[12]

208 14 0
                                    

Chapter 12: Lần cuối
Starring: Soonyoung, Wonwoo
Warning: 16+

--

- Kwon Soonyoung, đi xuống. 

- Tôi...Wonwoo, anh ghét tôi đến vậy sao?

- Bây giờ em không tỉnh táo đâu. Làm ơn, đừng để anh đưa ra lựa chọn sai ầm. Anh không muốn lợi dụng lúc này đâu. 

- Nhưng...dù sao chúng ta cũng sắp ly hôn rồi mà. Để lần này là lần đầu, cũng như lần cuối, không được sao? Hay là tôi không phải gu của anh?

Cậu dùng thân của mình đè lên người hắn, hai tay giữ chặt hai vai hắn, nài nỉ van xin. Cơ thể cậu đang lần đầu trải qua thứ được gọi là "phát tình", hay cậu cũng chẳng biết nữa, bạn đời đích thực gì đó. Wonwoo đã làm Alpha đủ lâu để biết cái thứ dục vọng đang sôi sục trong người mình không phải là phát tình thường thấy, bởi hắn còn nửa tháng nữa mới đến kỳ, mà là phản ứng khi một Alpha gặp bạn đời của họ. 

- ...Không phải, Soonyoung à. Em đừng thế này nữa. Anh sợ lắm. 

- Anh sợ tôi ư? 

Soonyoung trườn lên người hắn, da thịt áp sát vào cơ ngực, và cả thân dưới của hắn. Có cảm giác kích thích, thoải mái vô cùng khi da thịt của cả hai tiếp xúc với nhau. Nhận thức của cậu tuy mơ hồ, nhưng cậu vẫn rục rịch khoái cảm bên trong người. Cậu cảm nhận được nó. 

- Anh không sợ em. Anh sợ chính bản thân anh đây. Anh sợ mình sẽ lại làm ra chuyện khốn nạn, và khi anh mở mắt, em sẽ không còn ở bên cạnh anh nữa. 

Hắn cảm giác như muốn khóc tới nơi. Hắn chưa bao giờ phải kiềm chế như thế này. Tuy hắn cảm nhận được khoái cảm khi da thịt áp sát vào nhau, khi hơi thở của Kwon Soonyoung kia phà vào cổ hắn, còn kích thích hơn cả thuốc kích dục, khiến cả thân hắn tê dại, đến khó chịu. 
Hắn biết, bản năng của hắn nói là muốn làm. 
Nhưng hắn không muốn làm tổn thương người bạn đời này thêm một chút nào nữa. 

- Anh nghĩ nhiều như thế làm gì?

- Kwon Soonyoung, đây là cảnh cáo lần cuối. 

- Tôi không xuống đâu. Anh...người anh nóng ran lên rồi. Mặt cũng đỏ nữa. Chúng ta không thể cứ làm đi sao? Anh không thích tôi đến mức nào vậy...

Soonyoung chưa kịp kết thúc câu, Wonwoo đã siết chặt hai bàn tay cậu lại, đẩy cậu xuống sàn nhà. Hắn ta thở dốc, từng thớ thịt, từng tế bào trong cơ thể hắn bắt đầu mất kiểm soát. Hắn muốn làm chuyện đó với cậu. 
Nhận thức của hắn dần mờ đi. 

Hắn cúi người xuống, nhẹ nhàng hôn bờ môi mềm mại của Soonyoung. Cái vị mật ong bạc hà mà hắn ngửi thấy nãy giờ, đã nằm trọn trong lòng hắn. Hắn luồn lưỡi vào bên trong, phát ra tiếng rên rỉ, cùng tiếng thở dốc vì khoái cảm đang bao trùm lấy hắn. Miệng của cậu thì lại có vị ngọt như đường vậy. Hắn không biết phải mô tả thế nào nữa, chỉ biết là rất ngọt mà thôi. Ngọt ngào, khiến hắn không thể dừng lại được. 

- Soon...Soonyoung à...Anh sẽ giúp em...

Hắn chạm vào phần thân dưới của cậu, dùng cử chỉ dịu dàng nhất, chăm sóc cho phần thân dưới của cậu. Cậu khẽ rên rỉ một tiếng, bàn tay mát lạnh mà cậu hằng muốn được chạm vào, giờ đang thỏa mãn phần thân dưới của cậu. 
Cậu như ngộp thở trong sự nhiệt tình của Wonwoo. 

[WonSoon] - Hoán đổi [ABO] - DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ