Thú tính

288 23 5
                                    

MSI 2023 đã bắt đầu diễn ra. Những trận đấu nảy lửa cùng với sức nóng mùa hè làm cho thời điểm này trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

"Liệu hai lá cờ đầu đại diện cho LCK, GenG và T1 - họ sẽ mang lại vinh quang cho nước nhà chứ?" - giọng của Caster Jun hô hào một cách mãnh liệt trên màn hình điện thoại trước khi những trận cuối cùng chuẩn bị diễn ra.

Có lẽ bản thân Morgan cảm thấy một chút tủi thân sau khi nghe những lời đó. Cậu thực sự rất muốn được đại diện để chinh chiến trên đấu trường quốc tế. Thời điểm khi còn ở HLE, tuy trình độ cũng như phong độ khá tệ nhưng cậu vẫn có thể bước đến được giải World - cũng là lần được chinh chiến ở nước ngoài hiếm hoi mà cậu có. Còn bây giờ mặc dù đã chơi ổn định hơn, hiện thực thực sự tàn khốc hơn cậu nghĩ. Cậu không thể làm gì hơn, và có lẽ kì World này cậu cũng không có khả năng để được đại diện trong 4 hạt giống khu vực.
Với những suy nghĩ tiêu cực ấy, Morgan tắt điện thoại đi rồi đi vào giường. Rất nhanh sau khi giải kết thúc (MSI là giải mang tính chất giao hữu giữa mùa, vì vậy không có nhiều khoảng nghỉ), liệu những trận thua có nhiều như lần mùa xuân? Cậu cứ trằn trọc với những suy nghĩ đó mà không thể nào ngủ được.

"Ah, silbal - khổ thật chứ!" - Morgan làu bàu rồi im lặng - cậu quên mất phòng này còn có 3 người khác, làm họ tỉnh giấc lúc ban đêm thì không hay ho tẹo nào.

Gạt bỏ những dòng ý nghĩ chán chường ấy, Morgan nghĩ về chuyện của Umti. Sự cố trong nhà tắm đó mới xảy ra gần đây thôi - cậu cười mỉm một cách mê muội khi nhớ đến khoảnh khắc ấy. Tuy nhiên lúc đó khi mở phim xem - là một bộ phim nam nữ, Umti cũng rất chú ý đến cô gái trong video. Dĩ nhiên, Morgan mong đợi nhiều hơn một cái tình "anh em" ở đây - cậu rất mong rằng đó là tình cảm lứa đôi. Nhưng cậu cũng biết rằng Umti hay nói đến gái thường xuyên như nào, đặc biệt là trên Instagram. Đó thực sự có thể là một sự cố. Sinh lý của con trai vào buổi sáng sớm là điều rất thường thấy. Có thể việc "cùng xử" chéo có phần không "thẳng" lắm, nhưng đôi khi đó là vì Umti không thực sự quan tâm đến xung quanh lắm - vì thời điểm chung đội này họ thực sự thân thiết.

Lửa cháy đến mấy cũng phải tắt - Morgan dần chìm vào giấc ngủ. Cậu đã mơ rằng, cả đội vào được playoff, và cùng đi đến chung kết thế giới năm nay. Mọi sự cố gắng có lẽ sẽ được đền đáp xứng đáng.....

Kết thúc tuần thi đấu thứ ba, trận thắng duy nhất mà BRO giành được là trận đối đầu với DK. Một hiệu số thực sự rất tệ. Để mất điểm trước KDF và NS - đây là những trận đúng ra cậu không được để thua nếu thực sự muốn đi đến CKTG. Một lần nữa, giấc mơ chinh chiến tại thế giới lại trở nên khó khăn với Morgan hơn bao giờ hết.

Sau trận thua với HLE, các thành viên có thể nghỉ xả hơi một ngày. Ban đầu khi nói chuyện trước giờ đấu, cả bốn thành viên còn lại đều nói sẽ về nhà ngay khi trận đấu kết thúc. Morgan thoáng nghĩ đến anh đội trưởng, nhưng ảnh cũng về nhà rồi thì ở lại ktx một mình cũng được. Một ý định không rõ ràng xoẹt qua đầu cậu, nhưng sau trận thua hôm nay, Morgan không thực sự quan tâm đến gì nữa.

Sau khi được xe đưa đón chở về ktx, cậu leo cái vù lên giường của bản thân. Cậu không thích bản thân ở hiện tại - một chàng trai không tích cực chút nào. Thông thường thì fandom sẽ tỷ lệ thuận với màu áo đội tuyển - Morgan là một trường hợp khá đặc biệt khi lượng fan có thể xem là vượt mức kỳ vọng khi thi đấu cho một đội tuyển nhóm dưới. Ngẫm đến những cô/cậu fan hết lòng vì mình, Morgan bật dậy và đi ngay qua phòng train. Dù nay không có ai cũng như không có lịch tập hay livestream, cậu nghĩ việc nằm dài chả có tác dụng gì cả. Thế là cậu livestream soloq một mạch đến khoảng gần 1h30 sáng. Morgan cũng định bụng là sẽ chơi tiếp, nhưng trời đánh tránh bữa ăn - cậu vẫy chào fan rồi về ktx kiếm gì lót dạ rồi ngủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

"Xin lỗi, anh không thể..."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ