Sau khi Lưu Nam đen mặt rời đi, Tô Sam Sam lập tức đi tới cửa xác nhận hắn đã đi xa, không nghe được bọn họ nói chuyện, làm dấu tay "ok" với ba người."Kỳ đại minh tinh thật tài tình, anh không nổi thiên lý khó dung." Châu Thi Vũ cười đến ngã vào lòng Vương Dịch nói với Kỳ Chu.
Kỳ Chu khiêm tốn xua xua tay, trên mặt thần thái sáng láng: "Đều là chút lòng thành, muốn cảm ơn thì cảm ơn Tô Sam Sam, là cô ấy nói cho tôi biết vị hôn phu cô là người xấu, tôi mới lập tức nảy lòng tham làm như vậy. Bất quá cô có một câu quá đúng, tôi không nổi, thiên lý khó dung!"
"Còn có Sam Sam với tỷ tỷ, phối hợp thật là tốt, aaaaaa, gặp được mọi người thật tốt, em không cần một mình đối mặt Lưu Nam, tứ cố vô thân." Châu Thi Vũ vẻ mặt cảm động nói.
Tô Sam Sam nói: "Sinh nhật tớ sắp tới rồi....."
"Dây chuyền kim cương đã đặt!" Châu Thi Vũ mười phần đại gia phất tay nói.
Kỳ Chu nghe xong tức khắc tâm lý không công bằng, "Lễ vật của tôi đâu?"
Châu Thi Vũ kỳ quái nói: "Lễ vật của anh còn không phải là nổi tiếng toàn quốc đi ra thế giới sao, yên tâm, các loại tài nguyên đều đã an bài cho anh!"
Kỳ Chu bị doạ tới rồi, "Cô chẳng lẽ thật sự là phú nhị đại?" Hắn cho rằng Châu Thi Vũ nói tặng Tô Sam Sam dây chuyền kim cương là nói giỡn.
Tô Sam Sam giúp huynh đệ phổ cập kiến thức, "Ba Châu Châu là nhà giàu số một Long Thành Châu Hoàng, tập đoàn Hoàng Mẫn chính là của nhà bọn họ, dưới trướng tập đoàn Hoàng Mẫn có công ty giải trí của riêng họ, giúp anh sắp xếp tài nguyên là không thành vấn đề, anh cứ chờ nổi tiếng đi."
Kỳ Chu lâm vào trong cực độ khiếp sợ, không nghĩ tới người mình giúp trong lúc vô ý địa vị lại to lớn như vậy.
Lúc Kỳ Chu nói chuyện với Tô Sam Sam, Châu Thi Vũ ôm cánh tay Vương Dịch làm nũng nói: "Tỷ tỷ, chị muốn cái gì cứ nói với em, em tặng cho chị được không?"
Đôi mắt lãnh đạm của Vương Dịch xẹt qua một tia gợn sóng, nhẹ giọng hỏi: "Cái gì cũng có thể?"
Châu Thi Vũ gật đầu: "Cái gì cũng có thể, chị mau nói cho em biết nha!"
Vương Dịch hơi hơi há mồm, cô muốn nói "Tôi muốn em", nhưng bây giờ còn chưa phải thời cơ, liền nói: "Tôi muốn em sau khi giải trừ hôn ước với Lưu Nam, đi đến trước mặt cho tôi một cái ôm."
Cô tham luyến từng chút Châu Thi Vũ chạm vào, rồi lại vô pháp đem suy nghĩ trong lòng nói ra.
Châu Thi Vũ sửng sốt, "Đây là lễ vật gì nha, tỷ tỷ chị muốn em ôm chị lúc nào cũng có thể, chị đổi cái khác đi."
Ở góc độ Châu Thi Vũ nhìn, Vương Dịch đưa ra yêu cầu này, rõ ràng là đang giúp nàng tiết kiệm tiền, nàng như thế nào có thể để tỷ tỷ mình thích thiệt thòi đâu!
Vương Dịch liễm mắt, lông mi chậm rãi rũ xuống, che đậy thần sắc trong mắt, môi đỏ khẽ mở nói: "Không cần, tôi chỉ cần cái này, em đáp ứng thì đáp ứng, không đáp ứng....."
"Đáp ứng đáp ứng, em sao có thể không đáp ứng." Vội vàng duỗi tay che lại miệng Vương Dịch.
Môi đỏ Vương Dịch dán ở lòng bàn tay nàng, hô hấp nhợt nhạt phất qua mỗi một dây thần kinh ở lòng bàn tay, Châu Thi Vũ bỗng nhiên đỏ mặt thu hồi tay, nắm tay giấu ra sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thi Tình Hoa Dịch- Cover] Ta Đoạn Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chủ
RomanceTác giả: Qua Vân Tê Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Nữ Phụ Truyện Ta Đoạt Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chủ của tác giả Qua Vân Tê là câu chuyện giữa tiểu mỹ nhân đáng yêu thích diễn sâu x thiếu nữ cao lãnh chuyên chọc ghẹo người. Trước khi đi ngủ, Châ...