1. Chuyện Park Dohon bị ốm:
Park Dohon có thể không giống daddy Wangho về ngoại hình nhưng việc thích dằm mưa thì là di truyền từ daddy em mà ra. Trong một chiều nghịch ngợm em nhỏ đã dằm mưa suốt 3 tiếng sau đó về sốt một trận linh đình. Và cái tính nhõng nhẽo khi ốm cũng giống daddy y đúc. Em mè nheo đòi ăn cháo cá, không thích ăn cháo thịt đâu, muốn uống sữa chuối cơ không thích sữa dâu mà. Daddy Wangho rất xót em nên cái gì cũng chiều theo em, muốn gì có đó, chỉ để dụ em uống thuốc nhanh khỏi bệnh. Ba Dohyeon thì xung phong thức khuya canh em để daddy Wangho nghỉ ngơi. Vài hôm sau em đỡ ốm hơn thì giở trò ho ho chưa muốn đi học, daddy mềm lòng đồng ý nhưng sợ em ở nhà một mình daddy không an tâm, ba thì sợ daddy trông em vất vả nên cũng xung phong nghỉ làm để chăm em. Trước khi đi, ba với daddy còn dây dưa với nhau một hồi, em yêu anh anh yêu em mới chịu rời nhà, mặc cho con họ vẫn còn đang đấu tranh với tô cháo thịt nhạt nhẽo.- Ba Dohyeonie con muốn ăn kem.
- Con nằm mơ đi. Ăn hết chén cháo đó rồi uống thuốc nhanh. Ba không muốn trông con nữa đâu.
- Vậy sao ba giành với daddy trông con? Con muốn ở nhà với daddy hơn với ba!
- Ở với tên bướng bỉnh như con thà để daddy đi làm sướng hơn. Bệnh vào nhõng nhẽo đòi hết cái này tới cái kia. Ăn lẹ đi còn uống thuốc. Sáng nay ba thấy daddy con hắt xì rồi đấy nhé, liệu mà lây bệnh cho daddy thì con đừng mơ tới việc mua đồ chơi mới.
- Không chịu, Dohonie muốn mua đồ chơi mới nhưng không muốn uống thuốc đâu ba ơi. Ba không thương Dohonie hả?
Mỗi lần em đòi hỏi là nhõng nhẽo hết mức, daddy Wangho, ông bà hay các cô chú đều bị chiêu này của em đánh gục và rồi chiều theo ý em. Chỉ riêng với ba Dohyeon thì ngoại lệ.
- Ngoan nào, uống đi để hết bệnh. Chiều ba chở đi mua đồ chơi rồi đón daddy cùng về nhà.
- Đồ chơi gì đó ạ?
- Con uống hết thuốc thì ba nói.
Và cũng chỉ Park Dohon mới dễ bị Park Dohyeon lừa.
- Con uống hết rồi ạ! Đồ chơi gì vậy ba Dohyeonie ơi.
- Ba đùa đó. Tiền daddy giữ hết thì lấy đâu ra mua đồ chơi cho con. Mau đi ngủ đi, ba cũng đi ngủ, hôm qua nhà ngươi quấy ba không ngủ yên được.
Nói xong Park Dohyeon dọn dẹp chén bát rồi đi thẳng lên phòng không quan tâm Park Dohon đang mếu máo muốn gọi điện thoại mách Han Wangho.
2. Ba không mua thì chú mua.
Park Dohyeon vừa đi làm về thì thấy một cục Park Dohon líu la líu lo ở phòng khách với món đồ chơi cậu chưa từng thấy bao giờ.- Hôm qua còn giả bộ ho xù xụ để trốn học, hôm nay khoẻ nhanh vậy hả?
- Kệ con!
- Park Dohonie, nói chuyện như thế với ba à?
Han Wangho ở trong bếp nói vọng ra, lúc nào anh cũng phải đứng giữa hai ba con nhà này. Nếu không phải có ngoại hình y đúc thì ai cũng sẽ nghĩ họ là kẻ thù mất.
- Em về rồi Đậu Nhỏ ơi ~
Không quan tâm đến cục mỡ kia, Park Dohyeon sau khi rửa tay thì rất thành thật nhào đến ôm lấy chồng nhỏ của cậu nạp điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
PerNut | Hai Tên Ngốc
FanfictionMình chỉ viết cho vui vì mình thích như thế. Xin đừng đặt nặng bất kì vấn đề gì, không thích đừng xem giúp mình! I love peace ❤ ---- - Viper x Peanut - Tất cả đều là tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật. Sống một cách thoải mái...