Cảnh báo :
Tất cả đều là tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật.
Sống một cách thoải mái, đọc truyện một cách thoải mái.
Đừng áp đặt fanfic vào người thật.
Góp ý mang tính xây dựng.
_________"Đờ mờ thằng đó là tên ngốc nhất mà tao từng quen biết! Tao phải chia tay nó!"
Phải chia tay nó!
Chia tay nó!
Là những từ mà Song Kyungho đã phải nghe rất nhiều lần kể từ khi Han Wangho comeout với anh rằng cậu ấy đang yêu đương với một tên nhóc khóa dưới cùng trường.
Wangho uống một ngụm rượu, nghĩ nghĩ lại thêm một ngụm. Cậu cứ tiếp uống mặc kệ ánh nhìn của Song Kyungho đang nhìn cậu với cặp mắt vô cùng khinh bỉ.
"Lần này chia tay thật?"
"Tất nhiên phải chia tay! Tao không thể yêu một tên ngốc được!"
"Cmn uống cho nhiều rồi bắt tao đem xác mày về nhà. Lần này là chuyện gì? Nó thi bơi không nhường mày thắng hay không biết ý mua hoa tặng mày trong ngày quốc tế thiếu nhi hay là nhặt đồ giúp chị gái nào đó?"
Ờ nghe những điều trên vô lý nhỉ, đúng vậy, chuyện tình yêu của Han Wangho và đồ ngốc của cậu ấy - Park Dohyeon cũng vô lý như vậy đó.
Park Dohyeon là tên mọt sách chỉ biết cắm đầu vào sách vở, kỹ năng yêu đương bằng 0, và dù đã bên nhau, hắn cũng không biết vì sao lại bị Han Wangho mê hoặc mà yêu đương cùng cậu.
_
- Cậu ơi, tham gia câu lạc bộ bơi đi.
Han Wangho nhìn từ xa đã nhắm đến Park Dohyeon, với cái bờ vai vững chắc đó chắc chắn sẽ là thành viên xuất sắc của câu lạc bộ thôi, cậu phải nhanh tay bắt tài năng này về đội thôi.
- Tôi không biết bơi.
Park Dohyeon mặt lạnh tanh, tay không thèm cầm lấy tờ rơi mà chỉ nhìn vào mặt Han Wangho nói 4 chữ.
- Cậu nói dối, vai cậu như vậy mà không biết bơi sao? Tôi không tin. Đi mà, tôi thật sự năn nỉ đó. Nếu không đủ người tham gia thì câu lạc bộ phải giải tán đó. Cậu thương tình đăng kí đi được không. Nếu cậu không biết thì tôi dạy cậu bơi nha. Nè, ở Hàn Quốc rất nhiều sông, lỡ không may. Á tôi xin lỗi. Nhưng mà cậu nên biết bơi đi. Đi mà, làm ơn đi mà.
Han Wangho dùng kĩ năng trời ban là giao tiếp rất nhiều để thuyết phục kẻ có thù với nước - Park Dohyeon đăng kí tham gia câu lạc bộ bơi.
Sau đó Han Wangho giữ đúng lời dạy Park Dohyeon học bơi. Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, dù với môi trường nước thì tình yêu của hai kẻ ngốc vẫn bừng lên trong vài tháng sau đó.
Tuy cách nhau chỉ 2 tuổi nhưng khoảng cách thế hệ của Wangho và Dohyeon dường như rất lớn. Dohyeon sau giờ lên lớp sẽ là đến thư viện học bài, ăn cơm ở căng tin sau đó là về kí túc xá nghỉ ngơi. Không giống Wangho, vừa kết thúc tiết học cậu liền cùng đám bạn tụ tập ở quán net, sau đó là đi uống rượu và sẽ lén đột nhập kí túc xá vào nửa đêm.
Cho đến sau khi mối quan hệ này bắt đầu, thời khóa biểu hằng ngày của cả hai đều đã thay đổi. Sẽ có ngày Han Wangho nằm ngủ ở thư viện để chờ Park Dohyeon làm bài, và sẽ có ngày Park Dohyeon ngồi ở quán net cùng Han Wangho chơi game. Cả hai tuy khác biệt nhưng hòa hợp. Và nếu mọi thứ diễn ra êm đẹp như vậy thì sẽ không có chuyện Han Wangho nửa tháng là lại đòi chia tay với Park Dohyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
PerNut | Hai Tên Ngốc
FanfictionMình chỉ viết cho vui vì mình thích như thế. Xin đừng đặt nặng bất kì vấn đề gì, không thích đừng xem giúp mình! I love peace ❤ ---- - Viper x Peanut - Tất cả đều là tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật. Sống một cách thoải mái...