[11]

205 21 4
                                    

Chapter 11: Kết hôn
Starring: Mingyu, Seokmin
Warning: None

--

- Cả hai chúng ta đều là Alpha, tôi mong chúng ta sẽ không xen vào việc của nhau. 

Hàm ý này, Seokmin có thể hiểu được, ý của hắn ta có nghĩa là chúng ta đều là Alpha, đừng chạm vào nhau làm cái gì. 

- Được. 

Cực phẩm mang tên Kim Mingyu này là người anh trai yêu dấu của anh đã đưa cho anh. Một người hoàn mỹ, khuôn mặt có thể nói là đẹp nhất trong đám doanh nhân anh từng gặp, chính là cái người được công chúng ưu ái gọi là "hoàng tử giới kinh doanh". 
Kim Mingyu là một doanh nhân thành đạt, nhưng ai ai cũng biết, đó chỉ là lớp vỏ bọc hoàn hảo bên ngoài của hắn. Khác với Jeon Wonwoo, một người đi lên từ hai bàn tay trắng gây dựng nên gia tộc Jeon thịnh vượng như bây giờ, Kim Mingyu nhận được sự ủng hộ của cả cha và mẹ, những người trước đây chính là "giang hồ ngầm", những người nắm quyền thành phố ngầm khét tiếng của Seoul. 

Kim Mingyu là một nhân chứng sống của câu nói "Sinh ra đã ngậm thìa vàng". Hắn ta là một giang hồ, là ông trùm của một tổ chức quy mô lớn dưới cái mác kinh doanh cá nhân những mặt hàng xa xỉ như nội thất và đồ điện tử.

Bằng một cách kỳ diệu nào đó, Mingyu đã gặp được Jihoon, và cả hai người rất hợp cạ nhau. Jihoon thậm chí đã hỏi xem Seokmin có muốn sống thử với Mingyu không, vì cha mẹ cả hai bên đều đang giục cưới. Jihoon luôn thoát được mỗi khi cha mẹ giục cưới, vì anh ta hay giở cái bài "con bận việc công ty lắm mẹ à" ra với cha mẹ, còn Seokmin thì không.

Thế là anh đã đồng ý lời đề nghị của Jihoon, chuyển đến sống chung cùng Kim Mingyu. 

Cả hai đã sống chung được một năm rồi. Ngoài bạn bè thân thiết của Seokmin, anh không kể chuyện này cho ai cả. Tất cả là vì một cuộc sống yên bình cùng quán cà phê. 

Nhưng anh thực sự rất không thích thái độ của Kim Mingyu. Hắn ta kiêu ngạo, lại cực kỳ thô lỗ với anh. Mỗi khi cả hai đi đâu đó cùng nhau để che mắt cha mẹ, hắn ta luôn một hai giục, "Lee Seokmin, nhanh lên, tôi chờ ở trong xe đấy". 

Khi hắn ta nói muốn ăn đồ ở nhà, Seokmin đã tận dụng tay nghề làm bếp siêu đỉnh của anh để nấu đồ ăn cho hắn. Hắn đã phán một câu xanh rờn, có thể cho thêm cay được không. Không một lời cảm ơn. Thậm chí, vì cả hai đang sống chung, thỉnh thoảng hắn cũng nhờ anh một số việc, như là quần áo, làm như anh là nội trợ không bằng. 

Tuy nhiên, ngược lại, Seokmin thỉnh thoảng cũng rất thích tính cách của Mingyu. Hắn ta có vẻ bất cần, và rất...nhiều tiền. Đúng thế, hắn rất nhiều tiền. Điều này khá kỳ lạ đối với Seokmin vì cậu chỉ biết Mingyu là một nhân viên bình thường mà thôi.
Mỗi khi anh hỏi hắn, anh muốn đi chơi, và tối sẽ không về đâu, hắn đều gật đầu đồng ý, và nói anh hãy sử dụng thẻ tín dụng của hắn mà đi. Đôi khi về nhà muộn, là điều khá hiếm ở Mingyu, hắn đều nói trước với anh, nói với anh rằng đừng có đợi hắn, cũng đừng làm gì thừa thãi, hắn sẽ về muộn. 

Seokmin hiện tại đã không bị cha mẹ réo nữa rồi. Điểm trừ duy nhất trong mối quan hệ này chính là, Seokmin và Mingyu không chỉ là đang sống chung. Họ đã kết hôn rồi, kết hôn trong thầm lặng. 

[WonSoon] - Hoán đổi [ABO] - DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ