tất cả đều không có thật vui lòng tôn trọng chính chủ.
lowercase, có chửi tụcinspired by: call out my name & muốn anh đau
___dạo này lai bánh và ngọc quý dính nhau dữ lắm. đi đâu thấy cũng có nhau. anh già thanh lâm từng một lần chia sẻ trên live :
"lúc nào có thằng quý thì cũng có thằng lai bánh."
"tao nói ha, thằng quý nó đi đái lai bánh cũng bám theo."
"cái mỏ thằng lai bánh nó bô bô không khác gì thằng quý, suốt ngày "quý quý", tao mệt lắm bây ơi, ai tặng dùm con sư tử cho đỡ mệt đi."
nói thế chứ, trong gaming house, ai chả biết lai bâng đang thầm thương trộm nhớ người nào đó đi đường tà thần.
chỉ là người ấy ngốc quá, lai bâng làm đến cỡ đó mà không nhận ra.
____hình như ngọc quý có sở thích hay hành hạ người khác. nhất là lai bâng.
ngọc quý thấy dạo này lai bâng chiều mình quá, nói cái gì cũng làm theo. hơi áy náy đó, nhưng mà cũng khoái...
ngọc quý không biết, em không những hành hạ lai bâng, còn hành hạ cả trái tim đang tương tư của anh."đi đâu vậy quý?"
"đi với tama, nay hẹn thằng chả ở quán bar."
"cho anh đi với."
"gì vậy ba,lồn lai bánh nay mê thầy dữ vậy."
"thôi lai bánh ơi, em bị dở hả, ở nhà đê, nay anh với nó quẩy tới 3h sáng rồi về."
"trễ vậy ai lo cho anh hả quý?"
"đụ má nay lai bánh lên cơn hả ??"
mặt lai bâng tối lại, anh nhìn ngọc quý. sao anh lại tương tư cái người ngốc thế này vậy hả ?
lai bâng bỗng chồm người tới, kéo người đi đường tà thần đang ngơ ngác vào một nụ hôn bất chợt."ư...đm...thả ra coai. đụ má điên hả lai bánh ?"
"miệng xinh mà hỗn thế anh bú cho sưng luôn đấy."
ngọc quý hết dưỡng khí, bắt buộc phải đập nhẹ vào vai lai bâng, nhưng mà, uất ức quá, lai bâng đâu ngu dễ dàng tha cho đôi môi xinh xinh tội nghiệp kia.
"lai bánh.."
"anh tên gì hả quý ?"
"đ..điên ãi ồn, c..út nha.."
(điên vãi lồn, cút nha.)"gọi tên anh đi."
"...lai bâng."
"thóng lai bâng..ược chưa.. h..hông thở nổi."
người đi rừng tiếc nuối buông tha khỏi cánh môi sưng tấy. mặt ngọc quý đỏ bừng sau nụ hôn nồng cháy vừa rồi. em tức giận nói lớn.
"đụ má lai bánh, chó vãi, mai mốt đừng có nhìn mặt thầy nữa."
"thui mò, mình làm lành đi."
"làm lành chữa tình."
"? biến khỏi mắt tao nha lai bánh, một lần nữa đi he."
và thế là anh captain của sgp- thóng lai bâng bị em crush dỗi hẳn 2 ngày.
_________
vô hang vô hang chứ bị chửi dữ quá mấy ace ơi 😊
sủi mấy ngày để hoàn thành nốt cái fic💔vậy là short nhỏ của mình - draft đã hoàn thành rồi! mình không ngờ là con fic nhỏ này lại có thể có nhiều sự chú ý đến như vậy! cảm ơn mọi người, cảm ơn reader yêu của mình rất là nhiều🤍
cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ mình để đu cp dễ thương này một cách thật là trọn vẹn! mình mong mình có thể tạo ra những tác phẩm hay hơn cho mọi người cùng đọc và lan toả năng lượng dễ thương của cặp đôi đường trên này><
giờ thì mọi người hãy cùng chúc cho sự may mắn của team sgp nhà ta thăng tiến trong mùa giải đấu trường danh vọng đông 2024 để một lần nữa bước đến đỉnh cao nhé🤍 yêu nhiều!bangquy- draft
completed on 24th aug at 23:20
total chapters: 15
655 words
once again, thank you so much for all the supports🤍chel.