🥦💥 Chương 4🩷

201 26 11
                                    

Sau khi tạm biệt hai vị phụ huynh thì đã là buổi tối gần với giờ nghiêm của bệnh viện, Bakugo thấy hai vị phụ huynh đã đi khuất bóng thì nhanh như cắt quay lại nổ bảo đầu người đứng cạnh một cú không chút do dự.

Chỉ tội nghiệp Deku còn đang lưu luyến vẫy tay chào tạm biệt với nụ cười trên môi thì đột nhiên bị ăn đau, nhưng Deku lại không phản kháng quỳ xuống dưới chân người tóc vàng mà nhận tội.

" Tớ xin lỗi kacchan" Deku với gương mặt cún con dầm mưa cực kỳ hối lỗi nhận tội, " mong cậu thông cảm cho tớ, tớ thực chất lúc đó không muốn nói như thế đâu chỉ là..." Deku bắt đầu chứng nào tật nấy bắt đầu lầm bầm giải thích.

Nhưng Bakugo nào có quan tâm nhiều đến thế, cậu chỉ cần biết nội trong ngày hôm nay thằng mọt sách ngu ngốc này đã làm mình phải quê đến không biết giấu đầu đi đâu trên dưới 10 lầm .

Bakugo tự khen thưởng cho bản thân có thể nhịn được đến giờ phút này là một kì tích trong cuộc đời của cậu rồi, Deku như cũng ngầm hiểu được điều này mà cả hai cùng gật đầu.

" Mày gật đầu cái gì hả thằng mọt sách kia!!"

Deku dính trọn một cú đấm vào mặt mà có chút tủi thân, nhưng biết sao ngoài chịu trận bây giờ.

Nếu bật lại cãi với kacchan thì không khéo,tới ngày mốt cậu và mẹ của cậu sẽ không thể nhận ra gương mặt này của cậu mất .

Thấy đã đấm bao cát mỏi tay, chửi thì cũng đã hết nước hết cái rồi nên Bakugo tạm tha cho Deku.

Bakugo quay bước vào nhà tắm và bắt đầu đánh răng rửa mặt chuẩn bị đi ngủ, Deku cũng lon ton theo sau mà bước vào.

Deku một tay thì đánh răng một tay thì ôm eo bakugo trông vô cùng tự nhiên, tuy bakugo đã cố đẩy ra nhưng không thành.

Sau hơn nửa tiếng vệ sinh cá nhân trong phòng tắm cả hai quay lại phòng để đi ngủ, Katsuki yêu cầu cả hai ngủ riêng.

Cậu sẽ ngủ ở giường dành cho người nhà và tên mọt sách kia sẽ ngủ ở giường bệnh, Deku vui vẻ đồng ý.

Nhưng cái khó ở đây là miệng Deku thì đồng ý rất nhanh nhưng hàng động lại không thôi bám lấy cậu, Bakugo đến là bất lực.

Cả hai sau 1 tiếng dằng co vô ích thì cuối cùng quyết định bằng việc,chen chúc nhau trên chiếc giường bệnh nhỏ của Deku để ngủ tạm bợ cho qua đêm nay.

Hai cậu trai trẻ cao to nằm chen chúc nhau trên chiếc giường bệnh trông là khó chịu, nhưng là một người sống có giờ giấc sinh hoạt lành mạnh qua bao năm.

Dù có khó chịu đến đâu ,thì hai mắt Bakugo vẫn cứ díu lại với nhau mà đưa cậu vào cõi mộng.

Deku nằm bên vẫn chưa ngủ, cậu vốn không quen ngủ sớm và có giờ giấc như kacchan.

Deku vẫn luôn là người thức rất trễ, cậu dùng thời gian đó cho việc luyện tập và nâng cao trình độ của bản thân.

Sau trận chiến cuối cùng với liên minh tội phạm, cậu tưởng trừng như sức mạnh của bản thân đã cạn kiệt thì One for All luôn mang lại cho ta rất nhiều điều kì diệu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quirk Love [ DEKUBAKU ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ