54

41 4 0
                                    

______________________________

Vài Tuần Sau

Đám cưới của Jamie được tổ chức ở quê nhà của Jamie và cả Kay đó chính là Chiang Mai. Nên họ đều trở về Chiang Mai cả.

Vì nhà họ đều chuyển lên Bang kok lập nghiệp và sinh sống từ lâu nên ở Chiang Mai cũng không có nhà nên chỉ đành thuê khách sạn cho khách ở.

20:36

Chimon: Prigkhing cậu có thấy Love đâu không?

Prig: Vừa rồi cậu ấy vừa đi ra biển đi dạo rồi. Tôi lu bu việc Jamie quá không đi với Love được, có gì nhờ cậu nha *cười*

Chimon: À...được được

Love đang đứng ở tản đá mà hóng gió. Chimon lại từ đâu mà đi tới từ phía sau, khiến Love có chút giật mình nhẹ.

Chimon: Trễ thế này cậu vẫn ở đây hóng gió, sẽ bị bệnh đấy...

Love: Tớ...tớ cũng đang định vào khách sạn đây, còn cậu ra đây làm gì?

Chimon: Ra tìm cậu đó!

Chimon: *cười* Cũng lâu rồi tớ và cậu chưa đứng cùng nhau hóng gió như thế này...

Love: Chimon...tớ xin lỗi!

Chimon: Cậu xin lỗi gì chứ, cậucó lỗi gì đâu chứ?

Love: Vô duyên vô cớ giận cậu...

Chimon: À là chuyện đó sao? Nhưng Love, làm sao mà cậu giận tớ thế?

Chimon: Tớ vẫn luôn thắc mắc

Love: Tớ tưởng...tưởng cậu với Jitan thích nhau, nên...nên tớ mới

Chimon: *cười* Rồi sao nữa?

Love: Tớ sợ Jitan sẽ hiểu lầm...cậu sẽ không tỏ tình được, nên mới tránh cậu đi như vậy...

Love: Lẽ ra phải nên để  mọi chuyện...

Chimon: *cười* Không sao, cậu đừng tự tránh bản thân. Tớ không để tâm

Love: Cậu không giận sao?

Chimon: Nếu giận người mình thích, thì làm sao có thể tỏ tình đây? *cười*

Đột nhiên, Chimon quay sang đứng đối diện mặt với Love.

Từ trong túi áo, lấy ra một sợi dây chuyền trông rất lấp lánh. Trông hợp với Love cực kì.

Chimon: Cậu nhìn xem...có đẹp không?

Nhìn sợi dây chuyền lấp lánh trước mặt mình, Love nhìn nó bằng ánh mắt long lanh. Khi nghe Chimon mà vô thức gật đầu.

Love: *gật đầu* Ừm...nó rất đẹp!

Chimon: *cười* Nếu cậu thấy đẹp là vui rồi

Chimon khi nghe Love nói đẹp cũng rất vui, cũng không chừng chừ gì nữa mà liền nghiêng người về phía Love, mà đeo nó lên cổ Love.

Chimon: Là tặng cậu!

Chimon: Tớ đã mua khi còn ở Anh du học, nhìn nó tớ đã nghĩ ngay đến cậu đó. Mua tặng cậu!

Love: Hả...nhưng nhìn nó như vậy, chắc sẽ mắc tiền lắm...tớ sẽ không lấy đâu

Love giơ tay lên định tháo sợi dây chuyền xuống, liền bị Chimon ngăn lại bằng cách nắm lấy tay Love. Cứ thế mà đan vào nhau.

[Dewjane] Là Thật Hay GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ