Chapter 6

17 1 0
                                    

Warning:🔞

Agad na umalis si Franco at pinuntahan Ang nasabing bisita ,

" At sino Naman Ang bisita na sinasabi mo, tanong nito sa tauhan habang nag lalakad ,

" Ang mga kapatid nyo po , maikling sagot nito sa amo.

Ng makarating SI Franco sa guest room agad na bumungad si Angelo at Trevore.

" Anong ginagawa nyo rito , tanong ni Franco ng may pag tataka.

Dahil kahit minsan ay Hindi pa bumisita ang dalawa sa kaniya ,kaya laking pag tataka nito ng Makita Ang mga ito dito.

" Kaya kami nandito para kausapin ka , Saad ng nakababatang kapatid nila na SI Trevore.

" At ano namang pag uusapan , maikling tanong nito, sa dalawa.

" Hindi kaba nag tataka Ang tagal ng nang nananahimik Ang mga kalaban, natin sigurado akong may binabalak nanaman Ang mga yon at nag hihintay lang ng tamang panahon para sumugod , Saad Naman ni Angelo , Kay Franco.

"Well kung ganon nga , dapat ay maging handa rin tayo ,at wag masyadong makampante sa paligid, Saad nito sa mga kapatid.

Catherine pov.
" Bakit kaya Hanggang Ngayon di parin dumadating SI Franco , siguro napakahalaga ng pinag uusapan nila ng bisita Niya , kanina pa ko dito siguro pwede nakong pumunta sa kwarto tutal busog na man Nako gusto konarin mag pahinga napagod Kase ako sa mga ng yari kanina .

" Ate pwede po pahatid sa kwarto hindi kopo kase kabisado dito ehh, aniya Niya sa katulong namay pag galang.

" Nako wag napo kayong mangupo at wag nyo narin po kami tawaging ate magagalit po Ang lord pag narinig po Niya na nangungupo po kayo sa Amin, Yaya nalang po Ang tawag ninyo sa Amin , Saad ng mga katulong Kay Catherine .

Catherine pov.
" Grabe Naman pati pag tawag na ate sa mga katulong bawal , ganon ba talaga sya kalupit , para katakutan. Ng lahat.

Hinatid na siya ng mga katulong sa kwarto , pag dating Niya ay agad siyang humiga at nakatulog dahil sa pagod buong araw.

Mahaba Ang mga pinag usapan ng mga pag kakapatid at pag katapos ng kanilang usapan ay agad ng nag paalam Sina Angelo at Trevore , pag alis nila , agad na naalala ni Franco SI Catherine . Agad na pumunta si Franco kung saan Niya iniwan Ang dalaga ngunit pag dating nya ay hindi Niya naabutan Ang dalaga.

" Asan SI Catherine , tanong nito sa katulong .

Nasa kwarto napo Siya nag pahatid po Siya kanina dahil gusto nadaw po niyang mag pahinga , kanina papo kayo hinihintay ng senyorita baka daw po Kase matatagalan kayo kaya nag pahatid napo siya sa kwarto, Saad na pagpapaliwanag ng katulong.

" Ah ok ! Maikling tugon nito.

Agad siyang pumunta sa kwarto kung nasan Ang dalaga, pag pasok Niya ay agad niyang Nakita Ang dalaga na nakahiga at natutulog,
Dahan dahan siyang lumapit sa dalaga at umupo sa tabi nito , hinawakan nito Ang Mukha ng dalaga at pabulong na nag salita ,
" Saakin kalang at walang pwedeng umangkin sayo kahit sino,

At hinawakan Niya Ang labi ng dalaga at akmang hahalikan ito ng biglang , nagising SI Catherine ,

" Anong ginagawa mo , at bakit ka nadito, tanong nito na kinakabahan.

" Ano pa edi tabi tayong matutulog, Saad ni Franco Kay Catherine.

" Huh ano bakit, tanong nito .
Hindi na nag salita SI Franco at lumapit pa sa dalaga na may binabalak.
Agad namang napa atras SI Catherine at Hindi na nagawang maka galaw pa.

THE MAFIA LORD LOVE ' S MEWhere stories live. Discover now