Vương Dịch biết Châu Thi Vũ đang diễn kịch, nhưng cô nhìn thấy Châu Thi Vũ lộ ra biểu tình như vậy với người khác, trong lòng vẫn dâng lên ghen ghét thật sâu.
Vương Dịch lạnh lùng đứng ở một bên, nhìn về phía vị hôn phu tra nam kia của Châu Thi Vũ.
Lưu Nam giả trang cũng ra bộ dáng, trên mặt hàm chứa đau lòng đi đến trước người Châu Thi Vũ, nâng tay lên muốn sờ sờ đầu nàng.
Ánh mắt Vương Dịch tức khắc giống bị hàn băng đâm qua.
Động tác trên tay Lưu Nam dừng lại, chung quy cũng không có ở trước mắt Vương Dịch làm ra động tác thân mật với Châu Thi Vũ.
Lưu Nam ôn nhu nói: "Châu Châu, em sao lại đi đóng phim? Chuyện lớn như vậy sao có thể không nói cho anh biết đây?"
Bởi vì gặp được bạch nguyệt quang trong mộng, sau khi Lưu Nam nói xong, không tự chủ được mà liếc nhìn Vương Dịch một cái, trong ánh mắt kia hàm chứa tình cảm bí ẩn, chợt loé mà qua.
Châu Thi Vũ cắn cắn môi dưới, uỷ khuất nói: "Ban đầu em muốn cho anh một kinh hỉ, ai biết sẽ phát sinh loại chuyện này, anh không cần trách em được không...."
"Lưu Nam, ở chỗ này nói chuyện không tiện, chúng ta đi vào trong thành rồi nói đi." Châu Thi Vũ nói.
Lưu Nam gật đầu, "Cũng được, bất quá trước khi đi vào, Châu Châu không giới thiệu một chút về bạn của em cho anh biết sao?"
Kỳ Chu thấy đột nhiên nhảy ra một nam nhân văn nhã tuấn tú, bộ dáng thoạt nhìn rất quen thuộc với Châu Thi Vũ, nói với Tô Sam Sam: "Chuyện fan mama còn chưa xong đâu, tôi lát nữa lại tìm cô."
Kỳ Chu nói xong đi về phía Lưu Nam bên này, Tô Sam Sam nhanh chóng giữ chặt hắn, "Kỳ Chu, trước đừng đi qua."
"Vì cái gì?" Hắn chính là nghe được nam nhân kia muốn Châu Thi Vũ giới thiệu bạn bè cho hắn quen biết, vạn nhất hắn thích Vương Dịch thì làm sao bây giờ, nam nhân này lớn lên ra dáng ra hình, bản thân mình chẳng phải là sẽ thêm một người cạnh tranh?
Tô Sam Sam tiến đến bên tai hắn nhỏ giọng nói: "Anh ta là vị hôn phu của Châu Châu."
Kỳ Chu nhìn về phía Tô Sam Sam: "Thật?" Kỳ Chu nhẹ nhàng thở ra, có thể bớt đi một người có uy hiếp cạnh tranh thật là không thể tốt hơn.
Tô Sam Sam gật đầu, "Bất quá anh ta không phải người tốt, Châu Châu muốn giải trừ hôn ước với anh ta, anh không cần đi qua xem náo nhiệt, coi chừng hỏng đại sự của Châu Châu."
Kỳ Chu: "....." Được, là một người cạnh tranh tiềm tàng, cần thiết phải bóp chết từ khi mới nhú!
Kỳ Chu giơ tay hất tóc mái, "Tôi làm chuyện xấu? Không có khả năng.'
Nói xong liền đi về phía Lưu Nam.
Là người xấu, vậy càng không thể để hắn quen biết Vương Dịch.
Hắn nhất định phải ngăn cản!
"Ai ----" Tô Sam Sam sợ Kỳ Chu không có đầu óc mà quấy rối, nhanh chóng theo sau hắn đi qua.
Làm fan mama, Tô Sam Sam vì Kỳ Chu trẻ con non dạ mà hao hết tâm tư.
Kỳ Chu cười tuỳ tiện, đi đến bên cạnh Lưu Nam không nhìn nơi khác vỗ vỗ bả vai Lưu Nam, từ Tô Sam Sam biết Lưu Nam không phải người tốt, Kỳ Chu cũng không có cố gắng kiềm chế sức lực, vỗ xong lòng bàn tay chính mình đều tê dại, Lưu Nam khẳng định càng đau hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thi Tình Hoa Dịch- Cover] Ta Đoạn Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chủ
Любовные романыTác giả: Qua Vân Tê Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Nữ Phụ Truyện Ta Đoạt Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chủ của tác giả Qua Vân Tê là câu chuyện giữa tiểu mỹ nhân đáng yêu thích diễn sâu x thiếu nữ cao lãnh chuyên chọc ghẹo người. Trước khi đi ngủ, Châ...