✍️:Ang dalawa ay nakauwi na sakanilang Bahay...ipinarada na ni Risa Ang sasakyan at binuhat niya SI Alice papasok Ng bahay...
Risa pov.
SI Alice ay tulog na kaya binuhat ko siya papasok sa Bahay...dineretso Kona siya sa kwarto niya...inihiga Kona siya sa kama niya at inalis ko Ang kaniyang sandals...paalis na sana Ako Ng bigla niyang hinila kamay ko..Alice and Risa pov..
Risa:Alice may kailangan Kaba?
Alice: oo*biglang hinila SI Risa sabay halik sa labi*Risa pov.
Nagulat Ako sa ginawa ni Alice...pinigilan ko siya ngunit hinalikan niya Ako ulit..kaya no choice ako kundi halikan siya pabalik..✍️;SI Risa ay naka patong Kay Alice habang sila ay nag hahalikan...Ang halik ni Risa ay pababa Ng pababa Hanggang sa leeg ni Alice...umung0l SI Alice dahil sa ginawa ni Risa..minarkahan din ni Risa Ang leeg ni Alice.. hinalikan muli ni Risa Ang labi ni Alice pero smack lang dahan dahan tinanggal ni Risa Ang zipper Ng dress ni Alice.. after that Risa remove Alice dress and sinunod niya Ang bra And panty ni Alice.. pinag laruan ni Risa Ang nipple ni Alice habang Ang isa niyang kamay ay naka hawak sa legs ni Alice..
Risa pov.
Hinalikan ko SI Alice sa labi sabay halik sa leeg Ang kaliwa Kong kamay ay nilalaro Ang Isang nipple ni Alice habang Ang kanang kamay ko Naman ay nasa legs niya..✍️: pababa Ng pababa Ang halik ni Risa..hinawakan ni Risa Ang clit ni Alice kaya napa ungol ito..
✍️: Pag katapos noon ay hinawakan niya Ang nipple ni Alice at hinalikan ulit sa labi..
✍️: pinasok ni Risa Ang finger niya sa private part ni alice.sabay ungol naman ni Alice..
Alice and Risa pov..
Alice:ughh mhh--*ungol nito*
Alice:mhhh---✍️:halos mabaliw SI Alice sa ginagawa ni Risa sakanya...
✍️: makalipas Ang ilang oras(oras??)
Natapos din sila sa kababalaghan (eme)..humiga SI Risa sa tabi ni Alice at nakatulog sa pagod..Kinaumagahan...
✍️: unang nagising SI Alice at nagulat siya sa kaniyang Nakita...
Alice pov..
Alice:ahhhhh*sigaw nito..kaya nagising din SI Risa*
Risa:ano bayan Ang ingay..
Alice:Anong ginawa mo sakin??
Risa:ha??✍️:sinipa naman ni Alice SI Risa kaya nahulog SI Risa sa kama..
Riss:aray.. bakit mo Ako sinipa??
Alice:walang hiya ka may nangyari satin??
Risa:oo pinilit mo Ako eh!!
Alice:huh?? Ako??
Risa:oo grabi nga Ang--
Alice:Hindi totoo Yan...*sigaw nito*
Risa:totoo Yun.. lasing na lasing ka kagabi..Ikaw una humalik Sakin tapos pinigilan naman kita..pero hinalikan mo Ako ulit kaya no choice ako kundi halikan ka pabalik tapos---Alice:wag mong ituloy Yan...
Risa:sure ka ayaw mo?
Alice;oo..tsee..*tatayo na sana si Alice ngunit di siya makalakad*
Alice:aray...
Risa:oh okay kalang??
Alice:Ang sakit Ng ano ko...
Risa:ay nasobrahan Tayo kagabi..
Alice:tarantado ka talaga..
Risa:naka ilang rounds Tayo eh..Alice:manyak ka talaga...*pasigaw na Sabi*
Risa:oh honey chill Ikaw nag umpisa kaya Ako Ang nag tapos..*ngisi nitong Sabi*✍️:pinaltok naman ni Alice SI Risa Ng unan..
Risa:uy Teka bakit..
Alice:buhatin mo Ako Hindi Ako makalakad...
Risa:kiss Muna*pagbibiro nito*
Alice:sapak gusto mo??
Risa:sige ka Hindi kita tutulungan..
Alice:rghgg.. sige na*bumuntong hininga naman SI Alice*✍️:hahalikan naman ni Risa SI Alice ngunit sinapak siya nito..
Risa:oh bakit mo Ako sinapak Sabi mo kiss..
Alice:kapal mo eh no??
Risa:hay Nako kundi lang kita mahal eh..
Alice:ano?? Ano gagawin mo??*taas kilay na Sabi ni Alice*
Risa:Wala Sabi konga tutulungan kita..Huyyy..Ang wild naman jusq Dina Ako gagawa Ng ganitong part(eme) bukas na ulit Ako mag post Ng next part..
Sana di Ako mag red tag🤞🤞
Thank you🤗
YOU ARE READING
THE WORLD OF A MARRIED COUPLE
RomanceStory lang Po ito wag personalin.. *Fake scene