Yêu là phải điên cuồng mà chiếm đoạt full

14.4K 26 2
                                    

Tên sách: Tổng tài thú ái

Tác giả: Hồ li

Nội dung giới thiệu:

Mỗi một lần hai người hoan ái thời điểm, nàng hội nhắm hai mắt của mình, không muốn nhìn đến hắn.

Nhưng là hắn thích hung hăng mà muốn nàng, tra tấn nàng, dùng khàn khàn thanh âm hỏi nàng,“Yêu ta sao?”

Nàng không nói, hắn liền biến đổi biện pháp tra tấn nàng, làm cho nàng khóc, làm cho nàng cầu xin tha thứ nói,“Yêu, yêu ngươi.......”

Lần lượt đào tẩu, lần lượt bị hắn trảo trở về, hắn rốt cục giận, hai tay xuyên qua tóc nàng, cao lớn thân thể đem nàng gắt gao đặt ở trên giường, con ngươi đen nặng nề nhìn nàng, lạnh lẽo đối nàng nói,“Mạc Tiểu Hựu, ngươi còn dám chạy, tin hay không ta đánh gãy chân của ngươi, nơi nào cũng đừng muốn đi!”

Nàng đau đến nhíu mày, trong mắt một trận sương mù, nhìn của hắn khuôn mặt tuấn tú,“Muốn như thế nào, ngươi mới buông tha ta, buông tha ta....” Nàng không nhịn được thét lên.

Hắn trong mắt ánh lên quá thống khổ, tâm, bén nhọn đau, mặt lạnh chăm chú nhìn đáng sợ,“Ta nói cho ngươi Mạc Tiểu Hựu, tưởng rời đi ta, trừ phi ngươi tử, hoặc là ta mất mạng....”

Nàng không có biện pháp giết hắn, cho nên nàng giết chính mình, làm nàng nằm ở tràn đầy máu tươi trong bồn tắm lớn, bị hắn ôm lấy đến kia một khắc, nàng nghe được hắn thất kinh la lên, rống giận. Là hắn sao, là tên hỗn đản này ác ma sao, hắn... Cũng có như vậy thất kinh thời điểm?

*** *** ***

Giản Chiêm Nam: Một cái thành công mà có mị lực nam nhân, tuấn mỹ, suất khí, thành thục, giàu có.

Mạc Tiểu Hựu: Một cái vô bối cảnh, vô tiền tài, vô sự nghiệp tam vô nữ nhân, nhân sinh mục tiêu chính là tìm một thành thật qua ngày nam nhân gả điệu.

,001 nhiệt tình

Đây là thành phố T mỗ khu một cái trụ trạch tiểu khu, thực hẻo lánh một chỗ, trước kia là thôn, gần hai năm mới bị khai phá thương khai phá thành nhất trùng trùng xinh đẹp tiểu lâu. Một chiếc dài hơn bản Rolls-Royce đỗ ở đường cái bên cạnh, như vậy xe xuất hiện tại này hẻo lánh địa phương vốn nên là thực làm người ta chú ý, bất quá xe chủ nhân tựa hồ cố ý che giấu, đem xe đứng ở một gốc cây liễu rủ hạ, bên cạnh xanh hoá tùng che đi xe nhất tiểu bộ phận.

Một người cao lớn nam nhân, một thân hợp thể xa hoa tây trang, lẳng lặng đứng ở bên xe, đao khắc bàn ngũ quan, có lăng có giác, cương nghị mặt, tuấn mỹ có chút không chân thực. Hắn đứng ở bên xe, ngón tay hơi hơi giật mình, phía sau nhân liền nhanh nhẹn đưa qua một chi yên, hắn ngậm, người nọ giúp hắn châm.

Hút một ngụm, phun ra vòng khói, sắc bén con ngươi đen nhìn phía tiểu khu phía trước kia phiến quảng trường, thực náo nhiệt, mênh mông trong bóng đêm, có rất nhiều nhân đang đùa, cũng có không ít tiểu thương phiến ở quảng trường thượng bãi quán.

Yêu là phải điên cuồng mà chiếm đoạt fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ