Hôn sau ngược luyến 074
Giang Xuyên thế nào là Giang Nhã đệ đệ đâu? Cho dù nàng là hậu tri hậu giác đi, bất quá, Giang Xuyên cùng Nhã Nhi là tỷ đệ cũng không liên quan chuyện của nàng, bởi vì nàng đối Giang Xuyên không có hứng thú, hơn nữa, cùng Giang Xuyên gặp mặt cũng chỉ là ngẫu nhiên một hai thứ. Nếu đúng như Giản Chiêm Nam nói Giang Xuyên đối nàng có ý đồ, như vậy nàng chợt nghe lão công mà nói lảng tránh đi, dù sao sinh hoạt của nàng đơn giản một chút hảo, nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện, nàng có lão công này một cái đại phiền toái đi phiền liền đủ a.
Cuối cùng được đến Mạc Mạc thỏa hiệp, Giản Chiêm Nam mới tính vừa lòng, chuyện này cũng liền trôi qua. Cuộc sống trước sau như một tiếp tục, Mạc Mạc từng cái song hưu đi lên lớp, mà Giản Chiêm Nam trừ bỏ bận công ty chuyện, sủng nàng ngoại, cũng nhiều sủng ái cái kia đứa nhỏ, luôn luôn sẽ mang Tiểu Hoành ngoạn, hoặc là hội tiếp nhận đến trụ một hai thiên, Mạc Mạc cũng chậm chậm tiếp nhận rồi như vậy ngày.
Mạc Mạc hôm nay lên lớp xong sau, đột nhiên cảm thấy có chút không thoải mái, rất muốn phun, ngồi xổm thùng rác bên cạnh nôn khan nửa ngày cũng là cái gì cũng không nhổ ra, nàng đứng dậy hoãn hoãn, chờ không thoải mái cảm giác sau khi đi qua, trong lòng nàng đột nhiên xẹt qua một cái ý niệm trong đầu, nàng có phải hay không có cục cưng? Mạc Mạc chạy nhanh tính tính, thời gian hành kinh tựa hồ trì đến đây có mười ngày, hơn nữa này bệnh trạng cùng lần đầu tiên mang thai rất giống, chẳng lẽ thật là có sao? Mạc Mạc đột nhiên phấn chấn đứng lên, cũng quên trong bụng không thoải mái cảm giác, nàng vội vàng nhờ xe bôn hướng về phía bệnh viện
Dọc theo đường đi nàng nghĩ, nếu nàng có cục cưng, có một nàng cùng Giản Chiêm Nam đứa nhỏ, thật là là nhất kiện cỡ nào trọn vẹn chuyện. Nếu nàng thực sự có cục cưng, Giản Chiêm Nam nghe thế cái tin tức nên rất cao hứng, nhất định sẽ dùng hữu lực song chưởng đem nàng giơ được thật cao trên mặt đất xoay quanh vòng, giống một cái đứa nhỏ giống nhau vui vẻ cười. Nàng thích Giản Chiêm Nam ôm của nàng cảm giác, thích tựa vào hắn rắn chắc trong lòng nghe hắn hữu lực tim đập, bị hắn ôm coi như tìm được rồi toàn thế giới.
Ha ha, Mạc Mạc nghĩ không nhịn được ngây ngô cười đứng lên.
Mạc Mạc đi đến phụ cận một nhà bệnh viện, hoài chờ mong tâm tình kích động làm kiểm tra, làm nàng biết kiểm tra kết quả kia một khắc, nàng cao hứng muốn nhảy dựng lên, trong mắt ẩm ướt hảo muốn khóc. Nàng có cục cưng, thực sự có cục cưng, chờ mong lâu như vậy, rốt cục chờ mong đến, của nàng trong bụng có Giản Chiêm Nam cục cưng, bốn mươi thiên, đã bốn mươi thiên, Mạc Mạc kích động dưới cho kia nữ bác sĩ một cái thật to ôm, kích động hô,“Bác sĩ, ta muốn làm mẹ, ta muốn làm mẹ.”
Bác sĩ cho nàng một cái mỉm cười, làm cho nàng nhiều hơn chú ý, Mạc Mạc liên tục gật đầu, cũng ra phòng, vốn định lập tức gọi điện thoại nói cho Giản Chiêm Nam này tin tức tốt, nhưng là nghĩ nghĩ, nàng quyết định phải làm mặt nói cho hắn, như vậy nàng có thể nhìn đến nhìn hắn cao hứng khuôn mặt tuấn tú, nhìn hắn ngốc điệu bộ dáng, nhất định rất hảo ngoạn.
Đối, nàng hiện tại phải đi công ty tìm hắn, đem này kích động lòng người tin tức nói cho lão công đại nhân, Mạc Mạc mang theo một mặt hạnh phúc cười ra bệnh viện, đang muốn nhờ xe về nhà thời điểm, lại nhìn đến một chiếc xe đứng ở nàng trước mặt.