Chương 61 đầu hạ
5-1 kỳ nghỉ về sau, trường học tiến vào mùa hạ làm việc và nghỉ ngơi bảng giờ giấc.
Cao nhị sớm tự học thống nhất trước tiên đến 7 giờ rưỡi bắt đầu, cơm trưa thời gian từ 12 giờ một mười trước tiên đến 11 giờ 50.
Dựa theo mùa đông làm việc và nghỉ ngơi, buổi sáng trước tiên hai mươi phút, buổi chiều hoãn lại hai mươi phút.
Đồng thời, học tập tiết tấu bị an bài đến càng khẩn.
Vì nghênh đón 6 nguyệt 13 ngày, 14 ngày, 15 ngày này ba ngày toàn tỉnh thống nhất việc học trình độ khảo thí, lúc trước phân xong khoa tạm thời lui cư đến phía sau màn mấy môn ngành học lại bị một lần nữa nâng đi lên, trở lại đại gia tầm mắt.
Đặc biệt đối với bốn ban thuần văn khoa sinh mà nói, những cái đó làm người đau đầu hóa học công thức cùng với các loại sinh vật tri thức điểm, giống dính nhớp ghê tởm con rệp, ném không ra, ném không xong, lấy cực kỳ cường thế tư thái, lại lần nữa ăn mòn bọn họ đại não.
Dày vò, ghê tởm còn buồn nôn.
Bị các khoa nhậm khóa lão sư cưỡng chế từng vòng ôn tập xuống dưới, bọn học sinh kinh hỉ phát hiện, thu hoạch pha phong.
Làm sao bây giờ, giống như muốn trường đầu óc?
Ôn Sở cũng cảm thấy chính mình muốn trường tân đầu óc.
Toàn bộ tháng 5, nàng giống cái không ngừng nghỉ con quay, bị một cái vô hình roi dài trừu chuyển động.
Ngẫu nhiên một lát nhàn hạ, nàng luôn là muốn nhịn không được suy nghĩ Tần Kiến Thư ngày đó quái dị cử chỉ.
—— “Có thể ảnh hưởng đến ta, không ổn định nhân tố”.
Sẽ ảnh hưởng đến Tần Kiến Thư không ổn định nhân tố đã xuất hiện, nhưng cụ thể là cái gì, Ôn Sở này một tháng tới nay cẩn thận lưu ý quan sát, trước sau không có thể phát hiện.
Rõ ràng Tần Kiến Thư còn giống như trước đây, tam điểm một đường, thậm chí càng vội.
Nàng có thể đi nào tiếp xúc tân người, nhận thức tân bằng hữu a?
Ôn Sở tưởng không rõ.
Nhưng đồng thời, nàng lại kiên định chính mình nước ấm nấu ếch xanh lộ tuyến không lay được, ít nhất thời gian dài như vậy xuống dưới, hiệu quả đã thực lộ rõ.
5-1 kỳ nghỉ phản giáo công tác về sau, Tần Kiến Thư rõ ràng cùng nàng quan hệ càng tốt.
Hơn nữa không biết có phải hay không chính mình cơ mắt thấy người, Ôn Sở tổng cảm thấy theo giữa hè mùa đã đến, Tần Kiến Thư trên người thẳng khí cũng rút đi không ít.
Cho người ta một loại bắt được cơ hội ảo giác.
Tháng sáu nhất hào, Tết thiếu nhi cùng ngày, đến phiên cao nhị bốn ban đảm nhiệm lao động lớp.
Trọng Nam trung học là tư lập trường học không sai, bởi vì có đông đảo kim chủ mụ mụ làm chỗ dựa, trường học tất cả phương tiện đều phải so bình thường tiêu chuẩn cao hơn một mảng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Schrodinger Thẳng Nữ - Lạc Dương bibi
RomantizmTác phẩm: Schrodinger thẳng nữ Tác giả: Lạc Dương bibi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5989 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 21836 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24873 Văn chương tích phân: 390,971,616 Thể loại truyện: Nguyên...