6

362 26 2
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời nhóm của Phuwin đang đi ăn thì gặp Gemini, Gemini khá bất ngờ khi thấy Fourth cũng ở trong nhóm của Phuwin nên anh hỏi Phuwin

Gemini: này Phuwin cái cậu nhóc nhỏ nhỏ kia chơi thân với em hả?

Phuwin: Thằng Fourth ấy hả

Gemini: ừm

Phuwin: nó là em trai em , em cưng nó nhất  nhà đấy

Gemini: à

Gemini hỏi thế vì bây giờ anh đã có cách để tán đổ crush rồi, chắc hẳn một ai đó  sẽ nghĩ Gemini thích Fourth đúng không? Không đời nào đâu Gemini thích Phuwin cơ, anh thích Phuwin từ lúc em vào năm nhất rồi khi ấy anh phải tranh với người khác mãi mới được làm đàn anh mã số của Phuwin, lúc đó em chỉ mới năm nhất nhưng vì nhan sắc của em nên ai nấy đều muốn làm đàn anh đàn chị mã số của Phuwin.

Fourth: anh hai... Ơ sao anh lại ở đây?

Gemini: tôi ở đây thì ảnh hưởng gì đến em à?

Phuwin: anh quen em trai em à?

Fourth: anh ta là người hôm trước Fourth kể đó

Phuwin: à, ừm nhìn kỹ lại P'Gemini cũng giống em thật.

Gemini: haha chắc định mệnh đó, người ta nói giống nhau là duyên tiền định đó em

Fourth: ê anh giỡn mặt đó hả duyên tiền định cái gì anh tôi dễ dãi đâu, tán ai thì tán đi né anh tôi ra!!!

Fourth ôm chặt lấy em rồi lườm Gemini cháy mặt

Em cũng chỉ biết cười trừ rồi nói mọi người vào ăn, lúc đi vào đang nhìn quanh chọn bàn thì em lại vô tình thấy nhóm của Pond cũng ăn shushi ở đây, Pond hắn cũng thấy em rồi nên ngoắt ngoắt em lại luôn, em cũng thuận theo đó mà nói mọi người lại ăn chung với nhóm hắn luôn cho vui, ôi trời thế này thì lại hay quá rồi thằng Joong nó cũng muốn Dunk lại ngồi ăn cùng cho nên nó vui vẻ ra mặt còn nói với Pond gì gì mà "anh em tốt " ; " thần giao cách cảm các thứ "

Pond: Mèo nhỏ , qua đây ngồi với anh

Phuwin: vâng  đàn anh

Joong: Dunk, em đi đâu đấy?

Dunk: em đến ngồi gần chỗ Phuwin

Joong: ai cho em ngồi đó, ngồi đây với anh

Dunk: thì anh xích qua đi

Joong: okê bé

Aou: èo ời bé luôn cơ à thấy ghê

Boom: mày bớt bớt đi Aou, ăn đi và ngậm cái mỏ lại

Aou: ơ? Mà thôi mày đút cho tao, tao coi như ngậm mỏ lại cho bồ tao vui vậy

Boom: ai bồ mày? Nói thế bọn nó hiểu nhầm bây giờ

Tất cả đã ngồi vào chỗ hết cả rồi chỉ còn Gemini Fourth là còn đứng thẫn thờ đó, Phuwin thấy thế mới bảo Fourth ngồi cạnh em còn Gem thì ngồi cạnh chỗ Fourth, hai người họ do hết chỗ rồi nên cũng đành ngồi cạnh nhau chứ thật ra Fourth không thích ngồi cạnh Gemini một chút nào còn Gemini thì lại muốn ngồi cạnh Phuwin hơn .

Pond: Mèo nhỏ, giới thiệu bạn em chút cho bọn anh đi

Phuwin: cũng được thôi ạ, đứa ngồi cạnh em là Fourth năm nhất khoa luật em trai em, còn kia là Dunk năm hai khoa mĩ thuật người ngồi cạnh P'Joong bạn anh đó hôm trước anh cũng gặp rồi.

Anh Gấu Nâu Và Em Mèo TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ