15

231 32 1
                                    

trưởng phòng cảnh sát hình sự ➡️ seungcheol

.

"seungcheol này, mấy cậu tách ra làm riêng cũng được một tháng rồi nhỉ?"

"vâng. có chuyện gì sao ạ?"

"đã có tiến triển gì mới chưa? chúng ta có thể tóm chúng luôn được chứ?"

"đây đâu phải việc ngày một ngày hai mà anh..."

"tôi nói này, đội mấy cậu ấy mà, nếu không làm được việc nhanh, dẹp hết, về lại sở làm đi."

"sao cơ?"

"mấy cậu đâu có làm được việc đâu? đã một tháng rồi mà các cậu còn chưa tiến triển được, các cậu ngày xưa đâu có mất nhiều thời gian để phá án đâu? hay là đội trưởng cậu... không thể làm được nhiệm vụ này?"

"trưởng phòng ga, ông có biết đọc hiểu không vậy?"

"cậu!"

"tôi đã nộp báo cáo lên, có ba bản, nói về những chuyện chúng tôi điều tra được về taros, về chuyện đồng đội của tôi bị thương khi làm nhiệm vụ và chuyện lời đe doạ của chúng, ông có đọc bản nào chưa?"

"đương nhiên là đọc rồi."

"đọc rồi? vậy mà vẫn đứng đây khiển trách chúng tôi làm không được việc? vậy hay rồi, ông có giỏi thì mời làm thay chúng tôi đi."

"thanh tra choi! đừng tưởng nhà cậu có cơ là tôi sẽ sợ cậu!"

"tôi cần ông sợ chắc? này, nếu tôi dựa vào cơ nhà tôi, thì chắc chắn là ông sẽ không còn đứng ở cái sở cảnh sát này sống một cách vô dụng và khiển trách những người đang tận tuỵ đâu!"

"choi seungcheol! cậu đây là đang xúc phạm đến sếp của cậu!"

"cũng biết là sếp... nếu đã là sếp của thằng này thì làm ơn mở mang đầu óc ra một chút! chỉ huy đã không ra gì rồi còn không biết xấu hổ mà ngồi chức sếp lớn đó."

"cậu sẽ bị khiển trách! tôi sẽ bảo với bố cậu!"

"nói đi, nói cho bố tôi biết con trai của ông ấy đáng tự hào như thế nào! và... ồ, ông có thể nói tôi thế nào cũng được, nhưng động đến đồng đội tôi thì không xong đâu."

.

95z | darl+ingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ