53

26 3 3
                                    

______________________________

Jane: Anh có chuyện gì sao? Anh làm em tò mò quá đấy!

Dew: Bạn nhỏ à! Ví dụ chuyện này nhé?

Jane: Dạ...anh nói đi!

Dew: Hai đứa mình yêu thôi đừng cưới được không?

Jane: Hả...

Dew: Anh chỉ ví dụ thôi...

Jane: *cười* Nếu anh không muốn thì cũng không sao...

Tuy là nói thế nhưng Jane nào muốn như vậy chứ? Ai mà không muốn được cưới người mình yêu bao giờ?. Chỉ là đó là Dew muốn nên Jane hoàn toàn không có ý kiến gì, cô bao nhiêu năm trôi qua vẫn là sợ Dew sẽ chán mình sẽ bỏ mình đi...

Còn Dew, định là chọc Jane một xíu thôi, ai dè lại làm cô không vui rồi mặt ỉu xìu thế kia. Tuy là Jane cười đấy, nhưng dễ nhìn ra là không vui rồi.

Dew nói thế thôi, chứ cậu trông chờ ngày được cưới Jane phát điên lên đi rồi. Chẳng qua bận quá, cũng chưa thể sắp xếp công việc. Nhưng có lẽ vài ngày tới sẽ rất rất rảnh.

Dew: Bạn nhỏ! Chúng ta đi thôi...

______________________

Bang Kok

Love: Giám đốc...anh đi mua đồ có vần lôi tôi theo thế không?

Chimon: *cười* Love...tớ là tin vào mắt thẩm mỹ của cậu đấy. Vả lại cậu là thư ký của tớ đấy nhé!

Love: Thư ký chứ đâu phải là người hầu!

Chimon: Ây da...tớ không xem cậu là người hầu đâu mà...

Chimon: Đưa đây tớ xách cho, chắc nặng lắm

Chimon vừa đưa tay ra ngỏ ý sẽ xách đống đồ trên tay Love, nhưng Love lại lùi về sau. Có ai lại để cho giám đốc của mình xách đồ thế này?.

Nhưng Chimon nào nhượng bộ, cứ như thế mà giật toàn bộ đống đồ trên Love đi.

Chimon: Hôm nay, cậu qua nhà tớ ăn cơm nha!

Love: Không thích, hôm nay giám đốc ăn cơm với phu nhân và chủ tịch tôi đi làm gì chứ?

Chimon: Love, là chủ tịch và phu nhân yêu cầu cậu qua đấy! Tớ biết tớ có rủ cậu cũng không qua đâu!

Love: Hả?

Chimon: Ai biết được họ!

......

Nhà Chimon

Vừa bước xuống từ xe của Chimon. Love lướt nhìn khung cảnh bên ngoài nhà, trong lòng lại không ngừng cảm thán. Trước kia Love đến nhà Chimon thì đã to rồi, bây giờ chuyển nhà rồi lại to hơn nữa.

Love: Nhà mới của giám đốc to thế này sao?

Chimon: *cười* Cũng bình thường thôi!

Mẹ Chimon: Hai đứa đến rồi à?

Love: Con chào phu nhân ạ!

Mẹ Chimon: Ây...cháu khách sáo làm gì chứ! *cười*

Chimon: Con chào mẹ!

Mẹ Chimon: Được rồi, hai đứa mau vào nhà ăn cơm đi, ba đang đợi rồi!

[Dewjane] Là Thật Hay GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ