trời ơi qua coi trận với bmg mà tiếc trận đầu quá😭 phong độ của cả team đặc biệt là quý là quá tốt luôn mà pha ăn rồng lỗi quá.
thôi chúc các anh mai đấu với one team có thể làm tốt hơn !tất cả đều không có thật vui lòng tôn trọng chính chủ.
lowercase, có chửi tục.
__________sau trận với tdt, không khí của sgp trở nên dễ thở và thoải mái hơn rất nhiều. tần suất live của lai bâng có mặt cùng ngọc quý bởi thế nên cũng nhiều hơn nữa.
hôm nay lai bâng mở live chơi chung với ngọc quý, vậy mà mạng khách sạn lại lag đến giật tít màn hình, phải tắt cam đi, chỉ để lại một màn hình game trống trải lạ lùng.viewer tiếc nuối nhìn màn hình trống trải, được một bữa có ngọc quý lại tắt cam. buồn ghê! có mấy chị không cam chịu phải gửi cái tàu lửa, cá voi để đòi lại công bằng nhưng có vẻ chủ live bận cày rank với người thương (?) mất tiu.
trận đó lai bâng chơi nakroth đi rừng còn ngọc quý pick richter. chả hiểu sao cả hai người đùa kiểu gì, cuối cùng viewer lại được chứng kiến màn đùa giỡn yêu thương sặc mùi nghi ngờ của hai anh nhà.
"anh cho em ăn cái lap á em."
"còn anh thì cho em ăn á quý."
"anh cho em ăn cây lạp xưởng 17 của anh nha."
"đụ má còn lạp xưởng của anh ba chục nè."
"lạp xưởng em ba chục hả ? xưởng lậu hay gì ?"
kênh chat bùng nổ ba ký tự: "???"
viewer hỏi chấm liền mấy phút, còn fan couple của hai anh thì gào thầm trong lòng, có người còn phấn khích quá, lỡ ấn "nhẹ" cái du thuyền 20k xu cho lai bâng."ây quên, nãy giờ mọi người đừng nghe gì nha."
mọi người lũ lụt kéo nhau qua live anh già zeref để bắt anh lớn của sgp quay cả hai. ngọc quý ngồi chơi cạnh lai bâng, tay chân táy máy, phải quậy thần rừng bằng đươc. người ta đang bật bài này, em lại vô tư chuyển sang bài khác nghe."em có duyên chết liền á quý."
"nãy giờ lai bánh nghe quá trời rồi."
"nghe có 2,3 bài à má."
"đụ má xạo lồn nha, live từ 9-10h mấy mà 2,3 bài gì, gần nửa đêm rồi nha."
"mỗi người một bài đê em." ngọc quý bĩu môi, tay click chuột.
"ừ ừ thôi chọn lẹ đi để chơi nè, má xà quần quài đi ha."
__________
nạn nhân của de rép🥰
*các tình tiết ở trên đều có thật nha, chỉ có mấy vụ donate là fake thôi nhé!
mong mấy ảnh có thể đánh tốt hơn. live tối qua của lai bánh nói chuyện thân thiện dịu dàng với quý quá trời😭 cố lên nha mấy hai ơi.
chel.