Ngoại truyện 3 - JoongDunk

180 10 0
                                    

JoongDunk đã về chung một nhà từ 3 năm trước rồi cả hai còn nhận nuôi một bé trai rất dễ thương được đặt tên là Junk, thằng bé thường sẽ quấn Dunk hơn lúc hỏi thì bé nó bảo tại Dunk đẹp với hiền nên nó thích còn Joong cũng đẹp nhưng mà dữ quá nên bé nó cũng thích nhưng mà không bằng Dunk, Joong anh ta tức mà lại chẳng làm gì được.

Hôm nay là ngày tụ họp JoongDunk PondPhuwin AouBoom GemFot, cả nhóm đến sớm lắm để còn phụ nhà JoongDunk làm đồ ăn cho nhanh để còn nhậu chứ không có gì hết trơn á và cũng một phân để hai nhóc nhà AouBoom làm quen với Junk nữa, bé gái nhà Aou tên là Annie còn bé trai là Bill đám nhỏ chơi với nhau khá vui đặc biệt nhỏ Junk lại là fan nhí của Phuwin nên là lúc đồ ăn chuẩn bị xong xuôi, Phuwin ra chơi với nhỏ, nhỏ ngại nhỏ cứ úp mặt vào Dunk suốt

Junk: ba ơi anh Phuwin đẹp quá Junk ngạiii

Dunk: Junk ngại gì chứ Junk gặp anh Phuwin suốt rồi mà?

Phuwin: nào lại đây anh bế

Junk : dạ

Nhỏ chạy ào lại chỗ Phuwin ôm lấy cổ em, được em bế nhỏ thích thú ra mặt, lúc đến trường còn không khoe với các bạn ở lớp mẫu giáo của nhỏ rằng nhỏ được anh Phuwin bế, đám bạn của Junk không ai tin nhỏ làm nhỏ tức đến phát khóc, lúc về Phuwin và Pond được Joong ngờ đi đón Junk giúp, khi đến trường cả hai thấy Junk đang khóc thút thít thì vội vã lại hỏi han

Pond: sao thế Junk

Junk: huhu Junk nói với các bạn là Junk được anh Phuwin bế nhưng các bạn không tin các bạn nói Junk lừa

Phuwin: vậy để anh Phuwin bế Junk một lần nữa cho các bạn tin nhé?

Junk: ưm ưm

PondPhuwin đưa Junk về nhà giúp JoongDunk xong thì đã về để không gian riêng cho gia đình ba người này , từ lúc Joong cưới Dunk về Joong cứ luôn cảm thấy mình yêu Dunk chưa đủ  nhiều cho nên anh lúc nào cũng dịu dàng, ân cần chăm sóc Dunk và Junk từng li từng tí tình cảm của gia đình nhỏ này cũng cứ thế mà vun vén cao dần theo năm tháng bây giờ nếu có ai hỏi Joong về tình yêu của anh giành cho vợ anh lớn như thế sẽ nghĩ lâu rất lâu đấy vì tình yêu anh giành cho Dunk cao hơn trời xanh sâu hơn biển cả nhiều hơn những ngôi sao trên bầu trời đêm.

Dunk cũng thế Dunk yêu Joong rất nhiều, ban đầu phải thừa nhận rằng Joong tuy không phải gu của Dunk nhưng chẳng hiểu sao cậu vừa gặp anh là đã có cảm tình ngay rồi, nói đi cũng phải nói lại ông tơ bà nguyệt chắc đã định sẵn duyên cho hai người rồi nên cậu và anh mơiz tìm được nhau trong dòng người đông nghịt này.

Còn bé Junk thì sao? Bé cũng yêu hai ba của bé lắm đến trường các bạn thường trêu Junk là đồ con nuôi không có cha mẹ được hai người đàn ông nhận nuôi thật ghê tởm một số bạn còn xa lạnh Junk , khi ấy bé con này cũng buồn lắm nhưng mỗi lần về nhà thấy hai ba của mình thương yêu, quan tâm đến mình bé con cũng không thấy buồn nữa, Junk tuy còn nhỏ nhưng đã đủ để nhận thức được đâu là hạnh phúc và thằng bé đã có một hạnh phúc vô cùng to lớn rồi đó chính là hai người ba luôn yêu thương thằng bé.

Junk: Ba Joongggggg! con méc ba Dunk là ba giấu quỹ đen nè nha

Joong : ấy con trai ngoan đừng nói với ba Dunk của con, con mà im lặng là ba sẽ mua đồ chơi mới cho con

Junk: ba nói thật nha

Joong: ừa ừa ba nói thật mà

Dunk: Joong anh giám giấu quỹ đen cơ à???

Joong: vợ ơi vợ ơi anh chỉ giấu có 5 baht thôi mà

Dunk: một xấp thế này mà 5 baht hả? Anh lừa ai đấy , tối ngủ sofa

Joong: ơ vợ ơiiii

Joong vội lẽo đẽo theo Dunk để dỗ vợ nhóc con thấy ba Joong như thế này thì cười thích thú nhưng mà nhóc này lại chợt nghĩ ra nếu quỹ đen bị phát hiện thì là ba Joong sẽ bị lấy hét tiền mà nếu lấy hết tiền thì ba Joong sẽ rỗng túi suy ra không mua được đồ chơi mới cho nhỏ thế là nhóc nhỏ cũng lon ton chạy theo dỗ ba Dunk để ba Dunk không tịch thu tiền của ba Joong và nhỏ sẽ có đồ chơi mới.

Thế đấy căn nhà ba người này vẫn luôn rất hạnh phúc, thật sự xứng danh là ngôi nhà hạnh phúc quá đi mà.

🎉 Bạn đã đọc xong Anh Gấu Nâu Và Em Mèo Trắng 🎉
Anh Gấu Nâu Và Em Mèo TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ