first

244 26 0
                                    

tất cả đều không có thật vui lòng tôn trọng chính chủ.
lowercase, có chửi tục.
_________________

người ta thường nói tình đầu là mối tình đẹp nhất, và còn đáng nhớ nhất.
tình đầu như cơn gió mùa hạ, mới lạ và mát mẻ, nhanh chóng tiến tới, và cũng nhanh chóng lụi tàn trước những giây phút bình yên khi chuyển thu.
tình đầu mang đến cho người ta những trải nghiệm chân thực, những cảm giác khác biệt về tình yêu, về những thứ mà ta chưa từng trải qua trong cuộc đời.
tình đầu ngọt ngào và trong sáng, nó như những lời hứa hẹn của thanh xuân trong cái tuổi đôi mươi đầy sức sống và kiêu ngạo này.

và...

tình đầu của lai bâng chính là ngọc quý.

và tình đầu của ngọc quý, là lai bâng.

lai bâng phải lòng ngọc quý vào cái tuổi đầy ngông cuồng và dạt dào sức sống, khi cả hai đang cùng theo đuổi những đam mê, những hoài bão của bản thân.

họ cùng nhau thành công, cùng nhau thất bại, cùng nhau thưởng thức những thành tựu, cùng nhau nhâm nhi những ly bia chiến thắng. họ không say vì những thức uống có cồn ấy, họ say vì nhau.

lai bâng say ngọc quý.
ngọc quý say lai bâng.

để rồi khi mối tình ấy kết thúc, lai bâng lại chẳng nỡ. một mối tình kết thúc vì nhiều lý do, nhưng tình yêu của anh và em lại kết thúc trong những cuộc cãi vã không có điểm dừng. lai bâng không nỡ, ngọc quý không nỡ, vì cả hai đều biết điểm yếu nhất của con người chính là không nỡ.

tình cảm đã không còn, cớ sao còn níu kéo nhau ?

.

sài gòn hôm ấy mưa to. anh và em kết thúc. tình ta dang dở.

tuổi trẻ đầy sức sống và ngông cuồng, anh và em đều hiểu rằng ta cần dừng lại để trưởng thành hơn.

chỉ là...vì sao đã 10 năm trôi qua, lai bâng vẫn không quên được ngọc quý ?

.

mối tình đầu thực sự quá khó quên hay chỉ đơn giản vì con người ta không muốn quên nhỉ ?

từ tận đáy lòng,
lai bâng yêu ngọc quý vô cực.

_______________

trời ạ. nay coi apl mà nhịp tim nó cứ gọi là📈📉📈📉📈📉📈

nay quý chơi ẩu thiệt nha mọi người ơi=)) nhưng mà vừa thương vừa tiếc ảnh quá
thương ngọc quý với hữu đạt🥹

cmt năm nay trộm vía top từ  "siêu việt jiro" thành "iu jiro" rùi haha=))))

chel.

sgp/bangquy- draftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ