Yêu là phải điên cuồng mà chiếm đoạt full 2

3.5K 11 0
                                    

Cường thủ hào đoạt 051

Buổi sáng tỉnh lại thời điểm, mơ mơ màng màng Mạc Mạc rõ ràng cảm giác được một đôi không quy củ tay đặt ở nàng trên ngực, cách của nàng áo ngủ cọ xát, lòng bàn tay nóng rực, thô lệ, giống một đoàn hỏa muốn đem nàng châm.

Mạc Mạc chậm rãi xoay người, chống lại Giản Chiêm Nam gương mặt, hẹp dài mắt phượng mang theo mệt mỏi thung, lại mang theo muốn tìm bất mãn ủy khuất, có thể ôm, không thể tùy tiện sờ, có thể sờ lại không thể làm, nghẹn khuất, có thể hay không nghẹn hư?

Giản Chiêm Nam hạ thể lửa nóng cũng kêu gào để Mạc Mạc thân thể, của hắn con ngươi đen cũng nhìn lại Mạc Mạc, tổng cảm thấy chỗ nào không đúng, Mạc Mạc sắc mặt nhàn nhạt, ánh mắt, trong suốt, cái loại này trong suốt là chỉ không có ý loạn tình mê, lại thâm tưởng một chút, chính là thực hiểu được đối Giản Chiêm Nam đụng chạm hoặc là nói, đối hắn không có hứng thú.

Nếu trước đây Mạc Mạc, hắn nếu như vậy đối nàng, mặt nàng hội hồng giống nấu chín trứng tôm, hội mềm yếu kêu hắn Giản ca ca, hoặc là hội sợ hãi hôn hắn, nhưng là, hiện tại nàng liền như vậy không hề tình cảm nhìn hắn.

Giản Chiêm Nam trên người hỏa, bỗng chốc diệt. Chủ yếu là bất diệt cũng không có biện pháp, Mạc Mạc hiện tại mang thai, hắn chỉ có thể thành thật điểm. Nếu bình thường dưới tình huống, mặc dù Mạc Mạc một bộ mét hưng trí bộ dáng, hắn cũng có biện pháp làm cho nàng nổi lên hưng trí.

Đặt ở Mạc Mạc trước ngực mềm mại thủ hạ chảy xuống ở Mạc Mạc bụng thượng, Giản Chiêm Nam môi mỏng hơi hơi gợi lên, khắc sâu tuấn mỹ mặt, có thỏa mãn,“Mạc Mạc, đứa nhỏ kêu giản Mạc Bảo, thế nào?!”

Giản Mạc Bảo, Giản Chiêm Nam cùng Mạc Mạc bảo bối. Vừa nghe chỉ biết, đặt tên tự nhân cũng thật đủ toan. Cũng nhìn ra được nhiều yêu đứa nhỏ này, đôi cảm tình lại là cỡ nào hảo. Mạc Mạc chính là ân, một tiếng, liền không nói nữa. Kỳ thực suy nghĩ, này cái gì quái tên.

Giản Chiêm Nam xem Mạc Mạc không phản đối, trong lòng cũng có chút vui sướng, được một tấc lại muốn tiến một thước đi hôn Mạc Mạc môi, buổi sáng, Mạc Mạc môi, hội phiếm một loại thực mê người sáng bóng, làm cho người ta không nhịn được muốn đi nếm thử hương vị.

Mạc Mạc ánh mắt trong nháy mắt, thật dài cắt lông theo trong nháy mắt, vẫy vẫy, giống hai thanh tiểu bàn chải, xem Giản Chiêm Nam mặt tới gần, cảm giác được của hắn môi dán lên chính mình.

Giản Chiêm Nam giống ăn đến kẹo tiểu hài tử, có tư có vị ăn Mạc Mạc miệng, Mạc Mạc thuận theo, làm cho hắn càng thêm thâm này sáng sớm hôn, thân thể dục vọng lại câu lên, hai tay lại không tự chủ được tập kích thượng Mạc Mạc mềm mại,“Mạc Mạc.......” Hắn ở môi nàng cánh hoa thượng thô thở phì phò khẽ lẩm bẩm, thủ cũng yêu say đắm vuốt ve mềm mại, thô cát nói:“Bánh bao biến quả dừa.......”

Này cái gì so sánh, Mạc Mạc đang muốn nói chuyện thời điểm, một trận buồn nôn, đột nhiên đẩy ra Giản Chiêm Nam, con thỏ giống nhau lủi tưởng toilet, Giản Chiêm Nam đứng dậy xuống giường, vội vàng nói:“Mạc Mạc, chậm một chút, phun trên đất cũng không có việc gì.......”

Yêu là phải điên cuồng mà chiếm đoạt fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ