21

303 34 3
                                    

Bóng người thập thò trong căn phòng kín, cạy mở nắp các hộp một cách kín đáo và cạy cả những bức tranh treo trong phòng lên. Người này chụp ảnh một lượt những điểm cần lưu ý của căn phòng, nhanh nhẹn tháo bức tranh trên tường xuống, thở một hơi sâu khi nhìn thấy phía đằng sau bức tranh treo cái gì.

"Quả nhiên."

Sau một hồi lục lọi, người đó nhẹ nhàng đóng cửa căn phòng kín, trùm mũ lên rồi rảo bước về hướng một căn phòng khác, đã được niêm phong. Nhẹ nhàng gỡ lớp niêm phong, lại tiếp tục lẻn vào trong căn phòng niêm phong.

Bức ảnh năm người được đặt trên bàn làm việc ở chính giữa, trong tấm hình là bốn chàng trai và một cô gái, tất cả đều mặc quân phục và cười thật tươi. Bóng người nhìn bức ảnh một lúc lâu, cuối cùng lật úp tấm ảnh xuống, đi khỏi phòng.

...

"Mày làm như tao nói chưa?"

Jisoo gác chân lên bàn, tay liên tục gõ máy tính khi nghe có người bước vào.

Chàng trai tóc bạch kim gỡ cái mũ xuống, để lộ gương mặt góc cạnh điển trai, đi tới chiếc bàn nơi đang tập trung những người bạn của mình, ở cái ghế chủ toạ đặt mông xuống.

"Rồi, không ai biết. Công nhận mưa lớn một cái là cả cái sở cảnh sát nó vắng teo luôn."

Seungcheol đưa máy ảnh cho Jisoo, để cô cắm ổ chuyển đổi, phóng ảnh chụp được lên màn chiếu. 

Ngay bức ảnh đầu tiên đã khiến người ta phải rợn người. Một loạt chữ chi chít được ghi đầy một quyển sổ, nhiều như vậy nhưng chỉ độc một chữ duy nhất, "giết". Điều này cho thấy tâm lý của người này vặn vẹo đến đáng sợ và sẵn sàng giết người nếu bị kích thích. Nhìn một mình chữ đó lâu sẽ thấy ghê, nhưng đây là chi chít cả trăm chữ trên mấy trang giấy, tự nhiên sẽ thấy nổi da gà.

Bức ảnh thứ hai là chụp đằng sau bức tranh, có một bàn thờ được đặt ở đó, hướng tây, trên bàn thờ là tượng của Asmodeus. Cái này thì không lạ gì, vì nếu không thờ ở nhà thì sẽ thờ ở nơi mình ở lâu nhất trong một ngày thôi.

Nhưng bức ảnh thứ ba, trên đó có ghi tên một địa điểm.

"Trường tiểu học Aseom?"

Taehyung tra trên bản đồ, nhận ra trường tiểu học này nằm ở quận Jung, Busan. Jisoo cũng nhanh chóng hack được danh sách giáo viên của trường này, có khoảng 40 giáo viên, chẳng ai có mối liên hệ gì với Cha Dongmun cả.

"Ông ta đến đây làm quái gì nhỉ?"

Joshua kiểm tra lại danh bạ của Cha Dongmun, phát hiện ra một số điện thoại được gọi đi từ Busan, đến từ quận Jung, chính xác hơn là một cửa hàng tiện lợi ở khu Nampo, quận Jung.

"Chúng hành động quá kín đáo, nhưng mà, không gì là có thể làm khó được Kim Jisoo này. Seungcheol à, đi Busan thôi."

...

Trên con xe Limousine, Joshua, Taehyung và Jeonghan ngồi yên, quan sát trường tiểu học trước mặt. Quận Jung là quận có mật độ dân số thấp nhất ở Busan, việc điều tra người cũng sẽ dễ dàng hơn, Jisoo khoanh vùng được 3 giáo viên có nhà ở khu Nampo.

95z | darl+ingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ