51

19 3 0
                                    

__________________________

Nani: Có gì không thoải mái cậu cứ nói với tôi, không cần phiền đâu...

Film: Dù gì tôi cũng tới đây thực tập, có thể là không hợp. Nên anh cũng không cần quá nhiệt tình đâu...

Nani: Có thể thôi mà...nhỡ đâu cậu sẽ đây làm luôn thì sao?

Nani: Mọi người ở phòng Maketting rất hòa đồng, cậu không biết gì cứ hỏi không thì hỏi tôi. À hay là tôi nhờ họ...

Film: Chủ tịch! Anh để tôi thoải mái được không? Tôi có thể tự lo được, điều gì không biết tôi sẽ làm theo lời anh là sẽ hỏi...

Nani: À được rồi... vậy tôi vào phòng làm việc đây, à còn nữa trưa nay...

Film: Trưa nay tôi vừa vặn có việc nên không thể đi ăn cùng chủ tịch đâu!

Nani: Cậu còn chưa để tôi nói hết câu...

Film: Chủ tịch! Anh về phòng đi, nếu anh cứ đứng đây tôi e là mọi người vẫn sẽ còn bàn tán đấy!

Kinai: Chủ tịch...

Nani: Được rồi, Kinai xem lịch trình hôm nay

Nói rồi Nani xoay người rời đi

Kinai: Chủ tịch luôn nhiệt tình như vậy. Cô Film đừng vì thế mà thấy phiền nha!

Film: *cười* Tôi không thấy phiền, chỉ là chủ tịch nhiệt tình quá làm tôi không thoải mái...

Kinai: Vậy tôi xin phép, nếu có gì không hiểu cứ hỏi tôi

Film: Cảm ơn cậu Kinai!

Kinai: Chủ tịch! Có phải hai người quen biết nhau từ lâu rồi không?

Nani: Cậu sao lại nhiều chuyện như thế?

Nani: Dời hết lịch trình hôm nay đi

Kinai: Chủ tịch, anh không khỏe sao?

Nani: Hôm nay muốn đi chơi. Cậu tự lo đi

Có lẽ là vì chuyện giữa mình và Film khiến Nani cảm thấy thật tôig tệ. Cố gắng nhiều như thế, tại sao vẫn là giận?.

CÔNG TY DJS

Dew: Cậu không lo làm việc, rảnh rỗi lại đến đây phá à?

Nani: Ây da...chỉ là hôm nay có chút tâm trạng, chẳng muốn lại gì

Nghe đến đây Dew có chút bất ngờ, nhưng một mặt vẫn là cúi không ngước lên nhìn lấy Nani một cái, từ nãy đến giờ rồi!.

Dew: Chuyện gì khiến cậu buồn?

Nani: Không phải buồn! Chỉ là có chút...

Dew: Thôi đi, cũng là như nhau cả...

Cạch...

Cửa phòng được mở ra, cũng chẳng ai xa lạ đâu là Jane đấy. Cứ rảnh rỗi là cô lại tới đây thăm Dew.

Jane: Dew...anh nhớ em quá!

Jane vừa đóng cửa lại, lại nhanh chân chạy đến chỗ Dew rồi. Còn Dew khi nghe giọng của cô cũng liền ngước nhìn lên mà cười mỉm.

Trông có công bằng không? Khi Nani ngồi nãy giờ cũng không được nhìn lấy một cái, Jane vừa vô đã nhanh nhẩu nhìn lên. Nói Dew Jirawat cậu ta mê bạn gái là quả không sai.

[Dewjane] Là Thật Hay GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ