Tôi, Han Wangho, 30 tuổi, đã có một chồng một con. Tình trạng hiện tại đang muốn quay trở lại cuộc sống độc thân để không bị ai càm ràm.
Trước đây khi bắt đầu quen biết chồng tôi, Park Dohyeon, tôi cứ nghĩ em ấy là đứa nhỏ điềm đạm, tuy ngoại hình có chút già trước tuổi nhưng lại chăm sóc tôi rất tốt. Tôi vì sự an toàn đó mà chấp nhận mở đèn xanh cho em ấy ở chung phòng. Sau đó dần dần bị em ấy dụ dỗ, hứa với tôi rằng sẽ không ồn ào để tôi ngủ, sẽ không mở điều hoà vào mùa hè, sẽ luôn thay nước cho máy tạo ẩm trong phòng. Mật ngọt chết ruồi, tôi vậy mà là con ruồi bị trai trẻ làm say mê đến xém chết trên giường.
Nhưng đó không phải vấn đề, vấn đề là sau khi chiếm được tôi, em ấy đã lộ bản chất thật sự!
Park Dohyeon rất là hay càm ràm tôi!
Tôi không ăn ba bát cơm cũng càm ràm, tôi ăn ít thịt, không chịu ăn canh cũng càm ràm, tôi không chịu đem ô mà chạy dưới mưa đến trụ sở cũng càm ràm. Bạn bè tôi bảo mấy cái đó là quan tâm tôi chứ không phải ý xấu, thôi thế tạm bỏ qua. Vậy mà đến việc tôi đeo kính, tôi chê bản thân tóc dài, tuổi già, em ấy cũng càm ràm là sao? Liên quan gì em ấy mà mắng tôi!!!
Tận cùng là lúc tôi giúp em ấy mở lon nước ngọt, em ấy cũng càm ràm tôi? Tôi giận quá cãi nhau đùng đùng với em ấy, em ấy còn không biết sai mà bảo do nắp lon bén lắm, tôi đứt tay thì sao. Thì dỗ dành tôi chứ sao! Tôi đứt tay thì em ấy phải băng bó cho tôi, phải thổi thổi, phải hôn hôn ngón tay tôi chứ!
Mọi người xem xem em ấy có phải muốn chia tay không? Là đạt được rồi thì sinh chán nên gây sự với tôi à?
Thuê luật sư đến đây! Tôi phải kiện cái tên phi công này, phải rút giấy phép bay của hắn!
Chưa hết, tôi cứ nghĩ sau khi sinh một đứa con thì sẽ có người khác thay tôi nghe Park Dohyeon càm ràm. Nào ngờ tôi lại sinh thêm một "ông cụ non". Thế là giờ tôi bị cả hai càm ràm.
- Daddy ăn đua với con đi. Daddy bỏ mứa là con bỏ mứa theo đó.
- Wangho ssi, em đã rất cực khổ đi chợ nấu cơm, anh nể mặt một chút ăn hết bát cơm giúp em đi.
//
- Daddy! Daddy nói đau lưng mà cứ làm việc nhà vậy? Đã bảo để Park Dohyeon làm mà.
- Anh ra sofa nằm chơi với Dohon đi mà. Để em làm cho, cái lưng anh còn cần dùng vào buổi tối đó.
//
- Daddy chơi DNF nãy giờ 3 tiếng rồi đó. Con làm xong bài tập luôn mà chưa thấy daddy chịu đi nghỉ ngơi là sao?
- Han Wangho anh có tắt máy tính về phòng ngủ chưa hay đợi em rút điện.
//
- Con đứng ở chỗ bảo vệ chờ daddy ạ, daddy mang ô theo kẻo ướt người nhé.
- Em thấy anh len lén giấu ô rồi đấy nhé. Đừng nghĩ em không biết anh định rủ Dohon nghịch mưa. Đem ô theo hoặc em đi rước con.
//
- Daddy đi tắm với con, không cho daddy lười tắm đâu.
- Ai cho. Wangho vào đây em gội đầu, đã ít tóc còn lười gội hả.
//
Han Wangho tôi rốt cuộc kiếp trước đã phạm tội gì mà kiếp này lại sống chung với 2 Park Dohyeon thế này!!!
—
+1 fic xàm để giữ chuỗi Viper và Doran tái ký HLE!
BẠN ĐANG ĐỌC
PerNut | Hai Tên Ngốc
FanfictionMình chỉ viết cho vui vì mình thích như thế. Xin đừng đặt nặng bất kì vấn đề gì, không thích đừng xem giúp mình! I love peace ❤ ---- - Viper x Peanut - Tất cả đều là tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật. Sống một cách thoải mái...