"... Được rồi, đến thì ngồi đi."
Ông Choi bất lực nhìn năm người người ướt đẫm đang tại vị tại nhà mình, thở dài. Học gì không học, học được cái liều mạng là giỏi, bão lớn thế này mà dám vác xác đến đây. Choi Seungcheol mà về nhà ăn cơm nhanh như này thì ông cũng mừng lắm, thằng bé này chỉ có vì vụ án mới trở thành vậy.
"Bố, khám nghiệm tử thi thì chắc mai mới được gửi, có lẽ là Jihoon sẽ làm nhanh thôi. Bọn con mới thu thập được vài manh mối như vậy, cái bọn con cần là bố kể cho bọn con về nhà họ Cha, vì sao mà ông ta lại có thể giết hại vợ mình dã man như vậy."
"..."
Seungcheol vừa lau đầu, vừa nhìn bố mình. Ông Choi ở trong sở lâu năm, chuyện gì cũng biết, nhưng ông là người kín tiếng, nhất định sẽ không nói chuyện ra ngoài, có lẽ chỉ người đầu ấp tay gối mới có thể biết được. Mẹ Choi bê năm bát canh rong biển nóng vào, bắt mỗi người uống một chút rồi mới bắt đầu làm việc. Sau khi Seungcheol kể lại quá trình họ điều tra ở nhà Cha, ông Choi mới kể.
"Phó phòng Cha là người cuồng tín, trước kia cậu ta làm ở đội phòng chống tội phạm mê tín, nhưng bản thân cậu ta lại tiếp tay cho nhiều vụ nghiêm trọng nên mới bị chuyển sang phòng kinh tế. Cô Cha thì là người lý trí mạnh... nhờ có cô ấy nên cậu ta mới không bị lún sâu nữa. Sau này hai người có hai đứa con thì cậu Cha mới thôi mê tín, không ngờ là... cậu ta lại phục vụ cho một tổ chức tội phạm như vậy."
Jisoo liên tục ghi chép, gạch ra nhiều ý để hỏi về sau. Ông Choi tiếp tục kể.
"Ta nhớ là cách đây 1 năm, cậu ta có để một cái tượng nhỏ ở trên bàn làm việc, ta cũng không tìm hiểu nên không biết, giờ nghĩ lại, có lẽ đó là tượng của một trong bảy vị hoàng tử địa ngục, cái gì mà bọn con vừa nói.."
"Asmodeus ạ."
"Ừ, Asmodeus. Như lời Shua nói thì đây là con quỷ của dục vọng... haiz... ta cũng đã không muốn để ý, nhưng có lẽ... một trong hai đứa con của cậu Cha không phải là con ruột."
Jeonghan nhướng mày, bảo sao lúc hắn nhìn ảnh gia đình, cũng cảm thấy người con trai lớn hơn không giống Cha Dongmun.
"Chẳng lẽ Cha Dongmun biết sự thật về việc mình bị cắm sừng nên mới nổi điên giết vợ? Nhưng một trong hai đứa là con ruột ông ta mà, tại sao ông ta lại giết chính con ruột mình?"
"Cái này thì ta cũng không biết, Cha Dongmun rất thương con mình, cậu ta có thể bỏ họp nhưng đón con thì không bỏ buổi nào, nhiều lần bế con lên sở rồi và đều tự hào về cả hai đứa con. Thật ra thì, mấy đứa nếu là xét nghiệm DNA với người trong sở, có thể biết cha của đứa trẻ thứ hai đó."
"Bố nói luôn đi, bố cứ úp úp mở mở, con thật sự không biết là lấy mẫu xét nghiệm DNA từ ai để biết sự thật."
"Không được, tự đi mà tra, lớn cả rồi."
Seungcheol thở dài, nằm ườn ra ghế, chắp tay lên trán suy nghĩ.
Nếu là tín đồ của con quỷ dục vọng, Cha Dongmun hẳn sẽ có sự chiếm hữu cao với vợ mình, khi biết bà ta phản bội mình, hẳn ông ta sẽ rất cay cú và giết bà ta. Lối suy luận này có thể hợp lý khi cách ra tay của ông ta đối với bà Choi lại tàn độc như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
95z | darl+ing
General FictionLật lại hồ sơ vụ án gây rúng động châu Á "darl+ing" được phá bởi năm người đội đặc nhiệm S.P.S