feeling ela maripoyyayo kani I'm not understanding what's happening.

Class ki vachesariki, Meghana and lasya edharu na kosam wait chesthu kannipincharu.

"Ammu intha sepu emchestunnavu, ekkadiki vellipoyavu?" ani adigindhi Meghana

"Ha maaklkanna mundhe vachesavu" antu andhukundhi Lasya.

"Athem ledhu, class ki time undhi kada ani ala college backside ground ki vellanu."

"Oh okok, padha class start aythe aa sir mana thata theesestharu."

Class lo kuda naaku thana aalochanale. Entha adigina emaindho cheppaledhu.

Aina thanu endhuku antha tension ga kannipinchadhu. Edho ayyindhi, kanni ento chepatledu. Endhuku?

He's not well ani annaru, kanni emi ainattu ledu. Emayuntadhi?

Class motha idhe aalochanalu saripoyayi naaku.

I hope he's ok. Aina nenu intha endhuku aalochinstunnanu, nanne thitthdubkada. Undu, choopistha Ammu ante ento...

Ani chinna ga navukkuna. Pakkane unna Meghana weird ga choosindhi.

Anthe chinna awkward smile ichi anni pakkana petti nenu class vindam start chessa. Abba enni classes vinna, aa irritation podhu kada, he is soooo boring.

Inka class poorthi cheskuni memu lunch ki mess ki velladaniki start ayyamu.

Appude Abhi maa vaipu raadam choosa. Meghana and lasya ni fast ga veldham ani cheppi theeskuni vellipoya. Abhi pilusthunna, ignore chesi vellipoyamu.

Abhi picture baaki hai....

*Nacchithe vote cheyyadam marchipokandi

Until next time 😐

Byeeeeee

Amika

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 17 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Amrutha ParinayamWhere stories live. Discover now