Bá đạo thâm tình [ sáu năm sau ] 064
Này một đêm Mạc Mạc đem chính mình nhốt tại trong phòng ngủ, thân thể tựa vào trên cửa ngơ ngác ngồi một đêm, Giản Chiêm Nam tựa vào phòng ngủ bên ngoài cửa lạnh lẽo trên vách tường thất thần ngồi. Cùng Mạc Mạc chỉ có nhất tường chi cách, nhưng là lại coi như cách thiên sơn vạn thủy.
Trời đã sáng, Mạc Mạc rốt cục mở ra phòng ngủ môn, trong tay nàng mang theo túi du lịch, cúi đầu, nhìn đến Giản Chiêm Nam tựa vào trên vách tường, mắt phượng nhắm, môi mỏng mân, sắc mặt tiều tụy không chịu nổi, hắn đang ngủ. Mạc Mạc xem hắn tuấn mỹ gương mặt do dự một lát, cuối cùng mại khai bước chân, về phía trước đi đến.
Mở cửa, đóng cửa.
Rốt cuộc không nhìn tới lẫn nhau, rốt cuộc không cảm giác lẫn nhau hơi thở, luôn luôn an tĩnh nhìn như đang ngủ Giản Chiêm Nam, nâng lên một bàn tay cái ở tại mắt thượng, tay kia thì gắt gao nắm, trùng trùng nện ở trên đất.
Mạc Mạc vẫn là đi rồi, đi một cái khác thành thị, nơi đó có một nam nhân tại chờ nàng, của nàng bạn trai, nàng tương lai lão công.
Trong lòng nàng tràn đầy thiện là hắn thời điểm, hắn vô tình đem nàng nhốt tại tâm môn ở ngoài, lúc hắn biết quý trọng, biết sinh mệnh là quan trọng nhất nữ nhân là ai, Mạc Mạc đã đưa hắn nhốt tại tâm môn ở ngoài.
Yêu, có thể trọng tới sao? Yêu, trải qua thương hải tang điền, Mạc Mạc, đã không có dũng khí đi yêu. Giản Chiêm Nam thống khổ nghĩ, hai người rõ ràng là nên yêu nhau, vì sao muốn kết quả cũng là như vậy tách ra.
Nóng bỏng chất lỏng theo ngón tay tàn sát bừa bãi, không thể ức chế đau, bao phủ hắn.......
Công viên gia thì giờ
Mạc Mạc cầm trong tay một cái rất lớn rất lớn kẹo đường, một chút một chút ăn, nhưng là lại vẫn là mạt ở tại trên mặt, Tô Thiệu Cẩn không nhịn được cười rộ lên, lấy ra khăn giấy giúp Mạc Mạc lau mặt,“Đều ăn thành mèo hoa nhỏ
“Vậy ngươi chính là đại hoa miêu.” Mạc Mạc thừa Tô Thiệu Cẩn không chú ý đem trong tay kẹo đường hướng Tô Thiệu Cẩn trên miệng tập, đi, Tô Thiệu Cẩn cực kỳ bất hạnh bị dính một mặt kẹo đường.
Tô Thiệu Cẩn dùng khăn giấy lau mặt mình, thực nghiêm túc cảnh cáo Mạc Mạc,“Mạc Tiểu Hựu, chú ý ảnh hưởng, trước mặt mọi người đùa giỡn cảnh sát ca ca hậu quả thực nghiêm trọng.”
“Cái gì hậu quả a, hù dọa nhân.” Mạc Mạc hướng về phía Tô Thiệu Cẩn nhăn mặt, cười vui vẻ, xoay người hướng nơi khác đi đến. Tô Thiệu Cẩn lại ôm Mạc Mạc eo, hướng mạo hiểm trò chơi thụ phiếu khẩu đi đến,“Phiền toái ngươi, hai trương quá sơn xe phiếu.”
“Uy, ngươi một người ngoạn a, ta không cùng ngươi.” Mạc Mạc một mặt hơi sợ, dùng sức khấu Tô Thiệu Cẩn thủ, muốn thoát đi của hắn ôm ấp, nhưng là Tô Thiệu Cẩn làm sao có thể như vậy buông tha Mạc Mạc đâu.
“Đi thôi, cam đoan ngươi cả đời khó quên.”
Lấy lòng phiếu, kéo dài túm Mạc Mạc hướng quá sơn xe đi đến.