The next day morning, Madhu woke first. She found herself completely laying on him and his hands engulfed her securely. She looked at him, he looked more beautiful with his messy hair and parted lips. She admired him for few minutes and snuggled more into him and started sleeping again.
Shiva adjusted to her and after some time Shiva woke up and found her sleeping peacefully. He saw their intertwined legs and smiled mentally. His pala naal dream moment came true finally, he was enjoying the present moment. He couldn't find words to describe what he feels but it's definitely beyond happiness.
He was happily sighting his wife but suddenly the thought of reality striked him. This will last only today and not anymore and it may take too many days to be like this again. He slowly tried to release him from her which made Madhu slowly open her eyes and see him.
Sorry ma elupeetana?
Ilala naanae konja neram Munna elundhen aprm nagara mudila thirumba thungeetan.
Seri elundhiru...
Huhumm maaten.
Ena ma?
Enaku ungala vidavae manasu varala..
Un veetuku povama?
Huhmm
Polaam da romba naal aachi la. Unakum un veeta paakanum pola irukum la. Athai mama kum una paakanum nu thonum la ma.
Adutha vaaram polaam ilati Tuesday bakrid ku leave varudhu la apo polaam.
Iniku pona night irundhutu naaliku evening varalaam la.
Ipo enna ungalku unga veetuku ponuma? Poitu vaanga ila unga maamanaar veetuku ponuma kelambunga enaku en veetuku po theriyum. Ponum na keka theriyum hmm.
In that small cot she pushed him to a corner and turned aside of him in another corner. His hands carefully engulfed her.
Thangamaeyy.. ena ma ean ipdi kova padra?? Inga paaru mooku laam sevandhiruchu saying he pinched her nose.
Though the word thangamae made her smile she masked it with fake anger.
Yov poyaaa fresh aaganum la kelambunga enkita varaadheenga pesaadheenga.
Saying she went to her cot again and laid on it.
Aii ipo ena dhaan un pirachanai ean ipdi panra? Inneram Nala dhaana irundha? Elara apovae ennoda sanda podanum nu mudivu pantiya?
Aama enaku vera velai ila.
Serithaan po. Naanum pesla neeyum pesaadha. Ena kelamba solte la naan kelambikren en amma veetuk...
Then something striked him.
Aii Madhu...
Ena?
Unaku periods date edhum ah? Mood swings ah? Aana ivalo naala ipdi la ilaye.. Nee ipdi la nadandhukitu naan paathadhae ilaye.
Now she also sat up.
Adhellam onum ila. Naanae ipdilaam paathadhu ila. Neenga dhaan en manasukulla poondhu en mental stability ah disturb panni ipdi paithiyam pani vachirukeenga. Adhigama ena kekaren kudavae irundha podhum adhuku ipdi dhaan erinju viluvaangala?
Edhu naan erinju vilaren ah? Seri thaan.
Aama aprm elundha udanae ungaloda romantic ah pesnum nu dhaan elundhen aana neenga dhaan ooruku polaam nu solli sanda poda vacheenga.
Edhu romantic ah peslaam na.. ila enaku purila elundhadhum idhellam oru reason ah unaku ooruku po venaam na ila pola nu soleerukanum ipdi tv la vara purushan pondati maari sanda potruka kudaath...
YOU ARE READING
Theeradha kaadhal theeyaga modha......
RomanceMadhunisha An extrovert girl who is studying second year of her engineering college. She is the lovely and very obedient to her parents. Shivanandhan An introvert man who is taking his job. Cousin of Madhunisha. He is a Greek god who respects his...