"Deku à sau khi dùng bữa sáng con có thể cùng mẹ đến Trung tâm mua sắm được chứ, nhà chúng ta lâu rồi cũng chưa sắm sửa gì nhiều "
Inko vừa bưng bát súp nóng hổi tỏa khói nghi ngút ra bàn ăn vừa nói với cậu con trai của mình, kể từ lúc lập kí túc xá đến giờ Izuku rất ít khi được cho về thăm nhà.
Lần gần nhất cậu về nhà là vào lúc kết thúc trận chiến ác liệt với liên minh tội phạm cũng là đầu năm 2, hai mẹ con họ gặp nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Bà biết vì an toàn nên nhà trường mới như thế nên lúc nào cậu về hai mẹ con cũng quấn quýt và dành thời gian cùng nhau để thỏa nỗi nhớ, như hôm nay cũng thế bà muốn cùng con trai mình đi trung tâm mua sắm kì nghỉ đông ở nhà hoài thì cũng không tốt.
Izuku nghe xong cười thật tươi gật đầu đồng ý, cũng đã lâu rồi hai mẹ con không cùng nhau ra ngoài mua sắm như thế kể từ khi cậu vào học viện.
Nhiều chuyện đã xảy ra nên vì an toàn mà tất cả đã phải ở lại kí túc xá, hiếm lắm mới có những dịp ở nhà cùng mẹ và được cùng đi trung tâm mua sắm thế này nên tất nhiên rằng cậu sẽ không bỏ qua .
Izuku hớn hở ngồi vào bàn nhanh chóng hoàn thành bữa sáng để cùng mẹ mình đến trung tâm mua sắm, nhìn cậu ăn hấp tấp với tâm tình vui tươi hớn hở như thế làm inko ngồi đối diện vừa ăn mà vừa cười hiền nhắc nhở cậu con trai của mình.
" Izuku ăn từ từ thôi con, nhìn con kìa đã là học sinh năm 2 rồi mà còn như đứa con nít thể kia"
Nhìn Izuku như thế khiến bà hoài niệm về những kí ức xưa cũ về một cậu bé dễ thương với ánh mắt to tròn luôn vui vẻ và háo hức khi biết bản thân sẽ được mẹ cho đi chơi , nhìn Izuku vẫn cứ như thế là một cậu bé ngoan làm bà rất vui lòng.
Sau khi dùng bữa Izuku giúp mẹ mình thu dọn chén đũa và rửa chén mặc dù bà đã nói rằng để bà làm cho nhưng Izuku nhất mực không chịu mà dành làm, cậu bảo mẹ mình hãy nhanh chóng dùng thời gian đó để sửa soạn cho thật đẹp khi đi ra ngoài vì rất lâu rồi cậu chưa thấy mẹ dành thời gian để trang điểm làm đẹp cho bản thân.
"Mẹ hãy mau mau tranh thủ thời gian này để sửa soạn thật đẹp đi, mọi thứ đã có con ở đây lo rồi"
" Ôi trời thằng bé này,vậy thì mọi chuyện nhờ con nhé "
Nói rồi bà vào phòng để chuẩn bị, đã lâu không đụng đến mĩ phẩm nên bà cũng khá lúng túng, còn Deku bên ngoài cũng không khá hơn là bao, cậu nói thật thì đây là lần thứ hai cậu rửa chén nó cũng không khác lần đầu là bao vẫn lúng túng và hậu đậu.
Sau một lúc vật vã với mấy cái chén cậu cuối cùng cũng đã rửa xong, nhanh chân vào Phòng thay đồ để cũng mẹ ra ngoài.
Khi cậu thay xong đã thấy mẹ đứng đợi sẵn ở gần Cửa, cậu nhanh chân bước đến mang cho mình đôi giày quen thuộc và quàng đại chiếc khăn lên cổ cậu bước đến gần mẹ mình.
"Con đã chuẩn bị xong hết rồi đây ạ "
Inko nhìn cậu con trai mình rồi mỉm cười.
"Con trai mẹ đã trưởng thành rồi nhỉ trông đã chững chạc hơn rất nhiều, nhưng con hãy sửa lại khắn quàng cổ đi cẩu thả như thế coi chừng bị lạnh đầy "
BẠN ĐANG ĐỌC
Quirk Love [ DEKUBAKU ]
FanfictionDeku vô tình dính phải quirk của một cô gái lạ khi đi trung tâm mua sắm cùng mẹ trong những ngày cuối của kì nghỉ đông!! DEKUBAKU 🥦💥 DEKU TOP 🥦 X BAKU BOTTOM 💥 -nếu đây là notp của cậu thì làm ơn không đọc nhé - tớ viết còn sai chính tả rất nhiề...