“Vậy T1 sẽ là đội đi tiếp ở sau trận tứ kết của chung kết thế giới năm 2021 trước đối thủ là HLE…..”
Morgan thở dài, vậy là hành trình của cậu trong mùa giải 2021 kết thúc tại đây. Đối với cậu, đây không phải điều bất ngờ. Cả đội cũng đã chuẩn bị tinh thần trước thất bại này, chỉ là những điều cậu thể hiện thực sự tệ. Cậu thua đường, thua chỉ số lính, bị solokill,…. Càng kể ra giống như cậu đang là tội đồ của đội tuyển vậy.
Trờ về nhà ngay sau trận thua ấy, Morgan hoàn toàn trống rỗng. Thực tế khắc nghiệt hơn mọi người hay tưởng về game thủ nhiều, khả năng cao cậu sẽ không còn là một mảnh ghép của HLE trong năm tiếp theo. Morgan cũng tự hiểu được rằng đó sẽ là điều diễn ra trong vài ngày nữa khi cậu kết thúc hợp đồng. Cậu cứ bần thần trước gương với một cảm giác vô định cho tương lai. Cậu yêu quý những người đồng đội này, nhưng cậu cũng hiểu được thực lực thời điểm hiện tại của bản thân là thứ cản trở bước tiến của cả đội.Khoảng hai tuần sau đó, những điều cậu suy nghĩ thực sự đã xảy ra. Tầng thượng HLE quyết định gần như là thay máu cả đội hình, thậm chí là cả Deft và Chovy. Morgan cũng chẳng có thời gian để buồn bã nữa rồi, cậu cần gấp rút tìm một bến đỗ mới để có thể nhanh chóng luyện tập cho mùa giải năm tiếp theo. Cũng ngay khoảng thời gian ấy, đại diện pháp lý của cậu đã liên lạc để bàn bạc về hợp đồng của Brion – một đội tuyển với không có nhiều bề dày thành tích, nếu không muốn nói là tương đối vô danh ở thời điểm hiện tại. Thực lòng mà nói, cậu có chút chạnh lòng và buồn tủi – có lẽ cậu hi vọng rằng bản thân có thể được thu nạp vào các đội tuyển ở tier cao hơn….
Sau khi đồng ý với những lời mà đại diện pháp lý nói, Morgan được hẹn đến trụ sở của Brion để bàn bạc rõ hơn về các điều khoản cũng như gặp mặt những người đồng đội mới của cậu. Khi trên đường đến văn phòng, lòng cậu có một chút chán ghét. Nếu như có đồng đội cũ tham gia thì họ đã gọi điện cho cậu trước rồi, cũng đồng nghĩa là những người đồng đội này hoàn toàn xa lạ. Nếu một đội không được xây dựng dựa trên sự ổn định của cả năm vị trí mà tuyển hầu hết người trẻ lên, tương lai đó thực sự rất là khó nói. Morgan tự nhủ: “Thôi thì mong rằng mọi chuyện suôn sẻ.”“Cậu cũng gia nhập Brion à?” – một giọng nói làm Morgan giật bắn người.
“À à, vâng.” – cậu đáp lại với giọng điệu khá là thờ ơ. Thì ra đó là Umti – một tuyển thủ đi rừng cũng không thực sự thành công trong các mùa giải gần đây. Cậu thực sự có một chút thấy vọng. Có lẽ mùa giải đáng quên ấy đã làm Morgan trở nên tiêu cực hơn rất nhiều, cậu cứ mải so đo rằng bản thân nên được chinh chiến với những người đồng đội tốt hơn. Cậu cũng không muốn phải nói chuyện thêm gì với Umti nữa, nên ngay khi ra khỏi thang máy, cậu bước rất nhanh đến phòng họp.Đã đầy đủ năm thành viên. Mọi người chào hỏi giới thiệu cũng như đưa ra mục tiêu để bản thân cũng như cả đội hướng đến trong tương lai. Morgan thực sự phát ngán với điều này, cậu chỉ nghe qua loa và tập trung vào bản hợp đồng cá nhân. Cậu thực sự muốn mau chóng trở về nhà, thoát khỏi cuộc họp có phần vô định này để giải tỏa bớt những áp lực hiện tại. Rất nhanh buổi họp đã kết thúc, quản lý dẫn cả đội đi tham quan gaming house cũng như KTX để mọi người nhanh chóng thích nghi cho mùa giải tới. Có phần hơi chán nản nên Morgan cố tình đi cuối đoàn, vừa đỡ phải trò chuyện vừa dễ chìm đắm trong dòng suy nghĩ của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Xin lỗi, anh không thể..."
FanfictionFic đầu tiên về couple này. Có tương đối nhiều yếu tố Segg, ai không hợp đừng nặng lời nhé