1

1.3K 50 0
                                    

Pond Naravit Lertratkosum , một chàng trai có khuôn mặt ưa nhìn, chiều cao vượt trội 1m85 , ấm áp, nụ cười tỏa nắng chuẩn oppa hàn quốc là mẫu hình lý tưởng của bao cô gái, có rất nhiều cô gái đã từng tỏ tình hắn nhưng luôn bị hắn từ chối, lần nào cũng như lần nào cứ thấy tấm thư tình hay tin nhắn tỏ tình là hắn ta lại nhẹ nhàng đi tìm người đưa thư, người nhắn tin , kéo ra một góc khuất để từ chối .

Ai cũng nói hắn cứ từ chối hết mối ngon như thế, lâu dần hắn sẽ chẳng có ai yêu nữa đâu  , hắn nghe được cũng chỉ cười thôi, chẳng ai biết hắn từ chối hết thảy các cô gái từng tỏ tình hắn là vì hắn vẫn chờ mãi một người mà hắn quen lúc nhỏ theo trí nhớ của hắn  thì đó là một bé gái xinh xắn lắm đôi mắt long lanh, chiếc mũi cao, đôi môi mọng cười lên nhìn rất hài hòa, dễ thương.

Năm hắn gặp được cô bé ấy hình như là năm hắn 8 tuổi thì phải, lúc đó hắn cùng ba mẹ đi tỉnh chơi nhưng mà hắn bị lạc và được cô bé đó dẫn về với ba mẹ, hắn khi ấy sợ quá chỉ biết ôm lấy ba mẹ khóc trước đã chứ chưa kịp hỏi tên cô bé đó thế là từ đó hắn trồng cây si cô bé đó luôn cho tới giờ.

Joong: Vãiii, bạn tôi ơi mày trồng cây si một người mà mày không biết tên hay bất cứ cái gì về người ta từ lúc 8 tuổi đến bây giờ cơ á??

Joong khuôn mặt nghi ngờ nhân sinh nhìn về hắn, Joong là bạn thân từ hồi cấp ba với hắn khi lên đại học thì học khác khoa nhưng thi thoảng rảnh thì vẫn rủ nhau đi bà tám đôi ba câu .

Aou: Thật luôn ấy hả? Mày không đùa đấy chứ?

Aou cũng nhìn hắn ngạc  nhiên, Aou là bạn chung khoa của hắn ban đầu Aou nó ghét hắn lắm tại hắn đẹp quá nên nhiều gái theo cướp hết cả hào quang của nó nhưng mà sau này tiếp xúc lâu dài Aou với hắn tự nhiên không ghét nhau nữa mà chuyển qua  chơi thân luôn.

Boom: Ê nhưng mà sao lúc đó mày không hỏi tên đi, lúc đó mày mà hỏi là giờ còn có cái tên mà tìm con người ta rồi đó

Boom đánh vào vai hắn một cái bép, Boom cùng với hắn cũng là bạn quen từ thời cấp ba nhưng khác lớp , hắn , Joong thì học A3 còn Boom học A2 , lên đại học thì Boom học cùng một khoa với Joong nên có quen biết và chơi chung nhóm với hắn và Aou đến giờ luôn.

Pond: đánh hơi đau rồi nha bạn, thì tao bảo lúc đó tao sợ mà nên tao đã kịp hỏi gì đâu

Joong: chịu mày luôn

Aou: Nhớ mặt người đó nữa không miêu tả bọn tao nghe coi nhỡ đâu tao gặp qua rồi cũng nên

Pond: Nhưng mà cũng lâu rồi mà, biết đâu cô ấy có chút thay đổi gì thì sao?

Boom: thì cứ kể đi

Pond: rồi rồi, cô ấy nhìn dễ thương lắm mắt ướt ướt long lanh, mũi cao, cười xinh , dáng người nhỏ nhỏ giọng nói ngọt ngọt.

Joong: ê khoan tao có thấy người như mày kể rồi, à mà thôi đi sao là ẻm được

Joong xua xua tay phủ nhận

Pond: thôi thôi gạt chuyện này qua một bên đi, tao đói rồi đi ăn cơm không

Boom : ừm

Cả đám kéo nhau cùng đi ăn cơm, phải nói thật chứ nhóm của hắn là một tổ hợp toàn red flag trừ mỗi hắn ra còn lại Joong, Aou, Boom gì đều có hàng tá em người yêu cũ rồi mà em nào rơi vào tay bọn nó thì lâu lắm là 1 tháng còn lại là cứ 3 tuần 2 tuần là quá cỡ rồi.

Nói về người mà hắn trồng cây si suốt 15 năm thì ẻm là con trai nhưng mà hồi nhỏ ẻm phải diễn kịch cho lớp mà không may lỡ bóc trúng nhân vật nữ nên phải cải trang để diễn  cơ mà em xinh quá nên có cải trang thành nữ cũng không ai nhận ra, còn sao mà em lại cứu được hắn thì lúc đó em diễn kịch xong thì thấy hắn đang vừa lang thang vừa khóc lóc tìm ba mẹ nên em thấy thương rồi đưa hắn đi tìm ba mẹ luôn.

Em bây giờ đã lớn, dáng vóc cũng không còn nhỏ nhắn như lúc nhỏ, khuôn mặt vẫn dễ thương như thế, làn da trắng mịn vừa nhìn là đã có cảm tình ngay, năm nay em cũng vừa hay là sinh viên đại học năm 2 khoa kỹ thuật hắn thì đã năm 4 sắp ra trường rồi.

Fourth : Hia Dunk anh thấy anh em đâu không? Em tìm mãi mà không thấy

Dunk: anh mày sao anh biết được? Anh cũng đang tìm nó đây

Fourth : ơ, đi đâu được ta hồi nãy mới gọi anh ấy bảo em đến chờ đây trước mà ! Chờ hơn 30 phút rồi vẫn chưa thấy đâu

Fourth là em trai em còn Dunk thì là bạn chơi thân từ nhỏ đến lớn của em , lúc nhỏ em, Fourth, Dunk đi đâu cũng dính lấy nhau, Dunk tuy bằng tuổi em nhưng mà lại giống như anh lớn của cả em và Fourth, em bị bắt nạt hay Fourth quậy phá bị thương đều một tay Dunk đứng ra giải quyết.

Em phía bên này đang trên đường đến gặp Fourth và Dunk thì bị vô tình bị ngã may mà lúc này có hắn đi qua thấy rồi đưa em đi bệnh viện chứ không thì em ở đó một mình không mang theo điện thoại hay ví tiền gì, em cũng chẳng biết phải làm sao nữa.

Hắn đưa em vào bệnh viện còn chu đáo mua thuốc than thay cho em, em và hân nói chuyện một lúc nữa thì em mới biết hắn cũng cùng khoa với em nhưng  mà hắn học năm 4 còn năm 2 nên em mới không biết, hắn nói chuyện với em một lúc nữa thì hắn nói sẽ đưa em về nhà vì chân em đau mà, nhà của em và nhà của hắn không ngờ lại sát vách nhau, hóa ra em là hàng xóm mới của hắn bố mẹ em đã chuyển từ Phuket đến Bangkok để tiện cho việc học của em và Fourth.

Em từ chuyện này cũng dần thích hắn em lúc nào cũng luôm quan tâm hắn, xoay quanh thế giới của hắn lúc nào cũng đàn anh ơi, đàn anh à hắn thì bị em thu hút từ lần em bị ngã rồi cơ nhưng mà hắn  vẫn còn chấp niệm với chuyện phải tìm ra người hắn trồng cây si suốt 15 cho bằng được nên vẫn luôn né tránh em

Anh Gấu Nâu Và Em Mèo TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ