31-40

824 35 4
                                    

Chương 31 tỷ tỷ

Uyển cự rớt Dương Liễu leo núi mời, không đại biểu Ôn Sở đêm nay vượt năm liền không ra khỏi cửa.

Năm nay cuối cùng một ngày, các nàng cái vòng nhỏ hẹp mấy cái quan hệ không tồi đem đại gia tổ chức lên, làm cái lấy thoát đơn là chủ đề vượt năm hoạt động.

Bằng hữu kêu lên bằng hữu, chủ đánh một cái mở rộng xã giao vòng, hữu hiệu gia tăng thoát đơn xác suất.

Chờ buổi tối vài chén rượu xuống bụng về sau không khí hong lên, không chuẩn có thể đương trường thoát đơn, cũng nói không chừng?

Kết quả Dương Liễu vừa nghe chủ đề là “Thoát đơn”, lập tức tỏ vẻ chính mình năm nay liền không tham gia, thậm chí có chút tiểu nhân đắc chí, còn ở trong đàn đem Ôn Sở riêng vòng ra tới, báo cho năm nay vượt năm thật đáng tiếc không thể cùng nàng cái này hảo tỷ muội cùng nhau.

Vì cái gì đâu, bởi vì nàng đến cùng Hứa Ý Tống cùng nhau vượt.

Di động bên này, Ôn Sở nhìn đàn tin tức xem thường đều mau phiên trời cao.

Từ Dương Liễu mối tình đầu đến bây giờ, nàng cơ hồ chứng kiến đối phương mỗi một đoạn cảm tình, như như vậy luyến ái não phát tác đến yêu cầu lập tức đưa đi đào rau dại bệnh trạng, cơ hồ mỗi một lần luyến ái thời điểm đều sẽ xuất hiện.

Nhưng Ôn Sở cũng không thiếu đạo đức đến muốn bát bạn tốt nước lạnh.

Lấy ơn báo oán nàng, không chỉ có không có bóc người cũ vết sẹo, ngược lại thể diện hồi phục “Luyến ái vui sướng” bốn chữ.

Dương Liễu thật là vừa lòng.

Vượt năm ở buổi tối 0 điểm, Ôn Sở không nóng nảy ra cửa.

Lúc chạng vạng từ trường học trở về về sau nàng dùng di động điểm cái cơm hộp, ngay sau đó liền chui vào phòng tắm.

Ước chừng 8 giờ rưỡi bộ dáng, Ôn Sở lấy ra lần trước ở thương trường mua kia chỉ son kem lười nhác đi đến trước bàn trang điểm, lấy ra môi xoát, giống như ở một bức tuyệt mỹ tranh thuỷ mặc thêm nhất nùng diễm một bút.

Môi đỏ nhẹ nhấp trên dưới một chạm vào, một cái chớp mắt trang thành.

Ôn Sở nhìn chằm chằm trong gương người nhìn một lát, mắt hạnh hơi liễm, bỗng nhiên vừa lòng mà cong cong khóe môi.

Như vậy tụ hội nàng là có thật dài một đoạn thời gian không đi qua.

Học kỳ này sự tình thật sự quá nhiều, thêm chi chính mình đối Tần Kiến Thư về điểm này nhận không ra người tâm tư, ngẫu nhiên, Ôn Sở cũng sẽ cảm thấy dày vò nhìn không tới đầu.

Nhưng cũng chỉ là, ngẫu nhiên.

Cởi ra nhân dân giáo viên tầng này da, lén sinh hoạt xã giao thời điểm nàng lại là mặt khác một bộ dáng.

Tựa như Dương Liễu nói, sơn dương da khoác đến lâu rồi, thật đúng là cho rằng chính mình dịu dàng lương thiện.

Một người sống một mình nhà ở cũng không tĩnh, ngược lại phòng khách TV vượt năm tiệc tối chính bá đến khí thế ngất trời, các đại minh tinh tề tụ một đường, chúc mừng náo nhiệt.

[BHTT] [QT] Schrodinger Thẳng Nữ - Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ