__________________________
JANE :"Tôi là Jane Ramida, năm nay tôi đã học lớp 11.Còn cậu bạn bàn trên tôi là Dew Jirawat ,cậu ấy là người tôi thích đã nhiều năm rồi,cậu ấy còn là bạn hồi bé xíu cỉa tôi cơ"
"11 năm trước, tất là khi chúng tôi vừa vào lớp 1, cậu ấy giỏi đến mức đã được bổ nhiệm làm lớp trưởng,khi ấy tôi ngây thơ mà ngưỡng mộ và cảm thán cậu ấy "wow, cậu ấy giỏi thật" nhưng tôi cũng chẳng quan tâm lắm trẻ con cả mà,cũng không nói chuyện gì cả,chỉ là khi nhỏ tôi vốn rất nhút nhát nên chỉ chơi với các bạn nữ chung lớp"
"Lên lớp 2,chúng tôi lại tiếp xúc với nhau nhiều hơn,chúng tôi cùng những bạn khác khi ra chơi sẽ đi cùng nhau,trông rất thân,vì là trẻ con nên nói chuyện một hai câu chúng tôi nhanh chóng thân nhau hơn"
"Lên lớp 3 bọn tôi không còn thân,vì hồi đó lớp tôi chơi trò chơi gì đó rất nhanh sau đó lớp sẽ chuyển sang một trò mới,vì khi đó lớp hay chơi trò gia đình nên chúng tôi mới thân, còn lớp 3 lại có trò mới chúng tôi cũng không còn thân"
"Cứ như thế 5 năm cấp 1 trôi qua, chúng tôi đều lên cấp 2,chung trường nhưng lại không chung lớp,vì vốn cậu ấy giỏi hơn tôi nên được xếp vào lớp chọn giỏi nhất còn tôi được xếp vào lớp chọn chỉ đứng sau lớp a1 của cậu ấy là a2"
"Lớp 8, dọc hành lang tôi bình thản tay cầm cuốn vở vừa đi lấy về, mắt hướng ra ngoài sân trường rộng lớn,vì cứ mãi nhìn ra ngoài nên tôi có chút buông lỏng tay,làm cho cuốn vở trên tay tôi nãy giờ rớt xuống,tôi vốn không gấp nên chỉ từ từ khụy xuống định nhặt lại vở thì đã thấy tay ai đó đã cầm lên cho tôi rồi, ngước lên thì là cậu ấy chính là Dew .Mắt tôi và cậu ấy đã chạm nhau,nhưng đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy mình bị rung động trước cậu ấy,mắt cậu ấy đẹp quá làm tôi rung động,điên mất thôi"
"Cứ ngỡ đấy chỉ là rung động nhất thời của một đứa đang tuổi ăn tuổi lớn như tôi, nhưng cái gọi là nhất thời này được 4 năm rồi,điên thật rồi"
"Vì thích cậu ấy,nên tôi đã quyết tâm học giỏi hơn nữa để có thể vào cùng trường cấp 3 với cậu ấy và cả để vào cùng lớp nữa,một ngày không xa nhất định tớ sẽ thổ lộ với Dew"
_____________________________
Hiện Tại | Lớp 11a1
D
ew: Jane,cậu đã làm bài tập đầy đủ chưa? ,tớ cần kiểm tra để báo côJane: Bài tập? Có sao?
Dew: Tớ cá chắc hôm qua cậu lại thức làm gì đó đúng không?
Jane: Có nhưng đó là bí mật
Jane:Nhưng Dew à...cậu là bạn tớ làm ơn cho tớ thời gian nha, tớ sẽ làm ngay đây xíu cậu hãy kiểm nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dewjane] Là Thật Hay Giả
RandomGiá như mà hôm đấy cậu không nhặt vở dùm tôi, giá như tôi không rớt cuốn vở,giá như tôi nhanh tay hơn một chút, giá như....Tôi lại quên mất trên đời thì làm gì tồn tại chữ giá như hả Dew? Có thì mọi chuyện không xảy ra rồi"