Tiếng điện thoại vang lên trong đêm đánh thức cậu dậy , hiện tại đã là ba giờ sáng cái giờ mà con người ta đang tiến vào cõi mộng mị đầy kì ảo
Đôi mắt nhăn lại vì giấc ngủ bị cắt ngang, đôi bàn tay mò mẫm trong bóng tối tìm đến chiếc điện thoại đang kêu ầm ĩ ở chiếc bàn bên cạnh nhanh chóng bắt máy để ngăn âm thanh ổn áo kia có thể ảnh hưởng đến hai người đang ngủ ở phòng kế bên .
"biết bây giờ là mấy giờ không hả! chết tiệt!"
"Là tôi Aizawa đây, xin lỗi vì đã làm phiền vào giờ này nhưng hãy đến bệnh viện nhanh giúp tôi "
Nói rồi cuộc gọi tắt ngang không để cậu kịp hỏi truyện gì nhưng nhắc đến bệnh viện thì chỉ có thể là thằng mọt sách Deku mà thôi.
'chẳng lẽ thằng ngốc đó đã tỉnh rồi sao?'
Deku từ lúc bất tỉnh đến nay cũng đã được hơn một tuần rồi, rõ ràng là không sao nhưng không biết vì lý do gì mà lại hôn mê lâu đến thế.
Nhưng cho dù thằng đó có tỉnh thì cũng có liên quan gì đến cậu đâu chứ, đáng lẽ ông thầy ấy nên báo cho mẹ của nó trước tiên mới phải.
Tuy thắc mắc là thế nhưng cậu cũng nhanh chóng chuẩn bị để đến bệnh viện, trước lúc ra khỏi nhà còn không quên để lại một tờ giấy note.
Hiện tại đã là ba giờ sáng ngoài đường vắng tanh không một bóng người qua lại, không khí về đêm lạnh đến thấu xương.
Cậu lạnh đến toàn thân run rẩy hai tay đút vào túi, hoàn toàn không muốn lộ ra một chút da thịt nào ra ngoài .
Bệnh viện cách nhà cậu cũng không xa lắm đi bộ tầm nửa tiếng là tới, nhưng đó chỉ là với thời tiết ấm áp ban ngày thôi chứ còn ban đêm thì thực sự cậu chỉ ước bản thân chưa từng nhận cuộc gọi kia.
Cậu cố gắng lết thân đến bệnh viện một cách nhanh nhất, từng đợt gió nhẹ nhàng thổi qua nhưng với cậu lại là một trận bão lớn đầy khốc liệt.
Sau hơn bốn mươi lăm phút thì cuối cùng cậu cũng đã có mặt ở sảnh của bệnh viện, chân tay cậu tê cứng vì lạnh tay,tai, má, mũi, trán đều đỏ cả lên .
Cậu bước đến quầy lễ tân các y tá thấy thế thì mừng rỡ đón tiếp tận tình chỉ cho cậu phòng cậu cần đến, như thế họ đã chờ đợi mong mỏi cậu từ lâu.
Đi theo những gì đã được chỉ,đến thang máy lên lầu 5 qua hai dãy hành lang đến phòng số 113 .
Nơi đây khá vắng vẻ vì là dãy dành riêng cho các anh hùng nên an ninh và chật tự vô cùng tốt, đã thế còn được lau dọn chăm sóc rất kỹ càng nên vô cùng sạch sẽ .
Cậu đi dọc dãy hành lang không khó để tìm thấy phòng mà bản thân cần đến vì vốn dĩ nơi đó là phòng duy nhất sáng đèn, nhanh chóng bước đến .
Cậu rút tay khỏi túi chạm vào tay nắm cửa, cảm giác lạnh chuyền đến da thịt kiến cậu có chút giật mình.
Mở cửa ra thì khung cảnh trước mặt khiến cậu phải đứng hình.
Trước mặt cậu là Deku bị trói chặt trên giường đang vùng vẫy muốn thoát ra, biểu cảm khuôn mặt vô cùng ác liệt miệng thì cứ lẩm bẩm như bị điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quirk Love [ DEKUBAKU ]
FanficDeku vô tình dính phải quirk của một cô gái lạ khi đi trung tâm mua sắm cùng mẹ trong những ngày cuối của kì nghỉ đông!! DEKUBAKU 🥦💥 DEKU TOP 🥦 X BAKU BOTTOM 💥 -nếu đây là notp của cậu thì làm ơn không đọc nhé - tớ viết còn sai chính tả rất nhiề...