Dục vọng

318 20 2
                                    

Cả hai giải mùa hè 2022 và mùa xuân 2023, BRO thực sự thất bại khi dừng lại ở vị trí top dưới bảng xếp hạng - thậm chí không có khả năng để tham dự playoff. Tình đồng đội của họ rất bền chặt, tuy nhiên yếu tố con người là thực sự chưa đủ. Tranh luận rồi cãi vã, hay những ngày luyện tập đến khi trời rạng sáng - tất cả vẫn là chưa đủ.

Trở lại với cuộc sống thường ngày, Morgan cùng cả đội chăm chỉ tập luyện cho giải mùa hè 2023 sắp đến. Riêng cậu còn phải tham gia tương đối nhiều sự kiện - lúc bấy giờ hình ảnh của cậu có nổi tiếng hơn theo mặt “tích cực”. Thực chất nếu không có thành tích thi đấu tốt, nếu độ phổ biến của bản thân đủ lớn thì cậu cũng không cần phải quá lo lắng về tương lai.

Trước khi giải đấu mùa hè diễn ra khoảng 3 tuần, phía Media có yêu cầu cả đội quay một vlog sinh hoạt trong vòng hai ngày - đây có thể xem một món quà nhỏ để tri ân cho các fan hâm mộ trong khoảng thời gian khó khăn qua. Điều này quả thực không quá khó khăn đối với Morgan - cậu đã quá có kinh nghiệm trong chuyện này, nói không chừng cậu cầm Camera có khi còn tốt hơn việc chơi LOL nữa.

Cả đội cũng biết là có máy quay ở khắp nhà, thậm chí từng phòng ngủ cũng có nữa. Thực tế có một sự mất quyền riêng tư ở đây, có thể kể đến như các tuyển thủ không thể cởi trần hay nói chuyện thoải mái được. Nhưng anh đội trưởng thì không mấy quan tâm đến chuyện này, đặc biệt ngay sáng ngày thứ nhất, Umti nài nỉ đòi vô tắm chung với Morgan:

“Ya, sao nhóc bảo không khóa cửa.”

“Park Ruhan”. - “Ruhan à.” - anh đội trưởng la lớn hơn khi không nghe được phản hồi

“Được rồi em biết rồi.” - Morgan có chút lưỡng lự. Sau lần nằm chung đầy cảm xúc ấy, cậu có một chút tránh né - không phải là tránh né giao tiếp, mà cậu không muốn dính phải những trường hợp tương tự như vậy. Nhưng bây giờ lại thêm một tình cảnh éo le nữa, cậu thực sự có chút ngượng ngùng khi không còn gì trên người cả. Cậu cũng lo sợ nếu Umti vào tắm chung và cậu nhỏ của cậu lên tiếng, không biết anh đội trưởng sẽ nghĩ gì nữa. Thế nhưng cũng đã lỡ đồng ý rồi, cậu bước ra mở cửa rồi nhanh chóng khóa chặt cửa lại.

“Ya, nãy nhóc bảo không khóa cửa mà làm hyung đợi lâu thật đấy.”

“Em không khóa thì lỡ có ai khác xông vào thì sao, em ngại lắm.”

“Con trai với nhau không mà nhóc ngại gì.” - vừa nói Umti vừa cởi luôn quần áo trên người. Morgan quay lại chỗ vòi nước trước, dù lòng cậu đã cố gắng không nhìn vào nhưng ánh mắt vẫn “lén” đưa qua bên ấy. Cơ thể anh đội trưởng khi lõa thể thực sự rất thu hút cậu, từ cơ ngực rồi mỡ bụng cho đến phần hạ bộ - nó thực sự ở một size từ khá đến lớn. Nhưng cậu chỉ dám nhìn một chút thôi, rồi tiếp tục gội đầu như chưa có gì xảy ra.

“Để hyung làm cho, nhìn nhóc gội vụng về quá.” - Umti tiến sát lại gần cậu rồi đưa tay lên gãi cho cậu. Giọng nói đanh đã từ nãy đến giờ đã biến mất, cậu nhìn anh với ánh mắt triều mến - niềm hạnh phúc đơn giản này không thể nào giấu được. Morgan cũng nhanh trí lấy dầu gội làm lại cho anh. Cậu thực sự có cảm giác như đây là người yêu mình, sự sung sướng không biết diễn tả ra sao. Bỗng như có một sự tác động nhẹ:

“Chà nhóc lùn lùn mà cũng khủng thật đấy, hàng của nhóc dựng đứng rồi đây này.” - Umti búng nhẹ một cái vào cậu nhỏ của cậu rồi cười lớn.

“Thì mới sáng ra mà, hyung đừng có làm em đau.” - Morgan bỗng nhiên đỏ mặt, cậu không biết nên làm gì lúc bây giờ. Trong hoàn cảnh như này, bản thân cương cứng trước mặt một người con trai khác - rõ ràng gần như là có ý đồ không tốt rồi. Cậu có chút sợ Umti nghĩ xấu về mình thì bỗng dưng:

“Nhóc muốn cùng xử với hyung không?”
“Cùng…cùng tự xử ấy ạ?” - Morgan có chút phấn khích nhẹ mà trở nên lắp bắp
“Chuyên này bình thường mà, hyung luyện tập quài cũng không có thời gian. Thấy nhóc cũng lỡ cương cứng đến thế kia rồi, để hyung mở phim lên cho.” - nói xong anh đội trưởng vớ lấy chiếc điện thoại và vô web đen. Cả hai cùng ngồi bệt xuống, cảm giác này thực sự khó tả đối với Morgan. Umti lựa một đoạn phim về một cặp nam nữ CAV, một tay anh cầm cho cả hai cùng xem và một tay anh sục. Cậu cũng làm theo, tuy có một chút thất vọng về việc anh đội trưởng bật phim “thẳng” nhưng cái cậu thực sự nhìn vào chính là chiếc dương vật đang được ma sát của anh. Cả hai cùng ngồi vuốt ve cây hàng của bản thân, nếu đều nhìn vào nhau thì đây đúng là một cặp tình nhân rồi. Umti thực sự để ý đến nhân vật nữ trong phim, anh dán mắt kĩ vào phần âm đạo đang bị dập tơi bời ấy. Đột nhiên anh kê điện thoại lên chiếc labo rửa mặt rồi nói:

“Mình thử sục chéo cho nhau đi Ruhan.”
“Ờ,,,ờ, dạ hyung.” - Morgan lại lắp bắp, một phần ngoài mặt tỏ ra không quan tâm nhưng cậu thực sự rất muốn điều này. Không hiểu sao anh đội trưởng lại yêu cầu như vậy, nhưng cậu cũng không cần biết. Lúc này, cậu chỉ quan tâm rằng cậu đang vuốt ve cây hàng ấy và anh đội trưởng cũng đang sục lại cho cậu. Tiếng rên của diễn viên nữ ngày càng to hơn và tốc độ sục chéo của cả hai cũng vậy. Cả hai thực sự sung sướng và đê mê, dương vật trở có lẽ cứng như chưa bao giờ được - đặc biệt sau khoảng thời gian dài chỉ tập trung tập luyện mà không có không gian riêng tư cho bản thân.

Anh đội trưởng thật sự rất thuần thục trong việc này. Anh đưa tay lên xuống, vừa xoa vừa bóp chặt phần đầu khấc của cậu. Morgan lần đầu được sục hộ như thế, vừa ngại ngùng vừa tê dại - cậu muốn rên nhưng phải che lại. Bỗng dưng Umti đột nhiên trở nên vội vàng, anh sục cho Morgan một cách mạnh liệt hơn bao giờ hết.

“Anh sắp ra rồi Ruhan à, nhóc có muốn ra cùng không?” - mới dứt lời, Morgan đã xuất ra từa lừa lên người của anh. Cũng ngay sau đó, Umti xuất tinh - anh bắn mạnh đến nỗi mà những dòng khí đục ấy văng thẳng lên ngực của cậu. Cả hai đều cảm thấy đê mê không nói nên lời, thở hổn hển rồi nằm luôn dưới sàn.
“Thôi tắm nhanh rồi còn đi ra nữa, không là mọi người biết đấy hyung.” - Morgan vội vàng đứng dậy, cậu tranh thủ búng lại cậu nhỏ của Umti một cái cho bỏ ghét.

“Ya, tin hyung ăn thịt nhóc không?” - Umti cũng đứng dậy rồi nhéo dú Morgan hai cái. Và rồi cả hai lại đứng cùng dưới vòi sen ấy, giúp nhau kì cọ “bãi chiến trường” trên cơ thể nhau còn sót lại sau phi vụ đấu kiếm ban nãy. Morgan thực sự thỏa mãn với điều kì diệu này, cậu thậm chí còn mong có thể được nuốt đến dòng tinh mà anh đội trưởng bắn ra. Nhưng bước đầu như vậy là quá mĩ mãn đối với cậu rồi, cậu cũng chưa bao giờ sung sướng đến thế này trong đời….

"Xin lỗi, anh không thể..."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ