109-110

365 15 1
                                    

Chương 109 phiên ngoại tam: Hôn lễ

Lãnh đến chứng, chụp chiếu, Ôn Sở đem hình ảnh phơi đến bằng hữu trong giới, tạc bước ra khỏi hàng trong ngoài một đống lớn vạn năm lặn xuống nước không lên tiếng người.

Những người này thét chói tai đến lớn nhất thanh, đương muốn thuộc Ôn Sở cùng Tần Kiến Thư đã từng cùng nhau đã dạy kia giới học sinh —— năm đó ở ngầm trộm loạn xứng cho nàng hai đáp CP đám kia người đều đã toàn bộ tốt nghiệp.

Bọn họ hiện giờ phân bố ở cả nước các thành thị, đi lên bất đồng chức nghiệp con đường, có được bất đồng nhân sinh.

Có lẽ, đây là lão sư này chức nghiệp ý nghĩa.

Không bao lâu, Dương Liễu đoạt mệnh liên hoàn call cũng đánh lại đây: “Không phải nói tạm thời không tưởng chuyện này sao? Như thế nào ta một giấc ngủ dậy các ngươi đem chứng đều cấp lãnh?!!! Chuyện lớn như vậy đều không nói cho ta! Còn có hay không đem ta đương bằng hữu!”

Mặc dù di động mở ra ống nghe hình thức, Tần Kiến Thư ở bên cạnh cũng nghe thấy Dương Liễu kêu sợ hãi thanh âm từ di động tràn ra tới, âm lượng pha cao, thoáng làm người cảm thấy có chút chói tai.

Ôn Sở hơi chau mày liễu, cười đưa điện thoại di động lấy xa chút.

Lúc này, Tần Kiến Thư duỗi tay đem di động của nàng tiếp nhận đi bám vào bên tai, mềm giọng cười khẽ: “Kết hôn ý tưởng là lâm thời có, chúng ta ai cũng chưa nói cho, ra cửa liền đem chứng cấp lãnh.”

Nói đến này, Tần Kiến Thư nói bị một bên Ôn Sở đánh gãy, nàng thấu tiến lên đây: “Làm nàng quay đầu lại nhớ rõ tới uống chúng ta rượu mừng ~~”

Cao cao giơ lên ngữ điệu, đã khoe ra lại đắc ý, mỗi một chữ đều tinh chuẩn không có lầm mà rơi xuống bên kia Dương Liễu lỗ tai.

Dương Liễu:!!!

Khiếp sợ chi với, Dương Liễu lại hâm mộ lại ghen ghét.

Nhiều năm như vậy đi qua, Ôn Sở cùng Tần Kiến Thư rốt cuộc tu thành chính quả, quốc gia đều mở ra đồng tính hôn nhân, chính mình bên người thế nhưng còn không có xuất hiện cái kia tùy thời tưởng liền có thể tùy thời lãnh chứng người!

Hướng bằng hữu trong giới ném một viên lôi, ngay sau đó Ôn Sở đem Tần Kiến Thư lãnh về nhà, lại hướng trong nhà ném một viên lôi.

Tam khẩu nhà tạc nồi, a di khác làm hết phận sự ở phòng bếp chuẩn bị cơm trưa, thường thường tò mò quay đầu lại nhìn xung quanh.

Mụ mụ không nghĩ tới chính mình một ngữ thành sấm, mắt thấy nữ nhi buổi sáng cầm sổ hộ khẩu ra khỏi nhà một chuyến trở về, thật đúng là đổi về một quyển giấy hôn thú, cõng các nàng tiền trảm hậu tấu còn đem người cấp lãnh trở về nhà.

Trước mắt đỏ rực giấy hôn thú hóa thành một đoàn vô hình lửa khói, đem nàng bậc lửa.

Mụ mụ chỉ vào Ôn Sở, liên tiếp nói vài cái “Ngươi” tự.

[BHTT] [QT] Schrodinger Thẳng Nữ - Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ